วิกกี้ พีมนต์ญา โพสต์ภาพพาสามี เวียร์ ศุกลวัฒน์ ช้อปปิ้ง

วิกกี้ พีมนต์ญา โพสต์ภาพพาสามี เวียร์ ศุกลวัฒน์ ช้อปปิ้ง

เรียกได้ว่าเป็นว่าที่คุณพ่อแล้ว สำหรับพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ ซึ่งบอกเลยว่าตอนนี้กำลังเห่อสุดๆ เพราะภรรยาคนสวย วิกกี้ พีมนต์ญา กำลังมีลูกคนแรก ซึ่งจากการสัมภาษณ์ครั้งล่าสุดของหนุ่มเวียร์ ได้บอกไว้ว่า ตื่นเต้นมากๆ เพราะอีกไม่กี่เดือนจะได้เห็นหน้าลูกแล้ว

ล่าสุด วิกกี้ ได้โพสต์รูปภาพพร้อมแคปชั่นผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุข้อความดังกล่าวว่า เมื่อคูมป๊าและคูมมี๊ต่างก็ทำงานกันทั้งคู่ การได้ไปช้อปปิ้งเตรียมของให้ลูกคนแรกของเราจึงต้องหาสถานที่ๆเราสามารถไปครั้งนึงได้ของครบจบในที่เดียว และมี๊ได้มาเจอ @babygiftretailฃ

ซึ่งมีถึง 8 สาขาเลยสะดวกสบายมากเลยค่า ช่วงนี้มี๊ยังพอมีแรงอยู่ จึงอยากเตรียมของใช้ที่จำเป็นให้เบบี๋น้อย วันนี้มี๊มาช้อปของให้เบบี๋กับคูมป๊าที่ @babygiftretail สาขา ปิ่นเกล้าราชพฤกษ์ ได้ของเยอะมาก เยอะมากๆ ค่าและคูมป๊านั้นตื่นเต้นสุดๆ

เดินเล่นทั่วร้านประหนึ่งที่นี่คือร้านขายของเล่นคุณเค้าเลยก็ว่าได้ ของใช้ลูกมีให้ช้อปเยอะมาก ที่นี่เค้ามีของครบ และที่เซอร์ไพรส์และประทับใจอีกเรื่องคือสินค้าหลายอย่างในร้านได้คิดและสร้างสรรค์เพื่อตอบโจทย์คุณพ่อคุณแม่ยุคนี้ที่มาพร้อมนวัตกรรมและดีไซน์ที่ทำให้การเลี้ยงลูกง่ายขึ้น

ดีต่อทั้งเบบี๋และทั้งครอบครัว พนักงานที่นี่ expert แนะนำข้อมูลดีมากๆและบริการดีสุดๆไปเลยค่า ปล.แอบได้เจอพี่หมุยเจ้าของ BabyGift ด้วยน่ารักมากค่า เตรียมของไปคลอด BabyGift babygiftfamily ทำเอาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ