เบสท์ คำสิงห์ กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เคลียร์ชัดสถานะตอนนี้กับ หนุ่มตงตง

เบสท์ คำสิงห์ กลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เคลียร์ชัดสถานะตอนนี้กับ หนุ่มตงตง

ต้องบอกว่าเป็นครอบครัวคนบันเทิง ที่มีแฟนคลับอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวครับ สำหรับครอบครัวคำสิงห์ ที่ล่าสุด คุณพ่อสมรักษ์ ควงลูกสาว เบสท์ รักษ์วนีย์ และลูกชาย น้องโบ๊ท ภูวรักษ์ มาเปิดใจผ่านทางรายการฮัลโหล ซุปตาร์ ถึงประเด็นดราม่าต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้

โดยสาวเบสท์เริ่มพูดถึงเรื่องความรักว่า จริง ๆ ก็โดนดราม่าอยู่หลายเรื่อง แต่เรื่องความรักโดนหนักสุด พอมีแฟนเป็นดารา ก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่าเราบ่อย หาว่าความรักของเราเป็นคอนเทนต์

ซึ่งจะบอกว่ารักก็คือรักจริง ความรักไม่ได้เป็นคอนเทนต์ แต่พอเราจะเซอร์ไพรส์แฟน เรารู้สึกว่าอยากเก็บภาพไว้เหมือนกัน ก็เลยเกิดการถ่ายคลิป ใครที่ติดตามมานานก็น่าจะรู้ ว่าเราทำแบบนี้เป็นเรื่องปกติ

หลังจากนั้นก็เกิดเหตุการณ์ที่สาวเบสท์ ถึงกับกลั้นทำตาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียวครับ เมื่อถูกถามว่า เจอดราม่าหนักมาก จนหลัง ๆ ไม่ออกสื่อเลย สภาพจิตใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง สาวเบสท์จึงตอบด้วยเสียงสั่นเครือว่า คือเราก็เครียดมาก และทำตัวไม่ถูก

อย่างมาออกรายการวันนี้ก็ทำตัวไม่ถูกว่าจะพูดยังไง ทุกครั้งที่มาออกรายการ เราก็ไม่รู้ว่าต้องพูดยังไง เล่นกับพิธีกรยังไง เราไม่รู้ว่าเล่นได้มากน้อยแค่ไหน เพราะว่าคนก็รุมต่อว่าเรา มันเหมือนไม่เป็นตัวเอง ปัจจุบันก็ คือ ค่อนข้างเครียดเหมือนกัน ไม่รู้ว่าเวลาออกสื่อเราจะต้องอยู่จุดไหน ทุกคนถึงพอใจ ไม่รู้ว่าเรามีแฟนแล้วมันผิดมากขนาดนั้นเลยเหรอ

เราซีเรียสเรื่องความรักนะ คือ ทุกอย่างมันเกิดขึ้นจากความรัก มันทำให้รู้สึกว่า เราก็เป็นมนุษย์คนนึงที่มีแฟน ทำไมทุกอย่างมันรุมมาที่เรา แล้วมันไม่ค่อยมีความสุข เวลาที่มาออกรายการ แล้วเมื่อก่อนเวลาออกรายการทีวี เราเล่นนู่น เล่นนี่ แล้วคนคอมเมนต์ว่า ตลกจังเลย ร่าเริงจังเลย แล้วทำไมวันนี้กลายเป็นก้าวร้าว

เรามั่นหน้าอะไรอย่างนี้ ทั้งที่เราก็เป็นเหมือนเดิม คือตอนนี้ไม่รู้ว่าจะต้องทำยังไงแล้ว ทุกคนทักว่าดูเรียบร้อยขึ้นจังเลย โตขึ้นป่ะเนี่ย ก็โดนนี่แหละค่ะ เลยไม่กล้าเข้าไปเล่นกับใครเท่าไหร่ ซึ่งเจอแบบนี้บ่อย ๆ คุณแม่ทนไม่ไหว จนพาเราไปหานักจิตบำบัดเลย

ท้ายที่สุดแล้ว เมื่อพูดถึงความรักในครั้งนี้ สาวเบสท์ยังคงยืนยันหนักแน่นว่า ยังคงรักกันดีกับหนุ่มตงตง แต่ไม่ค่อยได้ลงรูปเหมือนเมื่อก่อนก็เท่านั้น เพราะลงรูปเยอะก็หาว่าอวด เราก็เลยคบกันส่วนตัวมากขึ้น และเราก็บอกหนุ่มตงตงตลอดเลยว่า ถ้าไม่มีความสุขอยู่กับเรา ถ้าไม่รักกันแล้ว เดินออกไปจากชีวิตได้เลย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ