แปลงโฉมสุดปัง ส่อง 11 คนดังแต่งเฮี้ยนสุดแฟนซี  รับวันฮาโลวีน 2022

แปลงโฉมสุดปัง ส่อง 11 คนดังแต่งเฮี้ยนสุดแฟนซี รับวันฮาโลวีน 2022

สิ้นสุดไปแล้วสำหรับ เทศกาลสุดเฮียนอย่าง ฮาโลวีน 2022 เทศกาลที่จะมาเขย่าขวัญทุกๆคนให้นอนไม่หลับ งานนี้เหล่าคนดังเลยจัดหนักแปลงโฉมและตัวละครในภาพยนต์ต่างๆ ที่ไม่มีใครยอมใคร งานนี้จะปังแค่ไหน มาชมกันเลยค่ะ

คลิปวิดิโอ

1 จีน่า ญีนา นางเอกสาวลูกครึ่งหน้าคม ที่เรามักจะเห็นเธอลุคสวยๆหวานๆอยู่ตลอด แต่วันฮาโลวีนปีนี้เธอก็ไม่ขอน้อยหน้าใคร ขอเปลี่ยนลุคเป็นสาวตาขาวสุดสวย ที่เล่นเอาขนลุกไปตามๆกัน

2 มิ้นต์ ชาลิดา นางเอกสาวเจ้าแม่คอนเทนต์อีกหนึ่งคนของวงการ ที่ปีนี้เธอก็ไม่พลาด จัดหนักจัดเต็ม เมคอัพเป็น The mummy เก็บดีเทลทุกจุด ทั้งเลิศและปังมากทีเดียว

3 ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ นางเอกสาวคนสวย ที่ฮาโลวีนปีนี้ ขอมาเบาๆ แต่แซ่บเกินต้า ด้วยการเป็น Cat woman แม่แมวสาว พร้อมแซ่ในมือเพิ่มความแซ่บไปอีกเป็นเท่าตัว

4 ไบร์ท นรภัทร พระเอกหนุ่มสุดฮอตก็ขอทำคอนเทนต์ต้อนรับฮาโลวีนนี้ด้วยเช่นกัน ด้วยการแปลงโฉมเป็นซาตานหนุ่ม มาพร้อมปีกสีดำ และดีเทลไม้กางเขนบนหน้า ที่จะมาขโมยหัวใจสาวๆนั่นเอง

5 มุก วรนิษฐ์ นางเอกคนเก่ง ไม่ว่าจะทำอะไรก็น่าชื่นชมไปหมด รวมไปถึงการแปลงโฉมของเธอในเทศกาลฮาโลวีนปีนี้ ก็จัดหนักจัดเต็มจนต้องปกมือให้ กับลุค Cruella ถึง 2 เซ็ตด้วยกัน แถมยังปังทุกเซ็ท เรื่องคอสตูมนี่ 10 10 10 ไปเลยทีเดียว

6 แก้ม วิชญาณี นักร้องสาวดีวาของเมืองไทย ที่หลงใหลโลกของดีสนีย์ไม่น้อย ฮาโลวีนปีนี้เลยขอมาแบบสวยๆ ด้วยการเป็นทิงเกอเบล นางฟ้าสุดสวย เพิ่มดีเทลด้วยหูเอล เรียกได้ว่าลุคมีเสน่ห์และงดงามอย่างมากเลยหละค่ะ

7 โบว์ เมลดา นางเอกสาวขวัญใจแฟนๆ ที่เธอไม่ขอสู้ด้วยคอสตูม แต่ขอจัดเต็มด้วยเมคอัพบนใบหน้า ที่เห็นแล้วก็ต้องชมว่าครีเอคมากๆทีเดียว

8 จีน่า วิรายา นางแบบสาวลูกครึ่ง ที่แน่นอนว่าเธอไม่เคยแผ่วไม่ว่าจะเทศกาลไหน ปีนี้กับวันฮาโลวันก็เล่นเดียวกัน เหมือนจะมาเบาๆแต่ไม่เบาอย่างที่คิด เพราะเธอลงทุนเมคอัพทั้งตัว ที่เห็นแล้วพาหลอนไม่น้อย

9 ปันปัน สุทัตตา นักแสดงสาวสุดยอดเจ้าแม่แฟนชั่น ที่ฮาโลวีนปีนี้เธอขอเปลี่ยนถึง 2 ลุค เป็น The angel and the devil ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากไพ่ควีน และไม่ว่าจะลุคนางฟ้า หรือ ปีศาจ ก็ยอมเธอทั้งใจแล้วจริงๆ

10 น็อต ณัฐสิทธิ์ บอดีการ์ดหนุ่มจากซีรีวาย คินพอร์ช เดอะซีรีส์ ที่ก็ทุ่มสุดตัวเช่นเดียวกัน ด้วยการแปลงโฉมทาตัวเป็น อวตาร แถมยังออกมาหล่อ ดีราวกับหลุดออกมาจากภาพยนต์จริงๆเลยทีเดียว ลุคนี้ 10 ผ่านไปเลยหละค่ะ

11 เบส รักษวนีย์ ที่สุดของความหลอนแล้ว สำหรับสาวเบส ที่ถ้าใครเห็นก็ต้องเผ่นหนี กับการแปลงโฉมเป็นนางรำ หน้าขาว ที่ใครๆก็ยกให้เป็นที่ 1 ของความน่ากลัว แถมไม่ได้มาแค่ภาพ เพราะเธอจัดมาให้ทั้งคลิปวิดิโอทีเดียว ใครเห็นแล้วนอนไม่หลับเราคือเพื่อนกัน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ