ณวัฒน์ งานเข้า หลังพา miss grand international 2022 กลับไทย

ณวัฒน์ งานเข้า หลังพา miss grand international 2022 กลับไทย

เรียกได้ว่าพานางงาม miss grand international 2022ทั้ง 10 คน เดินทางกลับประเทศไทย มีแฟนๆให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ล่าสุด เจ้าพ่อนางงาม อย่าง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ก็ถูกเพจ หงษ์ทอง สำนักงานใหญ่ โพสต์ข้อความระบุว่า หงษ์ทอง แจ้งความ เตรียมยื่นฟ้อง ณวัฒน์ หงษ์ทองลอตเตอรี่ออนไลน์ โดยคุณฐิตาภา ธนทรัพย์ปรีชา (CEO วี) เข้าแจ้งความเอาผิดข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ที่ สน.พระโขนง กับผู้โพสต์ และเตรียมฟ้องเรียกค่าเสียหายกับผู้ที่แสดงความคิดเห็นอีกอย่างน้อย 10 คอมเม้นท์ที่เข้าข่าย ทำให้เกิดความเสียหายและเสื่อมเสียชื่อเสียง

จากกรณี คุณณวัตน์ อิสรไกรศีล โพสต์ข้อความชี้นำ เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2565 (ตามภาพประกอบ) เกี่ยวกับการเปิดข้อมูลลูกค้า ซึ่งทางหงษ์ทองฯ รู้สึกไม่สบายใจกับเรื่องดังกล่าว เรามีขั้นตอนการจัดการทรัพย์สินมูลค่าสูงซึ่งเราได้ชี้แจงให้ทราบแต่ต้น และถือเป็นสิทธิส่วนบุคคลที่เราต้องปกป้องข้อมูลของลูกค้าจนกว่าจะมีการส่งมอบ ทางผู้โพสต์ไม่พยายามทำความเข้าใจ แต่กลับโพสต์ชี้นำ ด้วยข้อมูลและเหตุผลแต่ฝ่ายเดียวที่บิดเบือนเพื่อการข่าว ทำให้เกิดความเสียหายและเข้าใจที่คลาดเคลื่อน มีความเสียหายหลายล้านบาท ซึ่งทาง CEO วี จาก หงษ์ทอง ลอเตอรรี่ออนไลน์ ได้กล่าวถึงคดีนี้ว่า

ที่ตัดสินใจเข้าแจ้งความ อยากให้เป็นคดีตัวอย่าง ฝากคู่ค้าและพันธมิตรทางธุรกิจ ไม่ใช่แค่ทำงานกับทางหงษ์ทอง แต่ที่ทำธุรกิจร่วมกันทั่วๆ ไป การทำธุรกิจต้องให้เกียรติและเกรงใจซึ่งกันและกัน มีอะไรไม่เข้าใจควรปรึกษาหารือกัน ไม่ใช่โพสต์โจมตีกันแบบนี้ สุดท้ายคงไม่รับคำขอโทษ ขอรับเป็นเงินเท่านั้นค่ะ

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณ หงษ์ทอง สำนักงานใหญ่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ