มาร์กี้กับป๊อก ใจจะวาย น้องมีญ่า หวิดเสียโฉม ที่มัลดีฟส์

มาร์กี้กับป๊อก ใจจะวาย น้องมีญ่า หวิดเสียโฉม ที่มัลดีฟส์

เรียกว่าจากทริปครอบครัววางแผนเที่ยวมัลดีฟส์กันแบบธรรมดา แต่ทว่ากลับมีเหตุการณ์ให้ไม่ธรรมดาเกิดขึ้นที่ทำเอา ป๊อก ภัสสรกรณ์ กับ มาร์กี้ ราศรี เกือบจะเที่ยวไม่สนุกซะแล้ว เมื่อล่าสุด 29 ตุลาคม 2565 ในรายการ ป๊อกกี้ on the run ทางช่องยูทูบ Mindset TV เผยให้เห็นวีรกรรมซ่าซนของน้องมีญ่า สร้างเรื่องจนเกือบเสียโฉม โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นหลังจากมาถึงที่พัก มาร์กี้ ป๊อก

ได้พาชมที่พักที่เหมาะกับการมาเป็นครอบครัว มีกิจกรรมที่น้องมีก้าและน้องมีญ่าทำได้มากมาย ท่ามกลางวิวทะเลแสนสวย น้ำใสกิ๊ง ก่อนจะแยกย้ายไปพักผ่อนกัน ทว่า ช่วงพักผ่อนอยู่นั้นก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น เมื่อน้องมีญ่าสงสัยและอยากจะรู้ในความสูงของเตียงที่พัก เลยอยากจะวัดดูว่าเตียงของโรงแรมสูงแค่ไหนกันเชียว น้องก็เลยกระโดดลงมา

บทสรุปคือ ฟันโยก จนหม่ามี้มาร์กี้ถึงกับแซว เป็นแซ่บลิปปากสวยไปเลยค่ะ ปากแดงสวยธรรมชาติมาเลยทีเดียว เหมือนทาลิปสติกเลยค่ะลูก จากนั้นป๊อกและมาร์กี้เลยพาน้องมีญ่ามาดูปลาเพื่อย้อมใจสาวน้อยกันหน่อย ซึ่งตอนดูปลาหม่ามี้กับแดดดี๊นึกชื่อปลาเป็นภาษาไทยไม่ออกว่าเรียกว่าอะไร แต่น้องมีญ่าคนเก่งก็พูดขึ้นมาว่า ปลากระเบน

ทำเอาแดดดี๊ป๊อกถึงกับอุทานชมลูกสาวขึ้นมาทันที หนูรู้ได้ไงคะ หม่ามี้กับแดดดี๊ยังคิดไม่ออกเลย ด้านมาร์กี้ก็ไม่พลาดขยี้แซวลูกสาว ทำเอาคุณสามีกลั้นขำแทบไม่ไหว นอกจากนี้ วีรกรรมใส ๆ ของน้องมีญ่ายังไม่จบแค่นั้น เมื่อวันต่อมาหม่ามี้กับแดดดี๊พาน้องมีก้าและน้องมีญ่าไปลงเรือดำน้ำเพื่อดูปลาใต้ท้องทะเลกัน

จากนั้นมาร์กี้ถามลูกสาวว่า มีญ่าเจออะไรในท้องทะเลบ้าง ซึ่งน้องมีญ่าก็ตอบออกไปว่าเจอฉลาม นีโม่ด้วย แต่ที่พีคสุดคือเจอ ปลาสลิด ทำเอาหม่ามี้และแดดดี๊อดหัวเราะออกมาไม่ได้ และต้องขอแซวลูกสาวไปอีกว่า นี่เราเจอปลาสลิดหลุดมาถึงทะเลมัลดีฟส์เลย สรุปไปดำน้ำหรือไปตลาดมาเนี่ยลูก สงสัยน้องคงจะหิวแหละ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ