ทริปกระชับรัก แมท ภีรนีย์ ควงแฟนไฮโซ สงกรานต์ เตชะณรงค์ เช็คอินภูฏาน

ทริปกระชับรัก แมท ภีรนีย์ ควงแฟนไฮโซ สงกรานต์ เตชะณรงค์ เช็คอินภูฏาน

เป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังวงการบันเทิงที่หลายคนลุ้นเรื่องข่าวดีมีงานวิวาห์สำหรับคู่ของนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ กับ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ระยะหลังมีภาพคู่หวานๆ ออกมาให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ ยกให้เป็นคู่รักที่แม้ภาพคู๋จะน้อยแต่ความฟินนั้นพุ่งสูงมากๆ

ซึ่งก่อนหน้านี้ แมท ภีรนีย์ เกี่ยวก้อย สงกรานต์ ไปเที่ยวกัมพูชาพร้อมกับเพื่อนสนิท มิว นิษฐา และสามีมีภาพสวยๆ ออกมาให้แฟนคลับได้เห็นเยอะมาก เรียกว่าตามกดไลก์กันแทบไม่ทันเลยทีเดียว และอีกหนึ่งที่บอกเลยว่าแฟนคลับกดไลก์ให้รัวๆ

ไปเลยกับภาพคู่ สงกรานต์-แมท นั่งดูพระอาทิตย์บนเรือ เป็นภาพที่โรแมนติกสุดๆ ซึ่งล่าสุดครั้งนี้คู่รัก แมท-สงกรานต์ ก็เกี่ยวแขนจัดทริปกระชับรักบินลัดฟ้าไปเที่ยวประเทศภูฏาน ชมความสวยของธรรมชาติ และวิถีชีวิตของชาวภูฏานที่อบอุ่นเรียบง่าย

รวมไปถึงตึกสถาปัตยกรรมของภูฏานที่สวยเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร โดยส่งต่อภาพเหล่านั้นให้ติดตามกันในอิสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุว่า ภูฏาน is calling ภูฏานเป็นประเทศที่สวยทุกจุด

ไม่เคยคิดว่าจะได้มา แต่พอมาแล้วอยากกลับไปอีก แม้จะไร้ภาพคู่ออกสื่อ แต่ปักหมุดเช็คอินที่เดียวกันขนาดนี้ก็ทำแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากเลยทีเดียว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ