ยุฟนา รีนิชตา รองอันดับ 5 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล หลัง คืนมงฯปฏิเสธตำแหน่ง

ยุฟนา รีนิชตา รองอันดับ 5 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล หลัง คืนมงฯปฏิเสธตำแหน่ง

เรียกได้ว่าผ่านพ้นไปแล้ว สำหรับเวทีการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล2022 ที่ล่าสุด ยุฟนา รีนิชตา สาวงามจากมอริเชียส ผู้ครองตำแหน่งรองอันดับ 5 ได้ปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญากับกองประกวด พร้อมขอสละตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อย แต่ทางเจ้าตัวปฏิเสธ ยืนยันว่ามีความเห็นขัดแย้งจึงไม่ได้ลงนามใดๆ หลังเสร็จสิ้นการประกวดไปเมื่อวันที่ 25 ต.ค. 2565 ณ.กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย และได้ผู้ครองตำแหน่งมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2022 คือ อิสเบลลา เมนิน โดยมี อิงฟ้า วราหะ ครองตำแหน่งรองอันดับ 1

โดยผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายจะต้องทำงานรร่วมกับกองประกวดทั้งหมด แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 ต.ค. ที่ผ่านมา ก็มีรายงานจากกองประกวดออกมาระบุว่าสาวงามจากมอริเชียส ยุฟนา รีนิชตา รองอันดับ 5 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ปฏิเสธการเซ็นสัญญา และขอลาออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งมีการประกาศอย่างเป็นทางการผ่านทางสื่อต่างๆของ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลแล้ว

ต้องบอกเลยว่าน่าเสียดายมากสำหรับ ยุฟนา รีนิชตา รองอันดับ 5 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ที่ตัดสินใจไม่ไปต่อด้วยเหตุผลส่วนตัว ล่าสุด วันนี้เราจะพาไปส่องความสวยของเธอกันต้องบอกเลยว่าเธอทั้งสวยทั้งเก่งมากๆเลยทีเดียว โดยคลิปดังกล่าว ได้โพสต์โดยผู้ใช้ TikTok ชื่อว่า nevadaxzi

ต้องรอดูว่าสาวงานประเทศไหนจะได้ขึ้นมาทำหน้าที่แทนเธอ

ช่องทางการติดตาม

Instagram YUVRNT

Instagram Miss_Grand_ Mauritius

Facebook Yuvna Gookool Facebook : Ahmad Abbas Mamode

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ