บ.เออาร์มี่ มอบของให้น้องบนดอยสูงต้านภัยหนาว

บ.เออาร์มี่ มอบของให้น้องบนดอยสูงต้านภัยหนาว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าผู้บริหาร บริษัท เออาร์มี่ จำกัด ได้มอบสิ่งของเสื้อผ้าชุดกันหนาวแก่ นายอัมรินทร์ วะนะวิเชียร รองนายกสมาคมไทยอาสาพัฒนาชาติ ร่วมกับ ชมรมสื่อมวลชนภาคเหนือ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อนำผ้าห่ม เสื้อผ้า นำไปมอบแก่เด็กและเยาวชนที่โรงเรียนบ้านหัวเมือง ต.หัวเมือง อ.ปาน จ.ลำปาง

โดยนายศิวะ ชัยสุทธิวงศ์ กรรมการ บ.เอ อาร์มี่ จำกัด กล่าวว่า บริษัทประกอบธุรกิจผลิตผลิตตัดเย็บชุดทหารส่งออกไปยังต่างประเทศ มีลูกค้าอยู่ในทวีปแอฟริกา โดยฐานการผลิตใน จ.ลำปาง สร้างงานให้กับชาวบ้านประมาณ 200 คน ซึ่งบริษัทให้ความสำคัญกับคุณภาพชีวิตคนงานและมีนโยบายซีเอสอาร์เพื่อตอบแทนกลับสู่ชุมชนมาโดยตลอด

เราเป็นธุรกิจที่ใช้แรงงานอย่างเข้มข้น ผลิตสินค้าส่งออกไปยังต่างประเทศ การพัฒนาสินค้าของบริษัทเชื่อมโยงกับชุมชน โดยมีการตอบแทนสู่สังคมในด้านต่างๆ ทั้งพุทธศาสนา หมู่บ้าน โรงพยาบาล ล่าสุดได้ตั้งกองกฐินไปทอดที่วัดบึงบาฯ จ.ปทุมธานี หลังทราบว่าทางวัดมีพุทธสถานชำรุดต้องการบูรณะ ซึ่งเรามีกิจกรรมเพื่อสังคมมาอย่างต่อเนื่อง นอกจากการทำนุบำรุงพุทธศาสนาแล้วยังได้บริจาคสิ่งของขาดแคลนในแต่ละพื้นที่ ทางบริษัทได้มีโครงการสานฝันให้น้องบนดอยสุงโดยวันนี้มีตัวแทนจากชมรมสื่อมวลชนภาคเหนือมารับมอบสิ่งของต้านภัยหนาวเพื่อส่งมอบให้กับน้องๆบนดอยต่อไป

ข่าวโดย กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ ปทุมธานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ