หามส่งพระเอก เข้า รพ.ด่วน หลังเผลอดื่ม dettol เข้าไป

หามส่งพระเอก เข้า รพ.ด่วน หลังเผลอดื่ม dettol เข้าไป

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆตกใจกันเป็นอย่างมาก เมื่อพระเอกหนุ่ม บอส ชนกันต์ พูนศิริวงศ์ โพสต์ข้อความระบุว่า เรื่องมีอยู่ว่า เผลอกิน dettol ไปครึ่งขวด เดี๋ยวมาเล่าต่อ ซึ่งหลังจากนั้นเจ้าตัวได้โพสต์ว่าเดินทางไปโรงพยาบาล พร้อมอัปเดตว่า ยังไม่มีอาการอะไร ต่อมาได้โพสต์เพิ่มเติมว่า ปลอดภัยแล้ว

ซึ่งทางแฟนสาว บี สราลี ได้โพสต์เล่าเรื่องราวผ่านอินสตาแกรมสตอรี่ว่า เรื่องราวคือ คุณพ่อบีเทย้าย dettol ไปขวดน้ำดื่มที่เหมือนใหม่มากๆ (ตอนแรกยังมีฉลากอยู่) เพราะจะใช้หัวสเปรย์กับน้ำยาอื่น แล้ววางขวดนั้นทิ้งไว้ในโซนแม่บ้าน หลังจากนั้นได้เผยสาเหตุของเหตุการณ์นี้ว่า เมื่อวานน้องบอสไม่รู้ มาเจอ นึกว่าน้ำดื่มใหม่ มีใครลืมไว้ (ที่บ้านกินน้ำดื่มแบบขวดกัน) ก็เลยเอาไปแช่ตู้เย็นรวมกับน้ำดื่มขวดอื่นๆ วันนี้ น้องทำงานเหนื่อยๆ หิวน้ำมาก รีบวิ่งลงมาเปิดตู้เย็น หยิบขวดนั้นไปดื่ม ไปรวดเดียว หมดไปครึ่งขวด ตอนกลืนไปเยอะแล้ว เลยแกะฉลากออกมาดูชัดๆ บวกเรียกบีมาช่วยดู และพาไป รพ.

นี่คือสภาพตอนกินเสร็จไปแป๊บหนึ่งแล้วนางเพิ่งรู้ตัว สังเกตขวดฟองขึ้นเยอะมากกกก ตอนเรียกบีมาดูคือช็อกไปเลยจ้าาา และอัปเดตอาการล่าสุดของแฟนหนุ่มตอนนี้ว่า อัปเดต ปลอดภัยแล้วนะคะทุกคน เอกซเรย์ภายในเรียบร้อย รับยากลับมาพักผ่อนที่บ้านได้ ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงน้า ทางนี้ก็ช็อกเหมือนกัน คุณหมอบอกโชคดีมากที่ตัวยาเป็นสูตรไม่แรง ไม่มีสี ไม่มีตัวยาที่ออกฤทธิ์กัดกร่อน แล้วเดี๋ยวจะเริ่มหายไปเอง ไม่ส่งผลระยะยาว แต่ก็รอดูอาการประมาณ 1 อาทิตย์ค่ะ ขอบคุณทุกคนมากๆ ที่เป็นห่วง ตอนนี้โอเคมากๆ แล้วนะคะ ขอให้หนุ่มบอสหายไวๆ นะคะ

อย่างไรก็หายไวๆนะจ๊ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ