เปิดประวัติ 5 อันดับ Miss Grand International 2022

เปิดประวัติ 5 อันดับ Miss Grand International 2022

เปิดประวัติ 5 อันดับ Miss Grand International 2022 สาวงามผู้ผ่านเข้ารอบ 5 คนสุดท้าย และได้รางวัลเป็นมิสแกรนด์ไปครอบครอง แต่ละคนสวยงาม โปรไฟล์ดีไม่ธรรมดา จะมีใครบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 1 Isabella Menin

ผู้คว้ามงทองอันดับ 1 ไปนั้นจะเป็นใครไปไม่ได้ มงลงที่สาว Isabella มิสแกรนนด์ บราซิล ที่เธอนั้นก็เป็นตัวเต็งมาตั้งแต่แรก ติดโผใน Top 6 ของการเป็นตัวเต็งจากผลโหวตมากมาย โดยเธอนั้นเป็นลูกครึ่งบราซิล-อิตาเลียน อายุ 26 ปี มาพร้อมกับส่วนสูง 178 เซนติเมตร เรียบจบปริญญาตรีด้านเศรษฐศาสตร์และจบระดับปริญญาตาโทด้านการเงินจาก University College London

เป็นผู้ก่อตั้ง Beyond Project ที่เป็นโปรเจคช่วยเหลือและสนับสนุนผู้พิการทั้งโครงสร้างพื้นฐานและจัดหาอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับผู้พิการ โดยมีเป้าหมายแรกที่ประเทศบราาซิลและจะแพร่ไปทั่วโลก สามารถพูได้ถึง 5 ภาษาด้วยกัน คือ อังกฤษ , โปรตุเกส , สเปน , ฝรั่งเศส และอิตาลี ความใฝ่ฝันของเธอคือการอยากจะเป็นสาวบราซิลคนแรกที่คว้าแชมป์มิสแกรนด์สแลม หรือ MGI ในรอบ 51 ปี ด้วยรูปลักษณ์และท่าทางที่โดดเด่นมาแต่ไกล สวยทุกวันไม่มีตกบกพร่อง ทำให้สะกดใจแฟนนางงามได้ทั่วโลก และเธอก็ทำความฝันนั้นสำเร็จ ได้มองทองไปครอบครอง เรียกได้ว่าสวยไม่มีที่ติ และสวยสมมงมากเลยจริงๆ

รองอันดับ 1 อิงฟ้า วราหะ

สาวงามจากประเทศไทย ผู้กวาดรางวัลสะสมไว้มากมาย อย่างสาวอิงฟ้า ปัจจุบันอายุ 26 ปี มาพร้อมกับส่วนสูง 170 เซนติเมตร แม้จะไม่ได้ที่ 1 อย่างที่ตั้งใจหวัง แต่การเข้ามาเป็นรองอันดับ 1 ได้นั้น ก็ถือว่าสุดยอดมากแล้ว อีกทั้งเธอก็มีฐานแฟนคลับติดตามมากมายทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ด้วยการที่เป็นคนขี้เล่น ทำให้แฟนๆต่างหลงรักกันเป็นอย่างมาก ทั้งเล่น เต้น ร้องเพลง เธอก็สามารถทำได้หมด ความสามารถรอบด้าน และความพยายามที่ตั้งใจอย่างเต็มเปี่ยม ทำให้ใครๆต่างก็บอกว่าเธอมีสิทธิที่ได้เข้า Top 5 แต่ก็ได้คว้ามงรองอันดับ 1 มาได้ แม้เธอจะออกมาขอโทษที่ไม่สามารถคว้ามงที่ 1 มาได้ แต่แค่นี้แฟนๆก็บอกเลยว่า ชื่นชมในตัวสาวอิงฟ้าและสุดยอดมากแล้วละจ้า

รองอันดับ 2 Andina Julie

สาวงามจากประเทศอินโดนีเซีย ที่มีอายุเพียง 20 ปีเท่านั้น ส่วนสูง 182 เซนติเมตร เ ป็นตัวเต็งมาตั้งแต่แรกเลยทีเดียว ทำเอาหลายคนจับตามองกันอย่างใกล้ชิด เพราะนอกจากจะเป็นประเทศเจ้าภาพที่จัดเวทีการประกวดมิสแกรนด์ในปีนี้แล้วนั้น เสน่ห์ของเธอก็ไม่ธรรมดา สมกับเป็นการจัดในบ้านประเทศของตน ไม่ว่าจะการประกวดไหนๆ อินโดนีเซียเป็นสายสะพายที่แข็งแกร่งบนเวทีมาโดยตลอด เพราะมีสาวงามจากประเทศนี้มักจะผ่านเข้ารอบลึกๆมาตลอดหลายปี เสน่ห์ไม่ธรรมดา ขนาดสาวอิงฟ้ายังเอ่ยปากชมเลยว่า มิสแกรนด์อินโดนีเซีย สมควรได้มงมากที่สุดในปีนี้

รองอันดับ 3 Luiseth Materan

สาวงามจากประเทศเวเนซุเอลา ในวัย 26 ปี ที่มาพร้อมส่วนสูง 178 เซนติมเตร เป็นทั้งนักแสดง นางแบบ และนักข่าว เรียนปริญญาตรีสาขาวิชาการสื่อสารสังคม ด้วยท่าทางการเดิน การโพสต์ การจัดระเบียบของร่างกาย ด้วยการสื่อสารผ่านทางสีหน้าของเธอนั้น ทำให้เป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก อีกทั้งเธอก็เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่ผ่านมาโดยตลอดเช่นเดียวกัน จนได้คว้ารางวัลรองอันดับ 3 ไปครอบครอง

รองอันดับ 4 Mariana Beckova

ต้องยอมในความสวยของเธอเลยจริงๆสำหรับสาว  Mariana มิสแกรนด์เช็ก ที่มีอายุเพียง 23 ปี ส่วนสูง 180 เซนติเมตร จบการศึกษาปริญญาตรีด้านจิตวิทยา และตอนนี้กำลังศึกษาระดับปริญญาโทที่ Empire State College สหรัฐอเมริกา เห็นอายุยังน้อยแบบนี้ แต่ปัจจุบันเธอทำงานเป็นครูสอนโยคะ อินฟลูเอนเซอร์ นักเขียน และเป็นนางแบบอาชีพ ด้วยประสบการณ์ที่มากมาย ทำให้เธอมีทั้งความสดใสและเป็นมิตรกับทุกๆคน เป็นความสวยที่พร้อมใช้ของจริง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ