ไม่ได้มีดีแค่การแสดง 5 นางเอกสาว หันมาจับไมค์ร้องเพลง ปล่อยซิงเกิลแรกสุดปัง

ไม่ได้มีดีแค่การแสดง 5 นางเอกสาว หันมาจับไมค์ร้องเพลง ปล่อยซิงเกิลแรกสุดปัง

ไม่ได้เก่งแค่การแสดง 5 นางเอกสาว ปล่อยซิงเกิลเดียวออกมา ทำเอาฮิตติดหูกันทั่วบ้านทั่วเมือง เผยให้เห็นการรันตีเลยว่า ไม่ได้มีเก่งแค่การเล่นละครเพียงเท่านั้น แต่มีความสามารถในเรื่องของการร้องเพลงด้วย จะมีใครบ้าง แล้วแต่ละครจะร้องเพลงอะไร ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

ใหม่ ดาวิกา

เรียกได้ว่าสวยเก่งครบเครื่องเลยจริงๆ สำหรับนางแบบและนักแสดงสาวสวยที่ทำงานในวงการบันเทิงมานานกว่า 15 ปีแล้ว อย่างใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ที่เธอก็ผ่านทุกงานมาแล้วและก็ทำมันได้ดีมาตลอด แต่มีอีกอย่างที่เธอยังไม่ได้ทำนั้นก็คืออการร้องเพลง และในที่สุดเธอก็ได้หันมาจับไมค์โชว์สกิลร้องเพลงให้แฟนๆได้ฟังกันแล้วในฐานะศิลปิน ผ่านซิลเกิลแรกในชีวิตอย่างเพลง ชอบป่ะเนี่ย

ซึ่งเพลงนี้สาวใหม่ได้ตั้งใจว่าอยากจะมอบเพลงนี้ให้แฟนๆทุกคนที่รัก คอยดูแล และซัพพอร์ตกันเสมอ ไม่เพียงแค่นั้นงานนี้ได้หวานใจอย่าง เต๋อ ฉันทวิชช์ มารับตำแหน่งผู้กำกับให้ด้วย ทั้งยังได้สาวสวยอย่าง เก้า สุภัสสรา มาร่วมออกเอ็มวีด้วยกัน ทั้งยังมีท่าเต้นน่ารักๆไว้ให้แฟนๆได้มาทำชาเลนจ์ร่วมกันอีก สวยเก่งมากเลยจริงๆ

โบว์ เมลดา

นางเอกสาวช่อง 3 ที่ได้ลุยเดี่ยวในบทบาทศิลปินนักร้องอย่างเต็มตัว กับซิลเกิลแรกในเพลง แฟนผมน่ารัก ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากมุมมองด้านความรักของตัวศิลปิน มาใส่ในเนื้อเพลงได้อย่างกลมกลืน เป็นเพลงรักแนวป๊อบฟังสบายๆ ที่ถูกใจคนกำลังคลั่งรัก ส่งผลให้ในตอนนี้ยอดวิวในช่องยูทูปทะยานพุ่งเข้าสู่ 12 ล้านวิวแล้วเป็นที่เรียบร้อย ทำเอาสาวโบว์บอกเลยว่า ดีใจมากๆที่ตอนแรกปล่อยเพลงไปยอดวิวพุ่งขึ้น 1-2 ล้านวิว ขึ้นเร็วมาก และขอบคุณแฟนเพลงของโบว์ พี่คัตโต พี่แทน พี่อาเล็ก และแฟนๆของพี่อาเล็กทุกคน ที่ทั้งร้องทั้งเต้นเพลงแฟนผมน่ารัก ที่นำเพลงไปใช้เต้นกันใน Tiktok เยอะมาก ดีใจที่ชอบ ขอบคุณจากใจจริงๆ

เกรซ กาญจน์เกล้า

เป็นการเปิดตัวมาแบบจี๊ดให้กับวงการเพลงไทยเลยทีเดียว สำหรับสาวเกรซ ที่ได้ขอเดบิวต์เพลงแรกภายใต้สังกัด SpicyDisc กับซิงเกิล I DON’T KNOW  ซึ่งสาวเกรซนั้นก็เป็นตัวแม่แห่งวงการละคร แต่ขอมาเดินตามความฝันที่ใฝ่ฝันเอาไว้คือการเป็นศิลปินเดี่ยว โดยเพลงนี้เป็นเพลงมันๆ แนวชวนเต้น พร้อมเนื้อหาเฟียสๆ ของคนที่จะไม่กลับไปเป็นแฟนกับคนเก่าอีกแล้ว

นำเสนอออกมาผ่านมิวสิควิดีโอสุดแสบ จัดเต็มกับทุกลุคทุกเสื้อผ้าแฟชั่น เป็นการสื่อออกมาถึงตัวสาวเกรซได้อย่างดี ทั้งนี้สาวเกรซยังได้ออกมาบอกด้วยว่า กว่าจะออกมาเป็นเพลง I DON’T KNOW ได้นั้น ใช้เวลาในการทำงานค่อนข้างนนาน ด้วยความที่เป็นซิงเกิลแรกในฐานะศิลปินเดี่ยว ก็เลยมีมุมที่อยากถ่ายทอดความเป็นตัวเองออกมาให้ได้มากที่สุดนั่นเอง

แต้ว ณฐพร

ซิงเกิลแรกของการเป็นศิลปินเต็มตัวก็ทำเอาล้านแตกไปเลยจริงๆ สำหรับนางเอกสาวแต้ว ณฐพร ที่เป็นน้องใหม่ในวงการด้านการร้องเพลง กับซิงเกิลแรก BABYBOO ซึ่งถือเป็นซิลเกินแรกในชีวิตในฐานะศิลปินนักร้องเดี่ยวอย่างเต็มตัว

หลังจากเพลงได้ถูกปล่อยมาต้องยอมรับเลยว่ากระแสแรงสุดๆ เพราะวันเดียวก็ทำยอดวิวทะลุไปถึง 1.6 ล้านวิวกันเลยทีเดียว ได้รับการตอบรับดีเกินคาด เป็นดนตรีสนุกสนาน สบายๆ เนื้อเพลงมีความขี้อ้อนน่ารักสนใส โดยได้แทนและคันโตะ Lipta มานั่งแท่นโปรดิวเซอร์คุมเบื้องหลังด้วย หลังจากประสบความสำเร็จในซิงเกิลแรกไปแล้วนั้นสาวแต้วก็เตรียมปล่อยเพลงใหม่ออกมาให้แฟนๆได้ฟังเพลง จะเป็นเพลงแนวไหนต้องรอฟังกันเลยจ้า

พีค ภัทรศยา

สิ้นสุดการรอคอยของแฟนคลับสาวพีคกันแล้วจ้า หลังจากที่แสดงความสามารถทางด้านการแสดงมามากมาย ล่าสุดสาวพีค ได้ออกมาทำตามความฝันใหม่จนสำเร็จ กับการเป็นศิลปินสร้างความฮือฮากันเป็นอย่างมาก ได้ออกมาปล่อยซิงเกิลแรกในเพลง คีย์ใจ เป็นเพลงที่บอกถึงการที่เราอยากทำอะไรเพื่อใคร ถึงแม้จะเป็นแค่สิ่งเล็กๆแต่เราก็ตั้งใจจนสุดความสามารถ นอกจากนี้ในเอ็มวียังได้หนุ่ม ต่อ ธนภพ มารับบทเป็นพระเอกเอ็มวี และยังได้ บ๊อบบี้ นิมิตร ลักษมีพงศ์ มารับบทเป็นครูสอนร้องเพลงให้สาวพีคอีกด้วย เรียกได้ว่าหลังปล่อยซิงเกิลออกมา ก็ทำเอาหลายๆคนว้าวกับความน่ารักของสาวพีคกันมากมายเลยทีเดียว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ