ขวัญใจแฟนชาวไทย เปิดวาร์ป 4 สาวแก๊งลูกเจี๊ยบ 4 ภาค จากเวที MGI 2022

ขวัญใจแฟนชาวไทย เปิดวาร์ป 4 สาวแก๊งลูกเจี๊ยบ 4 ภาค จากเวที MGI 2022

ขวัญใจแฟนชาวไทย เปิดวาร์ป 4 สาวแก๊งลูกเจี๊ยบ 4 ภาค จากเวที MGI 2022 แม้เวทีระดับโลกอย่าง Miss Grand International 2022 จะจบลงไปแล้ว แต่ตลอดระยะเวลาในการประกวด หลายคนคนจะรู้จัก 4 สาวจากแก๊ง ลูกเจี๊ยบ 4 ภาค กันไม่น้อย เพระาเมื่อ 4 สาวมารวมตัวกันเมื่อไหร่ ก็เป็นต้องเรียกเสียงฮาจากแฟนๆได้เสมอ จนกลายเป็นขวัญใจของเหล่าแฟนๆอย่างมากมาย งานนี้เลยจะมาเปิดวาร์ปอินตาแกรมของสาวๆ พร้อมประวัติคร่าวๆ ให้ได้ชมกัน จะเป้นอย่างไร ไปชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

1 อิงฟ้า fa_engfa8 มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022

IG me_kansuda

ตัวแทนจากประเทศไทย ที่ในที่สุดได้คว้าตำแหน่งรองอันดับ 1 มาครอง ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าภาคิภูมิใจทั้งตัวเธอเองและแฟนๆชาวไทยอย่างล้นหลาม โดยสาวอิงฟ้านั้น มีชื่อจริงว่า อิงฟ้า วราหะ อายุ 27 ปี ตอนที่ได้รับตำแหน่ง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ใหม่ๆ หลายคนให้ความสนใจ เพราะเธอถือเป็นสาวที่มากด้วยเสน่ห์ และแพรวพราวไม่เบา เรียกได้ว่ามีแฟนคลับติดตามอย่างรวดเร็ว

แต่ในระหว่างนั้นเธอก็ออกมาประกาศชัดเจนว่าเป็น LGBTQ จนกระทั่งเข้าประกวดในเวที MGI 2022 เธอถูกจัดอันดับให้กลายเป็นตัวเต็งของปีนี้เลยหละค่ะ โดยระหว่างการเก็บตัวซุ่มซ้อม เธอถือเป็นพี่ใหญ่ของแก๊ง 4 ภาค คอยดูแลน้องๆตลอด จนเรียกได้ว่าเป็นขวัญใจของน้องๆทั้ง 3 คน และเพื่อนๆที่ร่วมเข้าแข่งขันในหลายๆประเทศทีเดียว

2 พิชชี่ มิสแกรนด์แคมโบเดีย 2022

IG pichvoteyy

หรือหลายๆคนเรียกเธอว่า น้อยเตย สาวสวยจากประเทศกัมพูชา วัย 23 ปี น้องเล็กหนึ่งในแก๊งลูกเจี๊ยบ 4 ภาค ที่พูดภาษาไทยกับพี่ๆตลอดการแข่งขันในครั้งนี้ แม้เธจะพูดเสมอว่าไม่ค่อยเก่งภาษาไทย พูดได้ แต่อ่านไม่ออก

แต่หลายๆคนนั้นลงความห็นว่าเธอเก่งมากๆ แถมเวลาพูดก็ยังเป็นธรรมชาติ น่ารักสมวัย จนเหล่าพี่ๆในแก๊ง และเพื่อนๆร่วมการแข่งขันเอ็นดูกันไม่น้อย แถมยังเข้าขากับสาวมีมี มิสแกรนด์เมียนมาร์ได้เป็นอย่างดี ในขณะที่เธอก็ไม่ได้มาเล่นๆ เพราะการประกวดครั้งนี้ เธอก็ได้รับตำแหน่ง เป็นหนึ่งใน TOP 10 ด้วยเช่นกัน ทั้งสวยทั้งเก่งแบบนี้ อนาคตไกลอย่างแน่นอน

3 มีมี มิสแกรนด์เมียนมาร์ 2022

IG me_kansuda

ตัวแทนจากประเทศเมียนมาร์ ที่หลายคนน่าจะคุ้นหน้าคุ้นตาเธอเป็นอย่างดี เพราะเธอคือ มีมี กัลย์สุดา หรือรู้จักกันในชื่อ อิอิ ออง ทู่น สาวลูกครึ่งไทย-เมียนมาร์ เจ้าของตำแหน่งมิสแกรนด์ประจวบคีรีขันธ์ 2022 เป็นสาวสวยอีกหนึ่งคนที่ใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศไทยมาตลอด 24 ปี จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงใหม่ ก่อนที่เธอจะไปรับตำแหน่งเป็นมิสแกรนด์เมียร์มา

และเข้าร่วมการแข่งขัน MGI 2022 ในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งแน่นอนว่านอกจากความสามารถที่เราได้เห็นจากเธอในเวทีนี้แล้ว เธอยังเป็นอีกหนึ่งสาวจากแก๊งลูกเจี๊ยบ 4 ภาค ที่สร้างเสียงหัวเราะให้แฟนๆที่ติดตามอยู่ตลอด เป็นสาวที่สไตล์ชิวๆ เป็นกันยัง และธรรมชาติมากๆ จนตกแฟนๆได้อย่างมากมาย แม้ในเวที MGI 2022 ที่ผ่านมาจะน่าเสียดายที่เธอไม่ได้รับตำแหน่งกลับบ้านไป แต่ตอนนี้เธอก็ได้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆคนไม่น้อยเลยหละค่ะ

4 คิม มิสแกรนด์เยอรมัน 2022

IG thisiskimkelly

ตัวแทนจากประเทศเยอรมันที่หลายๆคนสะดุดตาเธอเป็นอย่างมาก เนื่องจากเธอเป็นหนึ่งในแก๊งลูกเจี๊ยบ 4 ภาค ที่พูดภาษาไทยได้คล่องไม่ต่างจากสาวๆอีก 3 คนเลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่าสาวคิมนั้น เป็นลูกครึ่งไทย - เยอรมัน

โดยมีคุณแม่เป็นชาวไทยนั่นเอง แถมในแก๊ง เธอมักจะถูกเรียกว่าเป็นแม่พระ เพราะมีบุคลิกที่นิ่งที่สุด แถมยังเป็นสาวมังสวิรัต ไม่ทานเนื้อสัตว์อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นพี่สาวคนรอง ที่น้องๆชื่นชอบไม่แพ้กัน ส่วนด้านการประกวดในครั้งนี้ เธอเป็นอีกหนึ่งสาวที่มากความสามารถ และเพียบพร้อมไม่แพ้ชาติไหน เพราะเธอก็ทำได้ดีในทุกๆรอบ จนได้รับคำชมจากแฟนๆมากมาย และถึงแม้ว่าเธอได้ไม่ได้รับตำแหน่งในเวทีนี้ แต่ความสามารถของเธอจะไม่ถูกลืมอย่างแน่นอน

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ