หนุ่มยืมรถสปอร์ต ขับเท่อวดสาว ไม่ทันไรหน้าเสีย ได้เสียเงินเป็นล้าน

หนุ่มยืมรถสปอร์ต ขับเท่อวดสาว ไม่ทันไรหน้าเสีย ได้เสียเงินเป็นล้าน

วันที่ 30 ตุลาคม 2565 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล และ CTWANTมีรายงานเรื่องราวความซวยของชายจีนคนหนึ่ง ที่ยืมรถสปอร์ตสุดหรูตัวท็อปอย่าง LaFerrari ซึ่งมีราคาเป็นร้อยล้าน มาขับอวดสาว โดยตั้งใจจะถ่ายคลิปทำคอนเทนต์เก๋ ๆ แต่ใครจะคิดว่าหลังขับรถออกถนนได้แค่ 3 วินาที จะถึงคราวซวยจนต้องจ่ายค่าเสียหายเป็นเงินก้อนโต ชนิดซื้อรถได้อีกคัน

โดยชายคนนี้มีชื่อว่า ฮวาจื่อ เขายืมรถสปอร์ตหรูของเพื่อนมา ชวนสาวมาขึ้นรถด้วยกัน พร้อมจ่ายเงินจ้างตากล้องอีก 5,000 หยวน (ราว 26,000 บาท) ตั้งใจจะถ่ายคลิปโมเมนต์นี้เก็บไว้ แต่เมื่อเขาเหยียบคันเร่งออกรถไปได้เพียง 3 วินาทีเท่านั้น กลับเลี้ยวรถไปชนเข้ากับขอบถนนที่เป็นไม้ จนทำให้ชิ้นส่วนรถหลุดออกมาเป็นรูเบ้อเริ่ม แถมบริเวณล้อหลังยังเสียหาย

ฮวาจื่อเห็นดังนั้นก็ถึงกับอึ้งไป หน้าเจื่อนแรงมาก ทำอะไรไม่ได้นอกจากต้องโทร. ตามเจ้าของรถตัวจริงมาดูสภาพความเสียหาย ต่อมาทั้งคู่ก็ตกลงว่าจะส่งรถไปซ่อมที่อู่เอกชน โดยทางอู่ประเมินค่าเสียหายอยู่ที่ 300,000 หยวน (ราว 1.5 ล้านบาท) ซึ่งทางอู่ชี้ว่าค่าซ่อมระดับนี้ สามารถซื้อรถเบนซ์อีกคันหนึ่งได้เลย

อย่างไรก็ตาม ความเสียหายไม่หมดเพียงเท่านั้น เพราะนอกจากค่าซ่อมแล้ว ความเสียหายดังกล่าวยังทำให้รถมีค่าเสื่อมราคาถึง 2 ล้านหยวน (ราว 10 ล้านบาท) แต่สุดท้ายทางเจ้าของรถก็ตัดสินใจให้ฮวาจื่อ รับผิดชอบเพียงแค่ค่าซ่อมเท่านั้น

ขอบคุณ เน็กซ์แอปเปิล CTWANT

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ