เป้ ไฮร็อก เปิดตัวภรรยา อายุห่าง 21 ปี คบ 5 เดือนแต่ง

เป้ ไฮร็อก เปิดตัวภรรยา อายุห่าง 21 ปี คบ 5 เดือนแต่ง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนุ่งหนุ่มนักร้องร็อกเกอร์หนุ่มในตำนาน เป้ ไฮร็อก เปิดตัวภรรยาคนล่าสุดครั้งแรก กุ๊ก ฉายสุดา อายุห่างกัน 21 ปี ย้อนเล่าเส้นทางความรักสายฟ้าแลบ คบ 5 เดือน แต่งงานทันที และตอนนี้ขึ้นแท่นว่าที่คุณพ่ออีกครั้งในวัย 54 ปี เผยปมในใจไม่เคยได้เลี้ยงลูกเอง และทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บShow ทางช่อง One31

พี่เป้แต่งงานเมื่อ 14 กุมภาฯ ตอนนี้ภรรยาท้อง 5 เดือนแล้ว เอาความรู้สึกคนเป็นพ่อหน่อย เป้ จริงๆ มีไปแล้ว 2 คน แต่ว่าคนนี้น่าจะพิเศษหน่อย เพราะผมชอบเด็กผู้หญิง ก็ตื่นเต้นเพราะอยู่คนเดียวมา 10 กว่าปีแล้ว ก็เหงาถ้ามีเด็กสักคนมาวิ่งเล่นในบ้านชีวิตก็กระชุ่มกระชวย ห่างกัน 21 ปี มีปัญหาในการเข้าหากันมั้ย

เป้ จริงๆ ผมเป็นคนเรียบง่าย เราผ่านชีวิตมาเยอะแล้ว รู้ทุกอย่างว่าคนนี้นิสัยเป็นยังไง บุคลิกเป็นยังไง คุณกุ๊กต้องปรับชีวิตยังไง กุ๊ก ก็ไม่ได้ปรับอะไรมาก พี่เป้เป็นคนง่ายๆ อะไรก็ได้ ก็เลยอยู่ด้วยกันง่าย แล้วไปเจอกันได้ยังไง กุ๊ก ก็ไปเจอที่ร้านพี่เป้ พี่ที่รู้จักเค้าสนิทกับพี่เป้ เราก็ไปกินในร้านเค้า

แล้วก็เลยสนิทกัน เค้าก็บอกว่าเค้าโสดก็เลยหาแฟนให้เค้า เป้ ตอนแรกมาเป็นแขกก่อน มากินทุกวันเลย แล้วก็คุยกันทุกวัน เค้าก็ชอบร้องเพลงด้วย เราก็เป็นนักดนตรีก็คุยกันถูกคอดี เค้าก็ถามว่าพี่เป้ไม่มีแฟนหรอ เราก็บอกว่าอยู่คนเดียว เค้าก็ถามว่าสเปกแบบไหน เราก็บอกว่าหน้าญี่ปุ่นหุ่นยุโรป

ขอเป็นแฟนมั้ย เป้ ก็ไม่ได้คุยอะไรกันมากมาย คบกันประมาณ 4-5 เดือน ผมก็ไปขอพ่อเค้าเลย ขอแต่งงานเลย คบกัน 5-6 เดือนน้องเค้าท้องแล้ว เร็วมั้ย เป้ เร็วครับ แต่บางทีอยู่ด้วยกันคบกันมาเป็นสิบปี บางครั้งก็มีจุดทำให้เลิกรากันได้

แต่เรามีความรู้สึกว่าคบกันแค่นี้เราอ่านถึงความรู้สึกเค้าว่าเป็นคนยังไง อาจจะเพราะว่าเราเจอคนมาเยอะมาก มีประสบการณ์มาเยอะมาก อายุเราก็เยอะ เราก็ดูคนไม่ผิด หลายคนแล้ว กุ๊ก ไม่เร็วนะคะ เพราะเค้ามีความแข็งแรงมาก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ