ทีม 28 Amulet ได้รับรางวัล Asia products Awards 2022 การประเมินและผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมแห่งปี

ทีม 28 Amulet ได้รับรางวัล Asia products Awards 2022 การประเมินและผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมแห่งปี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในวันที่ 27 พฤศจิกายน 65 ที่จะถึงนี้จะมีการมอบโล่รางวัล Asia products Awards 2022 จากผู้ประกอบการการประเมินและผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมแห่งปี ที่คัดเลือกผู้ได้รับรางวัลในระดับเอเชีย ณ ศูนย์ประชุมสถาบันจุฬาลงกรณ์

โดยหนึ่งในนั้นมีนายเสกสรร เตชัสเศรษฐ์ศิริ ผู้บริหาร บริษัท 28 Amulet จำกัด ซึ่งเป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงที่ได้รับรางวัล Asia products Awards 2022 การประเมินและผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมแห่งปี สาขา นักบริหารธุรกิจยอดเยี่ยมระดับเอเชีย

นายเสกสรร เตชัสเศรษฐ์ศิริ ผู้บริหาร บริษัท 28 Amulet จำกัด กล่าวว่าตนเองและทีมงาน 28 Amulet รู้สึกภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้รับรางวัล Asia products Awards 2022 การประเมินและผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมแห่งปี สาขา นักบริหารธุรกิจยอดเยี่ยมระดับเอเชีย โดยผลิตภัณฑ์ผลงานที่ได้รับรางวัลนั้นคือการออกแบบ เหรียญ เสมา 65 รุ่น เลื่อนฐานะมหาเศรษฐี หลวงปู่แผ้ว ผลปัญโญ สำนักปฏิบัติธรรมบ้านใสหลวง จ.พัทลุง

เหรียญปาดตาล รุ่นแรก หลวงปู่สมาน ที่พักสงฆ์เขายางหัก จ.ราชบุรี เหรียญมหาปราบ หนุมานเชิญธง หลวงปู่สมาน ที่พักสงฆ์เขายางหัก จ.ราชบุรี เหรียญมังกรคู่หลวงปู่เบ้า วัดบ้านโนนมาลัย จ.บุรีรัมย์ โดยตนเองและทีมงานจะได้เดินทางทางไปร่วม รับรางวัล วันที่ 27 พฤศจิกายน 65 ที่จะถึงนี้ที่ ศูนย์ประชุมสถาบันจุฬาลงกรณ์

ข่าวโดย กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ