เบียร์ เดอะวอยซ์ ส้ม มารี เผยภาพชุดว่ายน้ำ ริมทะเล เจอป้า คอมเมนต์

เบียร์ เดอะวอยซ์ ส้ม มารี เผยภาพชุดว่ายน้ำ ริมทะเล เจอป้า คอมเมนต์

เรียกว่าทำทะเลซี๊ดสุดๆ หลังจากที่นักร้องสาวสุดแซ่บ เบียร์ เดอะวอยซ์ หรือ เบียร์ ภัสรนันท์ และ ส้ม มารี เผยภาพนุ่งชุดว่ายน้ำแชะภาพแจกความสดใสให้แฟน ๆ ส่งตรงจากอ่าวมาหยา เกาะพีพี จ.กระบี่ ทำเอาใจละลายกันเป็นแถบ เพราะภาพเซ็ตนี้ทั้งน่ารักและแซ่บจริงๆ

คลิป

นอกจากทริปนี้จะแจกความแซ่บ แล้วยังแจกความหวานอีกด้วย เพราะสองสาวไปกันเป็นคู่ เพราะทางด้านเบียร์เอง ก็ไปกับ ท็อป เลซีล็อกซี แถมหวานใจหนุ่ม ก็ยังเป็นคนลั่นชัตเตอร์ถ่ายรูปสวยๆ ให้แฟนสาวแบบรัวๆ

ทางด้านนักร้องสาว ส้ม มารี ก็ยังแจกความสดใส อวดผิวขาว แถมยังควงคู่ไปกับ โจ๊ก เกียรติยศ แฟนหนุ่มที่คบหากันมานานถึง 9 ปี

แต่ไม่วายกลับมีดราม่าเกิดขึ้นจนได้ เมื่อหญิงชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า ไม่อยากให้เอารูปแบบนี้มาออกสื่อเลย เพราะมีหลานชายกำลังเรียน อายุกำลังอยากรู้อยากเห็น กลัวเสียการเรียนเพราะผู้หญิงชอบโชว์แบบนี้ หลานชายทั้ง 4 คนเลย แต่คนโตคงไม่มีปัญหา เพราะบรรลุนิติภาวะแล้ว แต่อีก 3 คนสิ กำลังหัวเลี้ยวหัวต่อ

อย่างไรก็ตาม ในโลกโซเชียลก็ได้มีคนแคปภาพไปลงทวิตเตอร์ พร้อมกับเขียนข้อความ ควบคุมลูกหลานตัวเอง ผิด ควบคุมการแต่งตัวคนอื่น ถูก

จนหลายคนนั้นได้เข้ามาปกป้องสองสาว คอมเมนต์ไปในทิศทางเดียวกัน และเข้าใจที่ที่หญิงคนนี้ต้องการจะสื่อ แต่ไม่ควรที่จะมาบงการเรื่องการแต่งตัวของคนอื่นแบบนี้ โดยมองว่าชุดที่เบียร์และส้มเลือกใส่ก็ถูกกาลเทศะ

ไปทะเลใส่ชุดว่ายน้ำก็ถูกแล้ว ไม่ได้แต่งตัวผิดที่ผิดทาง อีกทั้งถ้าจะมาควบคุมการแต่งตัวของคนอื่น ก็คงต้องบอกคนทั้งโลก ซึ่งในความเป็นจริงนั้นทำไม่ได้ เพราะเป็นสิทธิส่วนบุคคล ถ้ามองในมุมกลับกัน

ก็ถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้สอนลูกหลานให้เข้าใจเรื่องการระมัดระวังการแสดงออกในเชิงคุกคามผู้อื่น รวมถึงการแบ่งเวลาสอนลูกหลาน ซึ่งการควบคุมดูแลลูกหลานไม่ควรผลักภาระไปให้คนอื่น

เพราะโลกไม่ได้หมุนรอบครอบครัวเดียว และบางส่วนก็ได้ยกตัวอย่างครอบครัว ที่มีญาติแบบนี้เหมือนกัน โทษทุกอย่าง โทษคนอื่น โทษทุกเรื่อง ยกเว้นตัวเอง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ