อิงฟ้า วราหะ โพสต์สตอรี่ดราม่า เริ่มกลัวแฟนคลับตัวเอง หวงเกินเบอร์ทำคนอื่นเดือดร้อน

อิงฟ้า วราหะ โพสต์สตอรี่ดราม่า เริ่มกลัวแฟนคลับตัวเอง หวงเกินเบอร์ทำคนอื่นเดือดร้อน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่แฟนคลับหลายคนนั้นพูดถึงกันเป็นอย่างมากซึ่งดูเหมือนจะมีเรื่องดราม่าอีกแล้ว สำหรับนางงามสาว อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้มีประเด็นเนื่องจากเกิดเหตุการณ์ที่ ติ๊นา วิดีโอคอลหา อิงฟ้า ผ่านทางทีมงานกลางไลฟ์

จนกลายเป็นประเด็นร้อน จน มาดามฟิน ออกแถลงยกเลิกสัญญากับทางติ๊นาเลยทีเดียว ด้านติ๊นาเองก็โดนถล่มไม่หยุด ลามถึงแฮกไอจี ล่าสุด 31 ตุลาคม 2565 อิงฟ้า ได้โพสต์ดราม่าลงในสตอรี่ไอจี โดยระบุว่า บางอย่างก็เกินไป และ ไม่ควรมีใครต้องโดนว่า

โดนว่า หรือทำการกระทำอะไรไม่ดี ๆ ใส่ หยุดได้แล้ว แล้วจะไม่เข้าใกล้ใครแล้ว ถ้าเค้าต้องเดือดร้อนกันไปหมด รักกันขอให้รักกันจริง ๆ เคารพพื้นที่ศิลปินจริงๆ หลาย ๆ ครั้งที่รู้สึกผิดต่อคนรอบข้างที่ทำให้เค้าเดือดร้อนโดนดราม่า โดนว่า

โดนคำพูดไม่ดีต่าง ๆ นา ๆ เพียงเพราะคำว่า แฟนคลับหวงศิลปินมากเกินไป บางครั้งเราเองที่ทำอะไรไม่รู้ถูกใจ ไม่ได้ดั่ง ใจ ก็โดนไปด้วยเช่นกัน วันนี้รัก วันนี้ชัง จนบางครั้งคนเริ่มกลัวการอยู่ใกล้เราไปหมดแล้ว เราต้องรู้สึกยังไง

บางทีเราก็เริ่มกลัวและระแวงแฟนคลับตัวเองบางคนเช่นกัน รักที่เราเป็นเรา หรือรักเพราะอยากให้เราเป็นแบบที่เค้าต้องการ แน่นอนว่าควบคุมไม่ได้ทั้งหมด แต่มันใช่สิ่งที่เราต้องเจอซ้ำ ๆ ใช่ไหม คนสาธารณะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ