ชาคริต แย้มนาม อัปเดตความคืบหน้า หลังมีคนแอบอ้างชื่อขายทุเรียน

ชาคริต แย้มนาม อัปเดตความคืบหน้า หลังมีคนแอบอ้างชื่อขายทุเรียน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งพิธีกรคนเก่งซึ่งมีธุรกิจมากมายหนึ่งในนั้นคือสวนทุเรียนที่รู้จักกันอย่างมากซึ่งก่อนหน้านี้ได้ออกมาโพสต์เตือนภัย ลูกค้าและแฟนคลับ หลังมีคนแอบอ้างชื่อขายทุเรียน สำหรับ ชาคริต แย้มนาม โดยเจ้าตัวได้อัปเดตความคืบหน้าว่า อยู่ในขั้นตอนของการดำเนินการ

พร้อมเผยมูลค่าความเสียหายที่คนโอนเงินให้มิจฉาชีพ อยู่ที่ประมาณ50ล้านบาท หรือมากกว่านั้น โดย ชาคริต เผยว่า ร้ายมาก ตอนนี้มีมิจฉาชีพไม่รู้อยู่ที่ไหน เขาก็แอบอ้างเพจเราว่าเป็นโปรโมชั่น แล้วชื่อบัญชีโอนไปบัญชีส่วนบุคคล

มูลค่าความเสียหายจากลูกค้าที่เสียรู้หลายสิบล้าน ที่ได้ไปน่าจะ40 ถึง 50 ล้าน มีเป็นสิบๆเพจเลย เหมือนใช้เพจนี้อิ่มแล้วก็ปิดแล้วเปิดใหม่ไปเรื่อยๆ ส่วนตัวกำลังดำเนินการอยู่ คุยกับตำรวจอยู่ ขั้นตอนมันไม่ใช่ง่ายๆ ที่สำคัญก็อยากให้คนที่เป็นผู้เสียหาย

มารวมตัวกันเพื่อไปร่วมแจ้งความด้วยกัน เพื่อให้มันเปิดเป็นคดีได้ เพราะฝั่งของผมมันเป็นเรื่องลิขสิทธิ์ แอบอ้างในเรื่องของการใช้ชื่อเสียง แต่ผมไม่ได้ถูกหลอกเงินไป อันนี้ก็เรียนผู้เสียหายที่เป็นลูกค้าถูกเขาหลอก คุณต้องแจ้งความนะครับ

บางทีเงินไม่กี่ร้อยบาทที่คุณคิดว่าเสียเวลา มันรวมๆกันแล้วเป็นเท่าไหร่ สิ่งที่เราทำตอนนี้ก็คือ เราระดมผู้เสียหายหลายๆคนมา บางคนก็น่าสงสารมาก เขาเก็บเงินมา เขาเป็นแฟนคลับ แล้วมาซื้ออะ มันแย่มากเลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ