วิว วรรณรท เล่าเหตุการณ์ระทึก หลังเกิดเหตุที่อิแทวอน

วิว วรรณรท เล่าเหตุการณ์ระทึก หลังเกิดเหตุที่อิแทวอน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ทำเอาหลายคนนั้นส่งกำลังใจให้กันอย่างล้นหลามซึ่งทางนางเอกสาวก็ได้อยู่ในเหตุการณ์นี้เช่นเดียวกันอย่าง วิว วรรณรท เปิดใจ ยืนยันปลอดภัย หลังเช็คอินอยู่อิแทวอน เล่าเหตุการณ์เที่ยวอิแทวอนวันเกิดเหตุ เผยอยู่ในร้านห่างจุดเกิดเหตุเพียง 200 เมตร

ทำเอาแฟนๆ เป็นห่วงอย่างมาก เมื่อนางเอกสาว ชื่อดัง วิว วรรณรท เช็คอินอยู่ย่าน อิแทวอน ในคืนเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน แต่ภายหลังอัปเดตว่า ตัวเองปลอดภัยดี และกลับถึงโรงแรมแล้ว ล่าสุด วิว ได้เปิดใจข้ามประเทศกับทางวันนิวส์ ยืนยันตอนนี้ปลอดภัยดี ขอบคุณทุกความห่วงใยที่ทุกคนส่งให้

และเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า วิวไปถึงร้านย่านอิแทวอนเวลาประมาณ 21.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นของเกาหลีใต้ โดยร้านอาหารอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุราว 200 เมตร หลังจากนั้นเวลาเกือบ 22.00 น. ได้มีเจ้าหน้าที่เข้ามาแจ้งภายในร้านที่ตนนั่งอยู่ว่าปิดการเข้า อิแทวอน

เนื่องจากมีเหตุฉุกเฉินและมีความไม่ปลอดภัยเกิดขึ้น ในเวลานั้นสังเกตเห็นว่าด้านนอกมีเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ แต่ไม่เห็นเหตุการณ์ว่ามีคนอยู่ในบริเวณนั้น จากนั้นจึงได้ออกจากร้านได้ในเวลาประมาณตี 1 ซึ่งเป็นเวลาที่เจ้าหน้าที่เริ่มคุมสถานการณ์ได้แล้ว

แต่ตนไม่ได้เห็นเหตุการณ์มาก แต่เพิ่งมาทราบข่าวเมื่อกลับถึงโรงแรมและติดตามข่าวผ่านทางโซเชียล นอกจากนั้นวิวยังเล่าต่อว่า ส่วนตัวแล้วมาเที่ยวในช่วงเทศกาลนี้ที่อิแทวอนหลายครั้ง

ซึ่งปีนี้เยอะกว่าทุกๆ ปี เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดและไม่มีใครอยากให้เกิด ตนเองขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิตทุกท่าน และขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ตอนนี้ปลอดภัยดีแล้ว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ