นักแสดงสาวคนนี้แหละ เสียบแทน พิ้งกี้ ใน เรือนชฎานาง

นักแสดงสาวคนนี้แหละ เสียบแทน พิ้งกี้ ใน เรือนชฎานาง

จากกรณี ต่าย นัฐฐพนท์ ลียะวณิช ผู้จัดละครเรื่อง เรือนชฎานาง จัดพิธีบวงสรวง พร้อมเปิดตัว จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ที่มารับบทแทนพิ้งกี้ หลังจบพิธี ทั้งคู่ได้เปิดใจว่า

ต่าย จริงๆ ก็อย่างที่หลายๆ คนทราบกันว่าเรื่อง เรือนชฎานาง ได้มีการหยุดถ่ายทำไปช่วงหนึ่ง และมีการปรับเปลี่ยนนักแสดงนะครับ วันนี้ก็มีจั๊กจั่นที่จะมารับบท ชฎาภร สำหรับเรื่อง เรือนชฎานาง ก็ทำให้ละครสามารถถ่ายทำต่อไปได้ (ถ่ายทำไปเยอะแล้วหรือยัง?) ประมาณ 20 คิวครับ

ในส่วนของจั๊กจั่นที่มาแทนพิ้งกี้คือเริ่มใหม่หมดเลยไหม

ต่าย เริ่มใหม่บางส่วนครับ เพราะมันจะมีบางอันที่ถ่ายทำไปแล้ว พอเรามีปรับเปลี่ยนคาแร็กเตอร์ อะไรที่เป็นคาแร็กเตอร์ของ ชฎาภร อาจจะต้องถ่ายทำใหม่ครับ และมีการปรับเปลี่ยนเส้นความรักด้วย ก็ถ่ายทำใหม่สำหรับเส้นรักครับ แต่ซีนที่ไม่ได้เกี่ยวพันกับชฎาภรเยอะ มีเส้นแฟมิลี่อยู่ อย่างพี่อ๋อม พี่อ่ำ หรืออย่างแอริณ

พอมีข่าวออกมาเรามีแผนสองมั้ยว่าจะต้องทำยังไงต่อ

ต่าย ตอนแรกเลยก็อยากคุยกับน้อง เพราะเราก็ต้องสื่อสารกับนักแสดงก่อนเป็นหลัก แต่เราก็ไม่ได้ติดต่อ อาจจะด้วยน้องที่อาจจะไม่สะดวกที่จะสามารถคุยกับเราได้ และทางผมเองก็พยายามที่อยากจะเข้าไปเจอกับน้องข้างใน ซึ่งก็มีนักแสดงท่านอื่นอยากจะเข้าไปด้วย อยากจะพูดคุยก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะยังไงต่อ

แต่พอด้วยการที่อาจจะไม่ได้คุยเลยก็ทำให้เราต้องเดินหน้าต่อ ประชุมร่วมกับช่อง สุดท้ายก็ตัดสินใจว่าควรจะเปลี่ยนนักแสดง ก็ต้องขอบคุณจั๊กจั่นมากที่มารับบท ชฎาภร จริงๆ ต้องบอกว่าเรื่องนี้ก็เคยติดต่อไปตั้งแต่แรกด้วย ติดต่อจั๊กจั่นไปตอนรอบแรก แต่ตอนนั้นน้องก็ติดภารกิจ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ