เผยคลิป สตอรี่ ที่ ติ๊นา วีดีคลอหา อิงฟ้า จนเกิดดราม่า

เผยคลิป สตอรี่ ที่ ติ๊นา วีดีคลอหา อิงฟ้า จนเกิดดราม่า

จากกรณีดราม่า อิงฟ้า วราหะ กับ สาวหล่อ ติ๊นา กลายเป็นประเด็นที่หลายๆคนก็สงสัยว่าทำไมต้องทำแบบนี้กับติ๊นาด้วย มันแรงไปไหม แค่โทรให้กำลังใจแต่ต้องมาถูกเลิกจ้าง จนมีชาวทวิตเตอร์รายหนึ่งมาอธิบายระบุว่า

ซึ่งล่าสุด มีผู้ใช้ ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้มาสรุปถึงเรื่องราวและสาเหตุที่ ตน.โดนปลด ในครั้งนี้ระบุว่า

สรุปน้าา สาเหตุที่ยกเลิกสัญญา +ฟคไม่โอเค

ขอบคุณ เจ้าของทวิตเตอร์

และอิงฟ้า ก็ได้ออกมาชี้แจง หลังมีสตอรี่ดังกล่าว

จนทำเอาเจ้าของน้ำหอมดังก็ต้องรีบออกมาชี้แจงกับกระแสดราม่าดังกล่าว คุณทรายเจ้าของบริษัทมาดามฟิน แถลงการณ์ขอรับผิดชอบและกราบขออภัยทุกความเสียหายที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

เนื่องจากกระแสข่าวที่เกิดขึ้นก่อให้เกิดความไม่สบายใจ และก่อให้เกิดความเสียหายให้แก่หลายๆฝ่าย ทางมาดามฟินต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่งกับสิ่งที่เกิดขึ้น และทางเราไม่ได้นิ่งนอนใจ ที่จะออกมาแสดงความรับผิดชอบในครั้งนี้

ทางบริษัท มาดามฟิน (ผู้ว่าจ้าง) จึงขอยุติสัญญากับ นางสาว ศุภนาฎ จิตตลีลา (ผู้รับจ้างโปรโมทสินค้า) นับตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม 65 เป็นต้นไป

ซึ่งน้ำหอมแบรนด์ มาดามฟิน ก็มี อิงฟ้า วราหะ เป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วย คาดว่าทางเจ้าของแบรนด์เกรงว่าจะเกิดความไม่สบายใจของแฟนคลับ และหลายๆฝ่าย จึงต้องยกเลิกสัญญาจ้างติ๊นาออกไปก่อน

ล่าสุด มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้เผย สตอรี่ เจ้าปัญหาที่ทำให้อิงฟ้าต้องออกมาโพสต์ถึงสองครั้งติด

โดยผู้ใช้ทวิตเตอร์รายนี้ระบุว่า อีคลิปนี้หรอที่มีปัญหา ถามโง่ๆเลยอะไรในคลิปที่บ่งบอกว่าเป็น อฟ ขอคำตอบที่มีเหตุผลมีผลนะ อีคำตอบดูก็รู้ ไปพักก่อน อีกอย่างไอจีเค้าเขามีสิทธิ์จะลงอะไรก็ได้ป่ะ #ติ๊นา

คลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ