จิตอาสาโรตารี่เมืองคอน อิ่มบุญ ได้เลขท้าวเวสสุวรรณ

จิตอาสาโรตารี่เมืองคอน อิ่มบุญ ได้เลขท้าวเวสสุวรรณ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 31 ต.ค.65 ที่ผ่านมา ที่วัดเขาพระทอง ต.เขาพระทอง อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช มีคณะสมาชิกสโมสรโรตารี เมืองต้นน้ำชะอวด พร้อมด้วยสโมสรโรตารีศรีธรรมาโศกราช และสโมสรโรตารีนครศรีธรรมราช รวม 3 สโมสรในจังหวัดนครศรีธรรมราช ร่วมจัดกิจกรรมจิตอาสาปลูกต้นไม้ เนื่องในวันโปลิโอโลก โดยสมาชิกฯ ร่วมกันปลูกต้นไม้ชนิดต่าง ๆ รอบบริเวณวัด เพื่อสร้างทัศนียภาพ เพิ่มพื้นที่สีเขียว ความร่มรื่นให้กับวัดช่วงที่มีการปรับพื้นที่อำนวยความสะดวกให้กับญาติโยมที่มาทำบุญที่วัด ประกอบกับช่วงนี้วัดเขาพระทองมีการก่อสร้างโบสถ์หลังแรก

อย่างไรก็ตามหลังจากร่วมจัดกิจกรรมปลุกต้นไม้แล้วเสร็จ บรรดาสมาชิกโรตารี่ทั้ง 3 สโมสร ร่วมกันกราบไหว้หลวงพ่อองค์ใหญ่ อายุกว่า 800 ปี ท้าวเวสสุวรรณ รวมทั้งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดที่ชาวบ้านเคารพนับถือตามความเชื่อว่าบนบานแล้วประสบความสำเร็จทุกเรื่อง ก่อนจะร่วมกันเต้นรำถวายองค์ท้าวเวสสุวรรณ และจุดประทัดถวายเสี่ยงเลขลุ้นหวยพรุ่งนี้ ซึ่งเลขหางประทัดตรงกับ 89 , 826

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ก่อนหน้านี้มีนางพวงรัตน์ กาญจนประเสริฐ อายุ 60 ปี พร้อมกับสามี เดินทางมาแกบนท้าวเวสสุวรรณ หลังบนบานให้สามีที่ป่วยโรคไขมันในเลือด ความดัน จนเดินไม่ได้ และหายป่วยจึงเดินทางมาแก้บนจุดประทัดถวาย 1 หมื่นนัด ได้เลขผ้าหางประทัด 15 , 628

ข่าวโดย ไพรวัลย์ อุบลกาญจน์ ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จ.นครศรีธรรมราช

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ