หนุ่มนนทบุรีได้โชค 2 ชั้นหลังบนท้าวเวสสุวรรณ

หนุ่มนนทบุรีได้โชค 2 ชั้นหลังบนท้าวเวสสุวรรณ

เมื่อวันที่ 30 ตุลาคม 65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดบึงบาประภาสะวัต(คลองสิบ) ต.บึงบา อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี บรรยากาศช่วงเช้าได้มีประชาชนจำวนมากต่างเดินทางมาแก้บนและขอพรท้าวเวสสุวรรณ ไอ้ไข่วัดบึงบา แม่ตะเคียนทอง และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในวัดบึงบา กันอย่างเนืองแน่น ร่วมถึงการเข้ากราบไหว้ขอพร พระครูสุจิตรัตนากร เจ้าคณะอำเภอหนองเสือ เจ้าอาวาสวัดบึงบาประภาสะวัต (คลองสิบ)

ในขณะที่ทางด้านนายไมตรี บรรฑิตย์ และ นายคำภีย์ บรรฑิตย์ สองพี่น้อง ที่เดินทางมาจากจังหวัดนนทบุรี ได้นำพวงมาลัยจำนวน 100 พวง เครื่องเซ่นไหว้ และ ประทัดจำนวน 10,000 นัดนำมาถวายแก้บนแก่ท้าวเวสสุวรรณวัดบึงบาหลังจากมาบนบานศาลกล่าวให้ท้าวเวสสุวรรณ ช่วยให้พ่อหายป่วยโดยเร็ว

โดยนายไมตรี บรรฑิตย์ กล่าวว่าก่อนหน้านี้พ่อของตนเองมีอาการป่วยหนักจนต้องหามส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วนและนอนรักษาอาการอยู่ระยะหนึ่ง ซึ่งอาการก็ไม่ดีขึ้นจึงรู้สึกเป็นกังวลใจ ซึ่งพอดีทราบข่าวจากเพื่อนว่าเคยมาขอให้ท้าวเวสสุวรรณวัดบึงบาช่วยเรื่องขอให้หายป่วย ดังนั้นตนเองจึงได้เดินทางมาบนบานศาลกล่าวดังกล่าว

ซึ่งหลังจากบนบานศาลกล่าวไปแล้วเพียงไม่กี่วันพ่อตนเองก็หายป่วยหนักจนกระทั่งแพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้ อีกทั้งตนยังได้โชคลาภจากการซื้อล็อตเตอรี่ภายในวัดบึงบารับทรัพย์จากเลขหน้า 3 ตัวของล็อตเตอรี่จำนวน 2 ใบด้วยกันอีกด้วย วันนี้ตนเองพร้อมน้องชายจึงได้เดินทางกลับมาแก้บนต่อท้าวเวสสุวรรณพร้อมขอเลขเด็ดนำไปเสี่ยงโชคอีกครั้งจากเลขปลายประทัดที่ได้คือเลข 57 และ 566

ส่วนทางด้านนางสาวพิญญาพัชย์ รื่นบุญ พร้อมครอบครัว เดินทางจาก อ.หนองแค จ.สระบุรี นำประทัด 1000 นัดพร้อมผลไม้ ดอกไม้ธูปเทียน มาแก้บนท้าวเวสสุวรรณ หลังขอพรไว้ในเรื่องธุรกิจร้านซ่อมมือถือ ให้ประสบความสำเร็จ แล้วสมหวังดังใจและยังได้ถูกรางวัล ในงวดที่ผ่านมาได้เงินเป็นจำนวนมากในเลข 106 จากธูปเสี่ยงทาย วันนี้จึงเดินทางมาแก้บนดังกล่าวและได้เลข 522 กลับไปเสี่ยงโชคอีกครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานต่อว่าภายหลังจากที่มีการแชร์เรื่องราวของมือดีที่มาเขียนเลขเด็ดบริเวณกระดานจดกิจของพระสงฆ์ในกุฏิรองเจ้าอาวาสจนกระทั่งนักเสี่ยงโชคต่างรับทรัพย์กันมา 2 งวดติดแล้วจนกระทั่งมีการแห่แชร์ในสังคมออนไลน์กันเป็นจำนวนมากจนวันนี้มีนักเสี่ยงโชคต่างแห่แหนมาดูกันอย่างต่อเนื่อง โดยในกระดานนั้นปรากฏเลขเด็ดคือ 794 52 และ 54

ข่าวโดย กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด ปทุมธานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ