คณะผู้ใจบุญนำปัจจัยร่วมก่อสร้างศาลาการเปรียญหลังใหม่ทดแทนหลังเก่า

คณะผู้ใจบุญนำปัจจัยร่วมก่อสร้างศาลาการเปรียญหลังใหม่ทดแทนหลังเก่า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ สำนักปฏิบัติธรรมบ้านใสหลวง ต.ปันแต อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ทางบริษัท 28 Amulet ได้นำคณะกว่า 40 ชีวิตนำปัจจัยส่วนหนึ่งถวายแก่ สำนักปฏิบัติธรรมบ้านใสหลวง เพื่อไปดำเนินการก่อสร้าง ศาลาการเปรียญหลังใหม่ ทดแทนหลังเก่าที่ชำรุดเสียหายจนไม่สามารถซ่อมแซมได้แล้ว

โดยสำนักปฏิบัติธรรมบ้านใสหลวงนั้นเป็นสำนักปฏิบัติธรรมขนาดเล็กที่มีพระสงฆ์จำวัดเพียงแค่ 1 รูปคือหลวงปู่แผ้ว ผลปัญโญ จ.พัทลุง เกจิชื่อดังแห่งภาคใต้นั้นเอง โดยศาสนสถานภายในสำนักปฏิบัติธรรมบ้านใสหลวงแห่งนี้นอกเหนือจากศาลาการเปรียญที่กำลังก่อสร้างอยู่ในขณะนี้เพียงแค่นั้น ส่วนศาสนสถานอื่นๆเช่นที่พักของสงฆ์ ร่วมถึงหอฉัน และ ที่ประกอบศาสนกิจของสงฆ์นั้นยังไม่มี ซึ่งทางผู้ที่มีจิตกุศลต่างๆจึงได้เดินทางเข้ามาร่วมกันทำบุญเพื่อหาปัจจัยนำมาสมทบในการก่อสร้างศาลาการเปรียญให้แล้วเสร็จโดยเร็ว

ด้านนายเสกสรร เตชัสเศรษฐศิริ หรือ เสก ปทุม ผู้บริหารบริษัท 28 Amulet จำกัด กล่าวว่าได้นำคณะทีมงานนำปัจจัยมามอบให้แก่สำนักปฏิบัติธรรมบ้านใสหลวง เพื่อสมทบทุนก่อสร้าง ศาลาการเปรียญ สำนักปฏิบัติธรรมบ้านใสหลวง หลังใหม่ทดแทนหลังเก่าที่เสียหายจนไม่สามารถซ่อมแซมได้ ซึ่งสำนักปฏิบัติธรรมบ้านใสหลวง แห่งนี้เป็นสำนักสงฆ์ขนาดเล็กที่ยังไม่มีศาสนสถานโดยเฉพาะที่ประกอบพิธีกิจของสงฆ์ร่วมถึงที่พักของสงฆ์ ที่ผ่านมาตนเองได้ร่วมรวมพี่น้องเพื่อนฝูงนำปัจจัยมาถวายอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเห็นว่าที่ สำนักปฏิบัติธรรมบ้านใสหลวง ยังขาดปัจจัยในการบูรณะปฏิสังขรณ์อีกมากมาย

เสก ปทุม กล่าวว่าต่อว่าทั้งนี้ตนเองและทีมงานผู้บริหารบริษัท 28 Amulet จำกัด ได้มีการจัดสร้างเหรียญเสมา รุ่น เลื่อนฐานะมหาเศรษฐี หลวงปู่แผ้ว ผลปัญโญ ขึ้นมาเพื่อนำรายได้ส่วนหนึ่งสมทบทุนก่อสร้างศาลาการเปรียญแห่งใหม่ขึ้นโดยพิธีพุทธาภิเษก นั้นมี หลวงปู่แผ้ว ผลปัญโญ เทพเจ้าแห่งตักศิลาใสหลวงและ หลวงปู่สมาน สุธมฺโม พระมหาเถราจารย์แห่งเขายางหัก ร่วมเป็นเจ้าพิธีนั่งปรกปลุกเสกเหรียญเสมา รุ่น เลื่อนฐานะมหาเศรษฐี หลวงปู่แผ้ว ผลปัญโญ ในครั้งนี้

โดยหากผู้ที่มีจิตกุศลอยากจะร่วมสร้างบุญใหญ่สามารถสอบถามรายละเอียดที่สำนักปฏิบัติธรรมบ้านใสหลวงหรือ สามารถสอบถามได้ที่ เพจ กลุ่มพระเครื่อง 28 Amulet หรือที่เบอร์ 095-116-7988

ข่าวโดย กำพล วงศ์สุทธา ผู้สื่อข่าวสยามนิวส์ จังหวัด ปทุมธานี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ