แดน แพทตี้ เปิดเรือนหอหลังใหญ่ งานนี้ เจอติงเรื่องบ้านเพียบ

แดน แพทตี้ เปิดเรือนหอหลังใหญ่ งานนี้ เจอติงเรื่องบ้านเพียบ

อีกไม่กี่วันก็จะถึงวันแต่งงานของ แดน วรเวช ดานุวงศ์ และ แพทตี้ อังศุมาลิน ซึ่งทั้งคู่ก็คอยอัปเดตความคืบหน้างานแต่งให้แฟนคลับได้ทราบกันเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นฤกษ์งานแต่ง สถานที่จัดงาน และชุดแต่งงาน จนล่าสุดทั้งคู่ก็ยอมเปิดเรือนหอให้แฟนๆ ได้ชมกันทางช่องยูทูบ

คลืป

แม้จะยังสร้างไม่เสร็จแต่ก็พอเห็นโครงสร้างบ้านที่เริ่มเป็นรูปเป็นร่าง งานนี้บอกเลยว่า หลังใหญ่น่าอยู่สุดๆ โดยเรือนหอของแดนและแพทตี้มีคอนเซปต์ที่เข้าถึงธรรมชาติ อยู่แล้วรู้สึกปลอดโปร่งโล่งสบาย

ซึ่งแดนและแพทตี้เลือกปลูกต้นไม้ไว้รอบๆ บริเวณบ้าน และเรือนหอของแดนและแพทตี้นั้น สร้างที่สายไหม ซึ่งเป็นการตกลงกันว่าแพตตี้จะย้ายจากบางนา มาอยู่สายไหม ก่อนที่แดนจะพาไปดูที่จอดรถ ที่สามารถจอดได้ถึง 3 คัน ของแดน 1 คัน แพทตี้ 1 คัน และอีก 1 คันเป็นรถตู้เล็กที่แพทตี้เผื่อไว้ในอนาคตอาจจะมีน้อง

ประตูบ้านก็ทำตามหลักฮวงจุ้ย ที่ต้องบานใหญ่เพื่อรับทรัพย์ ส่วนโซนห้องนั่งเล่นก็ติดกระจกไว้รอบห้องเพื่อให้มองเห็นต้นไม้ที่ปลูกเอาไว้ รวมถึงมองเห็นต้นจันทน์ที่ถือว่าเป็นแลนด์มาร์กของบ้านอีกด้วย

ส่วนโซนครัวจะแยกเป็นครัวไทยและครัวฝรั่ง ซึ่งแพทตี้บอกว่าถ้าทำอาหารหนักๆ ก็จะเลือกทำที่โซนครัวไทยเพื่อไม่ให้กลิ่นและควันคลุ้งในบ้าน แต่ก็ยังมีมุมในบ้าน ที่แดนและแพทตี้ยังคุยกันไม่ลงตัว เช่นสระว่ายน้ำเป็นต้น ส่วนห้องทำงานของแดนก็ยังคงคอนเซปต์ธรรมชาติ ปลูกต้นไม้ไว้รอบห้อง ส่วนชั้นสองจะมีห้องออกกำลังกายเล็กๆ และห้องแต่งตัว

และไฮไลต์คือห้องนอนที่กว้าง เลือกเตียงใหญ่ขนาด 6 7 ฟุต เพื่อให้นอนสบายๆ ไม่อึดอัด อีกทั้งยังมีมุมโซฟาเล็กๆ ไว้นั่งจิบกาแฟ พร้อมกับโชว์แบบบ้านให้ได้ชม

และหลังจากที่คลิปพาชมบ้านของเเดนเเพตตี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไปนั้น ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ติงเรื่องบ้านด้วยความเป็นห่าง อาทิเช่น เรื่องการปลูกต้นไม้ที่เยอะเกินไป อาจจะทำให้รากชอนไชเมื่อโตขึ้น และเรื่องการปลูกต้นไมในบ้าน ร่วมถึงกระจกใหญ่และกว้างอาจะมีปัญหาเรื่องการทำความสะอาดตามมา เรื่องของค่าใช้จ่ายแม่บ้านที่สมน้ำสมเนื้อ

จนแดนแพตตี้ต้องออกมาเคลียร์ประเด็น ทุกอย่างที่เกิดขึ้น ทั้งเรื่องสระว่ายน้ำ เรื่องการปลูกต้นไม้ ซึ่งสระว่ายน้ำอาจจะไม่ได้ทำแล้ว โดยแดนและแพตตี้ได้มีการปรึกษา สถาปนิกทุกขั้นตอน ทั้งเรื่องของค่าใช้จ่าย ที่พูดไปในคลิปกันวันนั้นอาจจะไม่ได้ทำจริงๆ

เพราะเป็นการคุยกันสนุกๆ เพราะรายละเอียดจริงๆ มันสามารถทำได้หรือไม่ ยืนยันว่ามีการพูดคุยปรึกษาทุกขั้นตอนแน่นอน ส่วนเรื่องคนที่บอกว่าแดนและเเพตตี้ทะเลาะกันนั้น มันไม่ใช่การทะเลาะเราก็แค่คุยกันไม่ได้เถียงกัน

ทั้งนี้ทาง แพทตี้ ขอบคุณทุกคอมเมนต์ เชื่อว่าทุกคน หวังดีกับเรา อยากรีบมาแจ้งทุกคนที่คอมเมนต์ ทุกอย่างเรามีการพูดคุยปรับเปลี่ยนกันมาเรียบร้อยแล้ว และอยากฝากบอกว่า เราไม่ได้ทำคลิปเน้นประเด็นดราม่า ช่องนี้ทำให้ทุกคนมีความสุข เราอยากให้ทุกคนแฮปปี้นั้นคือเหตุผลที่เราอยากมาเคลียร์ประเด็นนี้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ