คอมเมนต์ชาวโซเชียลโพสต์ล่าสุด ติ๊นา ศุภนาฎ

คอมเมนต์ชาวโซเชียลโพสต์ล่าสุด ติ๊นา ศุภนาฎ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ยังคงเป็นประเด็นดราม่าที่ร้อนระอุโซเชียล สำหรับเรื่องราวของนักแสดงสาวหล่อ ติ๊นา ศุภนาฎ ที่เมื่อวานนี้เจ้าของน้ำหอมแบรนด์ดัง ได้ออกมาร่อนจดหมายยุติสัญญา ในฐานะผู้รับจ้างโปรโมทสินค้า โดยมีผลในทันที ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นทำเอาหลายคนตกใจเป็นอย่างมาก

โดยเรื่องนี้ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากว่าสาเหตุที่ ติ๊นา ศุภนาฎ ถูกเลิกจ้างฟ้าผ่า เพราะกำลังมีประเด็นกับ อิงฟ้า วราหะ Miss grand thailand 2022 เพราะก่อนหน้านี้ด้านของอิงฟ้า ได้มาโพสต์ฉะกลางทวิตเตอร์ ถึงบุคคลที่ 3 ซึ่งก็ถูกโยงไปถึงติ๊นา เช่นเดียว

ซึ่งงานนี้ก็มีชาวโซเชียลบางกลุ่มได้ออกมาโพสต์ข้อความสงสารและเห็นใจติ๊นา ว่าต้องโดนขนาดนี้เลยหรอ จนพากันติด ติ๊นา ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ เพื่อนสนิท อย่าง นิวเคลียร์ หรรษา ได้มีการโพสต์ภาพที่ น้องไทก้า กำลังจุ๊บแก้ม ติ๊นา พร้อมข้อความว่า

savetina เพื่อนเราคนดี แค่อ๊องๆ พูดภาษาคนไม่ค่อยเป็นแค่นั้นเอง ตามด้วยอิโมติคอนร้องไห้ เมื่อส่องอินสตราแกรมของติ๊นา @tinasuppanad เธอโพสต์ล่าสุดเมื่อ 2 วันที่แล้ว เป็นคลิปวันเกิดน้องไทก้า ลูกชายเพื่อนสนิทอย่าง นิวเคลียร์ หรรษา

ท่ามกลางชาวโซเชียลแห่กดไลค์และคอมเมนต์มาส่งกำลังใจให้ติ๊นาจำนวนมาก ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันในเรื่องให้กำลังใจ และท้อกับคำพูดของคนดราม่า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ