โซเชียล อดสงสารไม่ได้ ติ๊นา ศุภนาฎ โดนพลังโซเชียลทำชีวิตพัง

โซเชียล อดสงสารไม่ได้ ติ๊นา ศุภนาฎ โดนพลังโซเชียลทำชีวิตพัง

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆต่างก็ตกใจไม่น้อยสำหรับดราม่า ตน.กับ อฟ. หรือว่า ติ๊นา กับ อิงฟ้า นั่นเอง หลัง ยกเลิกสัญญาจ้าง ต.น. ออกจากมาดามฟินเริ่มต้นจาก อิงฟ้า วราหะ โพสต์ว่าจะเลิกคุยถึงคนนี้ไปตลอด แล้วแฟนคลับก็แคปเอาไว้พร้อมๆกับไปค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้น แฟนคลับค้นไปค้นมาพบว่า ซูเปอร์แนน ถ่ายคลิปอิงฟ้าคุยกับติ๊นาคุยกันไปลงสตอรี่ ทำให้แฟนคลับเกิดความเข้าใจผิดว่าทั้งคู่ยังคุยกัน ทั้งที่ก่อนหน้านั้นอิงฟ้า ออกมายอมรับแล้วว่าคุยกันจริง แต่ต่อมาติ๊นา กลับบอกว่าไม่มีอะไร เป็นเพื่อนกันไม่ได้จีบที่ไปเที่ยวกันไปกันเป็นกลุ่มเพื่อนไปกันหลายคน

หลังจากที่มาดามฟินได้โพสต์หนังสือยกเลิกสัญญาจ้างกับทาง ติ๊นา ศุภนาฎ เป็นหนังสือถึง ณวัฒน์ อิสรไกรศีล บอสเวทีมิสแกรนด์ ซึ่งเนื้อหาในหนังสือระบุว่า

เนื่องจากกระแสข่าวที่ก่อให้เกิดความไม่สบายใจ และทำให้เกิดความเสียหายกับหลายๆ ฝ่าย จึงขออภัยกับสิ่งที่เกิดขึ้น และขอแสดงความรับผิดชอบ โดยขอยุติสัญญากับ ติ๊นา ศุภนาฎ ในฐานะผู้รับจ้างโปรโมตสินค้า ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ซึ่งหลายคนมองว่า สาเหตุที่ ติ๊นา ศุภนาฎ ถูกยกเลิกสัญญาเพราะมีประเด็นกับ อิงฟ้า วราหะ จนทำให้ชาวเน็ตเกิดความสงสารและเห็นใจ ติ๊นา ที่ชีวิตต้องพังเพราะพลังโซเชียล ชาวเน็ตสงสาร ติ๊นา ศุภนาฎ โดนพลังโซเชียลทำชีวิตพัง

คอมเม้นท์โซเชียล

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ