ส่อง 10 คนดังจับคู่แต่งหลอน ในวันฮาโลวีน 2022

ส่อง 10 คนดังจับคู่แต่งหลอน ในวันฮาโลวีน 2022

เฮี้ยนแพ็คคู่ ส่อง 10 คนดังจับคู่แต่งหลอน ในวันฮาโลวีน 2022 ผ่านเทศกาลฮาโลวีนไปแล้ว แต่ความสนุกที่ชวนขกหัวลุกยังคงไม่หายไป เมื่อเหล่าคู่รัก คู่จิ้น และเพื่อนซี้ในวงการบันเทิงพากันจัดเต็มในเทศกาลนี้ จะมีคู่ไหนกันบ้างมารับชมกันเลยค่ะ

1 เต๋อ ฉันทวิชช์ - ใหม่ ดาวิกา เริ่มต้นด้วยคุ่รักซุปตาร์อย่างสาว ใหม่ ดาวิกาและแฟนหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชช์ ที่ขอจับมือกันแต่งเป็นหนังแฟนตาซีชื่อดังยุค 90 อย่าง Death Becomes Her แถมนี่ยังเป็นครั้งแรกของหนุ่มเต๋อที่ได้ทำคอนเทสต์หลอนๆนี้ครั้งแรกอีกด้วย

2 ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ - แมทธิว ดีน ยกทัพมาทั้งครอบครัวพร้อมลูกอีก 3 คน ที่ขอเสิร์ฟความหลอนย้อนยุคด้วยการแต่งตัวในธีมภาพยนตร์เรื่อง แม่นาคพระโขนง นั่นเอง แค่เห็นก็ขนลุกทั้งตัวแล้วหละค่ะ

3 ศรีริต้า เจนเซ่น - กรณ์ ณรงค์เดช มาต่อที่คุณแม่ป้ายแดงอย่างนางเอกสาว ศรีริต้า และคุณสามี กรณ์ ณรงค์เดช ที่หอบน้องกวินท์ ลูกชายสุดน่ารัก มาถ่ายภาพครอบครัวด้วยกันในเทศกาลฮาโลวีน จัดเต็มในลุคของ Addams Family ปังสุดๆ ไปเลย

4 วิว วรรณรท - เจษ เจษฎ์พิพัฒ คู่รักที่ขอจัดเต็ม คอสตูม เครื่องหน้า เครื่องผม ที่จึ้งสุด กับ Alice in wonderland โดยวิวแต่งเป็น The White Queen ส่วนหนุ่ม เจษ แต่งเป็น Mad Hatter เอาซะจนแทบจำไม่ได้เลยทีเดียว

5 คริส หอวัง และ เก้า สุภัสสรา ที่ควงคู่สาดความหลอนพร้อมกัน ก็ได้มีการโพสต์ภาพ พร้อมแคปชั่นว่า Happy Halloweekend และ แฮชแท็ก happy halloween Love Hurts งานนี้ทั้งขนหัวลุก ทั้งชวนจิ้นไปพร้อมๆกัน

6 กรีน อัษฎาพร - รอน ภัทรภณ 2 นักร้องจากเวที AF ที่ฮาโลวีนปีนี้จัดหนักแปล งโฉมสุดปัง อย่างสาวกรีนเป็น The Mummy และหนุ่มรอนเป็น Scorpion King ที่ฟาดฟันด้วยอินเนอร์ามคาแรคเตอร์ ไม่ยอมกันเลยจริงๆ

7 ฟลุ๊ค จิระ - แอปเปิ้ล สีสะเหงียน คู่รักภรรยาและสามี ที่ก็จับมือแปลงโฉมเป็นมีมี่ ในเทศกาลฮาโลวีนของปีนี้เช่นเดียวกัน แต่ทว่าไม่ใช่มัมมี่ที่ชวนให้เผ่นหนี เพราะทั้งคู่มาในสไตล์มัมมี่แซ่บๆ แบบฮอตปรอทแตกเลยก็ว่าได้

8 เจนนี่ รัชนก - ยิว ฉัตรมงคง นักร้องสาวคนเก่งที่ควงสามีมาเปลี่ยนลุคในวันฮาโลวันด้วยกัน ด้วยลุคพ่อแม่ แม่มด แถมยังหอบลูกสาวสุดน่ารักอย่างน้องยูจิน มาร่วมเป้นเจ้าแม่มดน้อยอีกด้วย น่ารักสุดๆไปเลย

9 ออฟ จุมพล - กัน อรรถพันธ์ คู่จิ้นฮอต ที่สาดความฟินให้แฟนๆในเทศกาลฮาโลวีนปีนี้แบบเลิศๆ ด้วยการควงคู่แต่งตัวในธีม ภาพยนต์เรื่อง BeetleJuice ทั้งหลอนทั้งฟินคู่กันไปเลยทีเดียว

10 หนูนา หนึ่งธิดา - จูเนียร์ เดอะสตาร์ คู่รักอีกคู่ ที่ปีนี้ขอมาแบบเบาๆ ด้วยการแต่งตัวเป็นภูตไร้หน้า คาโอนาชิ จากการ์ตูน Spirited Away มาแบบน่ารักๆ ย้อมใจคนขวัญผวาได้ไม่น้อย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ