อิงฟ้า วราหะ ลั่นยอมตัดจบ ติ๊นา ศุภนาฎ เพราะไม่อยากให้เดือดร้อน

อิงฟ้า วราหะ ลั่นยอมตัดจบ ติ๊นา ศุภนาฎ เพราะไม่อยากให้เดือดร้อน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนางงามสาวสวยที่ได้กลับมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งทางแฟนๆได้รอต้อนรับกันอย่างอบอุ่น ซึ่งในวันที่ 1 พ.ย. 65 อิงฟ้า วราหะ รองอันดับ 1 Miss Grand International 2022 พร้อมด้วย Top 10 Miss Grand International 2022 เดินทางจากอินโดนีเซียถึงไทยแล้ว โดยมีกองทัพสื่อมวลชนพร้อมทั้งแฟนนางงามมารอรับถึงสนามบินสุวรรณภูมิ

อย่างอบอุ่นคับคั่ง โดย อิงฟ้า เปิดใจกับสื่อมวลชนว่า ตอนจับมือก่อนจะประกาศผลผู้ได้ครองตำแหน่ง รู้สึกว่าใครได้ก็ไม่เป็นไร กำลังใจจากแฟน ๆ ชาวไทยเยอะมาก ๆ เลยทำให้เราทำผลงานได้ดีในทุก ๆ รอบ ไม่รู้สึกกดดันเลย เรามีโอกาสครั้งเดียวในชีวิตก็ทำให้เต็มที่ การประกวดได้อะไรหลาย ๆ อย่าง ที่มีเงินก็ซื้อไม่ได้ หลังจากนี้ก็ลุยงานในวงการบันเทิงยาวเลย

และเมนูแรกที่อยากกินเลยคือส้มตำ ถึงตอนนี้ก็ถือว่าสบายใจ แต่ยาก็ยังกินอยู่ แต่เดี๋ยวอาจจะต้องไปพบคุณหมออีก ส่วนเรื่องดรามา สตอรี่ดำ อิงฟ้าบอกว่าเกิดจากความน้อยใจของเรา ที่หลาย ๆ คนก็เริ่มพูดเหมือน เราแตะต้องไม่ได้เลย มันก็มีแฟนคลับที่เข้าใจเรา แฟนคลับที่รักเรามากเกินไป ก็อาจจะไม่มีขอบเขตในการให้เกียรติคนอื่นด้วย ก็กลายเป็นว่าคนอื่นไม่กล้าเข้าใกล้เรา

กลัวโดนว่า ซึ่งเราก็รู้สึกแย่มาก ๆ จึงโพสต์เตือน ว่าให้พื้นที่เรานิดนึง เราอยากให้เขารักที่เราเป็นเรา ไม่ใช่รักในแบบที่เขาต้องการ คือมันเป็นความอึดอัดนิดนึง หลายคนก็โดนแฟนคลับเราว่า บางคนโดนว่าแรงมาก เรารู้สึกแย่มากๆ ถ้าเราไม่เตือนมันก็บานปลาย บางคนเขาจะรู้สึกว่าเขาเป็นเจ้าของชีวิตเราเลย ซึ่งมันล้ำเส้นเกินไป เราอยากจะคัดคนที่รักที่เราเป็นเราดีกว่า

สำหรับเรื่อง ติ๊นา ศุภนาฎ จิตตลีลา อิงฟ้าชี้แจงว่ามันไม่มีอะไร ที่โพสต์ไปมันอาจจะเป็นความโมโห ก็ได้มีการพูดคุยกันแล้วมันเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน บางทีเราเห็นคอมเมนต์แฟนคลับเราไปว่าเขา เราก็ไม่สบายใจ เราก็เป็นเพื่อน เรามีเพื่อนหลายคน ที่เราทำแบบนี้ เราไม่อยากให้เขาเดือดร้อน

ไม่ใช่แค่ ติ๊นา อย่างเดียว มันหลายๆ คนตอนนี้ไม่อยากจะมีเพื่อนแล้ว คือเราแก้ปัญหาเพราะไม่อยากทำให้เขาเดือดร้อน ต้องขอโทษทุกคนที่ไม่สามารถควบคุมอะไรได้ เวลานี้ขอโฟกัสเรื่องงาน ตอนนี้ขอโสดไปเรื่อย ๆ งานนี้เรียกได้ว่าเคลียร์ชัดทำเอาหลาย ๆ คนหายข้องใจ หายสงสัยกันไปเลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ