ติ๊นา โดนยกเลิกสัญญา หลังคอลหา อิงฟ้า กลางไลฟ์  จน อิงฟ้าเดือด ไม่ขอตอบเรื่องคนนี้อีก วอน หยุดโยงความสัมพันธ์

ติ๊นา โดนยกเลิกสัญญา หลังคอลหา อิงฟ้า กลางไลฟ์ จน อิงฟ้าเดือด ไม่ขอตอบเรื่องคนนี้อีก วอน หยุดโยงความสัมพันธ์

กลายเป็นเรื่องราวแบบไม่ให้พักสำหรับอิงฟ้า วาราหะ ที่เจ้าตัวนั้นได้ออกมาทวิตข้อความเดือด ในวันที่ 27 ตุลาคม ระบุว่า มันไม่มีอะไรทั้งนั้น เป็นการ โทรมาให้กำลังใจเรื่องดราม่าการประกวดที่กำลังเจอ เพียงแค่ช่วงวินาทีสั้นๆ ในสถานะเพื่อนที่รู้จักคนนึงเท่านั้น หยุดโยงหรือสร้างความสัมพันธ์ในสถานะอื่น ครั้งนี้ ยืนยันแล้ว และถือเป็นครั้งสุดท้าย หลังจากนี้จะไม่ขอตอบเรื่องประเด็นบุคคลคนนี้อีก

คลิป

ต่อมา วันนี้ 28 ตุลาคม ข้อความเพิ่มเติม เหมือนตัดสัมพันธ์กันเด็ดขาดว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่รู้ว่าต้องการอะไร แต่อย่าทำแบบนี้ ถ้าหวังดีกัน อย่าติดต่อหรือพยายามทำแบบนี้ ขอให้จบกันและฟ้ากับบุคคลดังกล่าว ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกันต่อจากนี้

อย่างไรก็ตาม ในโลกออนไลน์ก็ได้พูดถึงเรื่องนี้เป็นอย่างมากและคาดว่าเกิดจากกรณีที่ ติ๊นา ศุภนาฎ ที่เคยมีข่าวกับอิงฟ้า จนโดน บอสณวัฒน์ เจ้าของเวที มิสแกรนด์ ได้ออกมาไลฟ์ฉะไปก่อนหน้านี้ และต้นตอของทวิตดังกล่าว

ทางแฟนคลับของอิงฟ้าที่เข้ามาชี้แจง คาดว่า สาเหตุที่นางงามสาวทวีตข้อความดังกล่าวนั้น เกิดจากที่ติ๊นา ศุภนาฎ นักแสดงที่เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกัน ได้วิดีโอคอลหาอิงฟ้า ผ่านทางทีมงานกลางไลฟ์สด จึงทำให้เกิดประเด็นดังกล่าว

สร้างความไม่พอใจให้กับแฟนคลับของอิงฟ้าบางส่วน จนทำให้เจ้าตัวนั้นต้องออกมาทวิตสยบดราม่า ไม่ให้ลุกลาม จากที่กล่าวไปข้างต้น

พร้อมกันทั้งนี้ ได้ตรวจสอบทั้ง ig ของอิงฟ้า ติ๊นา พบว่าทั้งคู่ได้อันฟอลโลวกันเรียบร้อยแล้ว เรียกได้ว่าประเด็นจะเป็นจุดแตกหักของความสัมพันธ์ของทั้งคู่หรือเปล่า และจากดราม่าดังกล่าวที่ติ๊นาโทรหาอิงฟ้าเริ่มพูดถึงมากขึ้น และสร้างความไม่พอใจกับแฟนคลับ

หลังจากที่ อิงฟ้า ทวีตข้อความดังกล่าว ซึ่งก็มีแฟนนางงามเข้ามาตอบใต้โพสต์ อาทิ มีคนปล่อยภาพ ตนเฟสไทม์กับพี่ฟ้า ภาพมาจากสตอรี่เพื่อน ตน.แล้วคือโทรคุยฟังแต่เสียงไม่ได้ ต้องเฟสไทม์ ต้องการภาพประกอบเพื่อการหากินต่อไป

เพื่อนของบุคคลที่สามไม่น่ารักเลยจริงๆ การทำแบบมีเจตนาแน่นอน ไม่รู้เลยเป็นไปไม่ได้ มาลงสื่อโซเชียล ทั้งๆ ที่รู้กระแสว่าเป็นยังไง เพื่อนไม่น่ารักเอามากๆ รู้ว่ามีคนจ้องจะเอามาเป็นประเด็น ก็ยังจะสร้างเรื่อง เพื่อนดีๆที่ไหนเขาทำกัน

ถ้าอยากให้กำลังใจจริงๆ ทำไมไม่คุยกับอิงฟ้าแค่ 2 คน ทำแบบเงียบๆก็ได้ ทำไมถึงปล่อย มีภาพหลุดออกมา จากเพื่อนทางฝั่งโน้น หวังและอยากให้กำลังใจกันจริงๆหรอ

ทำแบบนี้ทำกันเป็นทีมแน่นอน ดูก็รู้ว่าตั้งใจ พยายามทำให้มีประเด็น ดีแล้วที่อิงฟ้ารีบตัดคนแบบนี้ออก ถ้ายังให้มาวุ่นวายมีปัญหารายวันแน่นอน เรียกได้ว่าเป็นประเด็นร้อนกันเลยทีเดียว

พร้อมกันนี้ ทราย มาดามฟิน ได้โพสต์เอกสารหนังสือยกเลิกสัญญาจ้างการโปรโมทสินค้าของติ๊นา โดยมีเนื้อหาระบุว่า เรียน คุณณวัฒน์ อิสรไกรศีล เนื่องจากกระแสข่าวที่เกิดขึ้นก่อให้เกิดความไม่สบายใจ และทำให้เกิดความเสียหายให้กับหลายๆ ฝ่าย

ทางมาดามฟิน ต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่งกับสิ่งที่เกิดขึ้น และทางเราไม่ใด้นิ่งนอนใจที่ออกมาแสดงความรับผิดชอบในครั้งนี้ ทาง บริษัท มาดามฟิน จำกัด ผู้ว่าจ้าง จึงขอยุติสัญญากับนางสาวศุภนาฏ จิตตลีลา ผู้รับจ้างโปรโมทสินค้า นับตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม 2565 เป็นต้นไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ