โบกี้ไลอ้อน เพื่อนสนิท เดอะทอยส์ เขียนจดหมายสั่งเสีย

โบกี้ไลอ้อน เพื่อนสนิท เดอะทอยส์ เขียนจดหมายสั่งเสีย

เชื่อว่าหลายคนคงรูจักกันเป็นอย่างดีสำหรับ สาวสวยเสียงเพราะ มากความสามารถ และเรียกว่ามีตัวตนที่ชัดเจนมากๆ สำหรับ โบกี้ ไลอ้อน ล่าสุด เธอได้ไปออกรายการ รายการ ป๋าเต็ดทอล์ก EP.106 โดยเพจ Poetry of Bitch ได้เรียบเรียงไว้ดังนี้

ขอโทษที่ต-าย ก็แค่อยากสวย ตำนานบทใหม่ โบกี้ไลอ้อน เขียนจดหมายสั่งเสียก่อนทำศัลยกรรม หนูเคยศัลฯ 1 ครั้งในชีวิต ก็คือทำหน้าครั้งใหญ่ครั้งเดียว โดยไปทำที่เกาหลี เราเป็นคนไม่มีคาง คางสั้นมาก ๆ จนเหมือนไม่มีเลย ถ้าไม่ทำจะส่งผลต่อการเคี้ยวอาหารด้วย ตอนนี้เป็นนักร้องหน้าใหม่แล้ว แต่ตอนที่ยังเป็นนักร้องหน้าเดิม เรามีคางปลอมที่ได้มาจากฟิลเลอร์ หนูเป็นคนไม่มั่นใจในตัวเองเลย แล้วก็เป็นคนกลัวการผ่-าตัดและกลัวการเจ็-บ ป ว ดมาก แต่ก็ฝ่าแพนิคยอมมาทำศัลฯจนได้

ตอนอยู่ในห้องผ่-าตั-ดเราอดรู้สึกไม่ได้ว่า ถ้าเราเป็นคนมั่นใจในตัวเองและพอใจในตัวเองมากกว่านี้ เราจะไม่เลือกมาอยู่ในห้องผ่-าตั-ดนี้เลย ตอนนั้นรู้สึกเศร้ากับตัวเองมาก ทั้งที่ตอนนั้นเราก็สุขภาพไม่ดี แต่เราเลือกที่จะทำสิ่งนี้ ก็เลยเขียนโน้ตไว้ในมือถือเผื่อตายระหว่างทำ ขอโทษที่ต-าย ก็แค่อยากสวย แต่เราก็ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องถึงตายด้วย แต่ก็นั่นแหละนะเราต-ายไปแล้ว ไม่ขออะไรมาก ขอให้ทุกคนบนโลกให้อภัยด้วยในความอยากสวยแต่สวยไม่เสร็จของเรา

ขอทำพินัย กรรม ยกทรัพย์สินทุกอย่างให้ ว่าน วันวาน (พี่สาว), หมาปลาทู และหมาหมี ให้ไปจัดการกันเอง แต่ก็ไม่ได้มีมรดกอะไรเท่าไหร่หรอก ขอบคุณมาก สวัสดี แต่สรุปเรารอด ได้ตื่นมาอ่านจดหมายของตัวเองอีกครั้ง การศัลฯครั้งนั้นเป็นการผ่-าตั-ดใหญ่โดยใช้กระดู-กตัวเองทั้งหมด หมอตั-ดกราม 2 ข้างมาต่อให้เป็นคาง แล้วใช้สกรูยึด ขันน็อต พอทำมาแล้วก็รู้สึกว่าดีขึ้น มั่นใจขึ้น พอได้เห็นภาพเอ็กซเรย์ของตัวเองก็รู้สึกว่า ถ้าไปอย่างน้อยเราก็ได้อวดเพื่อนผี ด้วยกันว่า ดูสิ ถึงเนื้ อหนั งชั้นไม่มีแต่กะโ-ห-ล-กชั้นสวยเห็นมะ เพราะชั้นไปทุ-บมาแล้ว นี่ ๆ มีน็อตด้วยเห็นมะ ความสวยมันไม่คงอยู่กับเราตลอดไปหรอก แต่น็อตบนหน้าจะอยู่กับเราตลอดไป

เรียบเรียงจาก รายการ ป๋าเต็ดทอล์ก EP.106

โพสต์ดังกล่าว

ขอบคุณ Poetry of Bitch

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ