อิงฟ้า วราหะ เคลียร์ดราม่า หลังสินค้าดังปลด ติ๊นา ศุภนาฎ

อิงฟ้า วราหะ เคลียร์ดราม่า หลังสินค้าดังปลด ติ๊นา ศุภนาฎ

กลายเป็นประเด็นที่หลายต่อหลายคน ให้การจับตามองอีกครั้งครับ สำหรับความสัมพันธ์ระหว่าง อิงฟ้า วราหะ นางงามสาวขวัญใจชาวไทย ดีกรีรองชนะเลิศอันดับ 1 Miss Grand International 2022 กับนักแสดงสาวหล่อคนดัง ติ๊นา ศุภนาฎ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ บอสณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้งการประกวด Miss Grand International ไม่ปลื้มความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นอย่างมาก

เพราะเชื่อว่าอีกฝ่ายเข้ามาทำให้อิงฟ้าเปลี่ยนไป หลังมีข่าวว่าทั้งสองคน มีการชักชวนกัน ไปเที่ยวที่ประเทศสิงคโปร์ ก่อนการประกวดเวทีใหญ่ แต่ในภายหลังจากนั้นทางบอสณวัฒน์ ได้มีการเคลียร์กับทางอิงฟ้าเรียบร้อย พร้อมทั้งฝากถึงอีกฝ่ายว่า ถ้าเจ๋งจริงขอให้มาเจอกันที่ออฟฟิศ และถ้ารักอิงฟ้าจริง อีก 3 ปี ค่อยมาคุยกันใหม่

แต่ทว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ กลับมีดราม่าเกิดขึ้นอีกครั้ง เนื่องจากเกิดเหตุการณ์ที่ ติ๊นา วิดีโอคอลหา อิงฟ้า ผ่านทางทีมงานกลางไลฟ์ ทำให้หลายคนมองว่า ต้องการอะไรถึงทำแบบนี้ ทั้งที่ก็น่าจะรู้ว่าไลฟ์อยู่

เหมือนสร้างประเด็นให้คนรู้สึกว่า ยังแอบคุยกันอยู่หรือเปล่า ให้กับหากอยากให้กำลังใจทำไมไม่ให้กันส่วนตัว หรือติ๊นา แค่ต้องการโปรโมตสินค้า ทำเอาชาวทวิตทั้งหลายอยู่ไม่ไหว ออกมาทวิตเหตุผลถึงเรื่องนี้ต่าง ๆ นานา

ก่อนที่ล่าสุด เมื่อวานนี้เองครับ นางงามสาว อิงฟ้า วราหะ ได้ออกมาโพสต์เคลียร์ถึงเรื่องดังกล่าวผ่านทางทวิตเตอร์ของเจ้าตัวว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่รู้ว่าต้องการอะไร แต่อย่าทำแบบนี้ ถ้าหวังดีกัน อย่าติดต่อหรือพยายามทำแบบนี้ ขอให้จบกัน และฟ้ากับบุคคลดังกล่าว ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกันต่อจากนี้

นอกจากนี้อิงฟ้ายังโพสต์ต่ออีกว่า มันไม่มีอะไรทั้งนั้น เป็นการ โทร. มาให้กำลังใจเรื่องดราม่าการประกวดที่กำลังเจอ เพียงแค่ช่วงวินาทีสั้น ๆ ในสถานะเพื่อนที่รู้จักคนนึงเท่านั้น หยุดโยงหรือสร้างความสัมพันธ์ในสถานะอื่น ครั้งนี้ ยืนยันแล้ว และถือเป็นครั้งสุดท้าย หลังจากนี้จะไม่ขอตอบเรื่องประเด็นบุคคลคนนี้อีก

แต่เรื่องที่เกิดขึ้น เหมือนจะไม่จบแค่นั้นครับ เพราะทางแบรนด์สินค้า มาดามฟิน บริษัทเจ้าของไลฟ์ที่เป็นประเด็น ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้ด้วย ด้วยการโพสต์หนังสือยกเลิกสัญญาจ้างกับทาง ติ๊นา ศุภนาฎ

โดยเป็นหนังสือถึง บอสณวัฒน์ ระบุว่า เนื่องจากกระแสข่าวที่ก่อให้เกิดความไม่สบายใจ และทำให้เกิดความเสียหายกับหลาย ๆ ฝ่าย จึงขออภัยกับสิ่งที่เกิดขึ้น และขอแสดงความรับผิดชอบ โดยขอยุติสัญญากับ ติ๊นา ศุภนาฎ ในฐานผู้รับจ้างโปรโมตสินค้า ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ซึ่งหลังจากที่ ติ๊นา ถูกปลดจากแบรนด์สินค้า ก็เกิดเป็นกระแสดราม่าขึ้นมาทันทีครับ ชาวทวิตเตอร์พากันแห่ติดแฮชแท็ก ติ๊นา พร้อมกับทวงถามว่า ติ๊นา ผิดอะไรขนาดนั้น ถึงขั้นปลดกันเลย น่าจะมีทางออกที่ดีกว่านี้หรือป่าว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ