เสียดายมาก มิสแกรนด์มอริเชียส กว่าจะได้ตำแหน่ง

เสียดายมาก มิสแกรนด์มอริเชียส กว่าจะได้ตำแหน่ง

เรียกได้ว่าผ่านพ้นไปแบบมี ดรามาไม่เว้นวันสำหรับเวทีการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล2022 ที่ล่าสุด ยุฟนา รีนิชตา สาวงามจากมอริเชียส ผู้ครองตำแหน่งรองอันดับ 5 ได้ปฏิเสธที่จะเซ็นสัญญากับกองประกวด พร้อมขอสละตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อย แต่ทางเจ้าตัวปฏิเสธ ยืนยันว่ามีความเห็นขัดแย้งจึงไม่ได้ลงนามใดๆ หลังเสร็จสิ้นการประกวดไปเมื่อวันที่ 25 ต.ค. 2565 ณ.กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย และได้ผู้ครองตำแหน่งมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2022 คือ อิสเบลลา เมนิน โดยมี อิงฟ้า วราหะ ครองตำแหน่งรองอันดับ 1

โดยผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายจะต้องทำงานรร่วมกับกองประกวดทั้งหมด แต่ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 ต.ค. ที่ผ่านมา ก็มีรายงานจากกองประกวดออกมาระบุว่าสาวงามจากมอริเชียส ยุฟนา รีนิชตา รองอันดับ 5 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ปฏิเสธการเซ็นสัญญา และขอลาออกจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งมีการประกาศอย่างเป็นทางการผ่านทางสื่อต่างๆของ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลแล้ว

ล่าสุดคุณ ณวัฒน์ ได้ออกมาเผยสาเหตุที่มิสแกรนด์ มอริเชียส คืนมงฯปฏิเสธตำแหน่งรองอันดับ 5 ไม่เซ็นสัญญา

โดยเพจ แกรนด์วงใน x Thanya ได้สรุปไว้ดังนี้ สรุปไลฟ์บอส ณวัฒน์ อิสรไกรศีล - Mr.Nawat Itsaragrisil

1) บอสถามคำถาม ก่อนขึ้นเวทีครั้งสุดท้าย ถ้าได้TOP10 ต้องเซ็นสัญญา1 ปี พร้อมรับงานใครมีปัญหาให้แจ้ง แต่ไม่มีใครยกมือ เราเลยตัดสินใจได้ง่าย

2) มอริเชียส เข้าได้เพราะโหวตเป็นกติกาใครมากสุดก็ต้องให้ พอชนะแล้วน้องก็ดีใจ คนที่เป็นปัญหาคือ ผู้ชายที่มาด้วยตั้งแต่บาหลี (เขาบอกว่ารวยมากไม่มีปัญหาเรื่องเงิน ตามไปไหนก็ได้) ที่นี้TOP10ต้องบินไปทำงานต่างจังหวัดพรุ่งนี้และคนนี้อยากติดตามน้องไปทุกที่ และมาโวยวายกองในบางเรื่อง กองให้ถอนตัวคืนมงกุฎได้ และให้เซ็นสัญญาให้กับทางกอง และผู้ชายคนนี้ไม่เห็นด้วยกับกองหลายอย่าง เขาคิดว่า จบประกวดแล้วได้ตำแหน่ง จะบินไปที่ไหนก็ได้ (เขาคิดไปเอง) ทางกองเคารพการตัดสินใจ เพราะว่าน้อง Not ready to work จริงๆ

3) รองอันดับ5 ที่มาแทนมอริเชียสบอสกำลังตัดสินใจว่าจะเลือกใครต้องเลือกรอบคอบ บอสกำลังคุยกันภายในองค์กร 4) เรื่องเวียดนาม บอสยังไม่อยากพูดถึงเยอะ เพราะเป็นประเด็นอ่อนไหว เดี๋ยวเอาไปแปลผิดๆอีก

5) มีคอมเมนท์ลบๆ หลังประกาศTOP10 เป็นแสนคอมเม้นในแชทไลฟสด

6) บอสยืนยัน MGI ค้นหาผู้หญิงที่3B B แรกคือ Body บอกตรงๆไม่ได้ bully หรือ shaming หรืออะไร เป็นเรื่องปกติของนางงาม มันคือการ Contest ถ้าสอบไม่ผ่าน สามารถบอกได้ ว่าตกเพราะอะไร?

7) บอสเสียใจ และเสียดาย เพราะน้องได้รางวัลไปเยอะมาก TOP20, ชุดประจำชาติ ,รางวัล Golden award ซัพพอร์ต ND สุดตัว เพื่อให้ไปต่อยอดในปีหน้า

8 )ประเทศอื่นๆ ไม่ได้รางวัลซักรางวัลก็มีเช่น ปานามา , เมียนมาร์ , ลาว

9) ขอให้เข้าใจซึ่งกันและกัน ถ้อยทีถ้อยอาศัย 10) บอสไม่เคยคิดไม่ดีกับเวียดนาม มีความสุขทุกครั้งที่ได้ไป

11) เพื่อนกันไม่ทำแบบนี้ ควรประนีประนอมกัน แต่สิ่งที่ทำคือคอมเมนท์มาเชิงลบ กดอันฟอลไปเยอะมากๆ นึกถึงตอนที่มาขออะไรก็ให้ไปเยอะมากๆ ขอประกวดช้าก็ให้ อยากให้บอส มามี้เทเรซ่าไปก็ไปให้

12) ควีนเทียน เข้าใจมากส่งข้อความให้กำลังใจบอส

13) ถ้าพูดถึงรูปร่างไม่ได้ ก็ไม่ควรเข้าประกวดนางงาม หลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะพูดถึง นางงามตัดสินด้วยเรื่องนี้จริงๆ

14) คนที่โหวตอันดับถัดไป อาจจะไม่ได้คำนึงเพราะจบไปแล้ว บอสอาจจะเลือก1 ในTOP20 15) สมมตินะ จริงๆบอสจะให้เวียดนามก็ได้ แต่บอสก็เสียใจที่เขาอันฟอล เขามาคอมเมนท์เชิงลบเยอะมาก บอสก็ตัดสินใจลำบาก

23) ซีรี่ย์ยังมีอยู่ จ่ายเงินไปแล้ว12 ล้านไม่ทิ้งแน่นอน

24) ทำไมพิชชี่ถึงเข้า10 ได้ อ่อนน้อมถ่อมตน บอกอะไรฟัง น่ารัก ไม่มีเงื่อนไข น้องสู้ไม่กลัวใคร สู้เต็มที่ น้องไม่มีทีมหลังบ้านซัพพอร์ตแต่ก็ทำไดีดีมากๆ บอสชอบคนสู้ Written by Thanyasiri Chunrungngam

ล่าสุด มีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งได้เผยคลิปบางช่วงที่คุณณวัฒน์ พูดถึง แฟนของ มิสแกรนด์มอริเชียส ที่คืนมงฯปฏิเสธตำแหน่งรองอันดับ 5 ไม่เซ็นสัญญา ระบุว่า เสียดายเนอะกว่าจะได้ตำแหน่ง ไม่น่าทำแบบนี้เลย ผู้ชายเอามงมาเหวี่ยงให้

ซึ่งปัญหาไม่ได้เกิดจาก ยุฟนา รีนิชตา แต่เกิดจาก ทางผู้ชาย คาดว่ากลัวจะห่างกัน

คลิป

ขอบคุณ คลิปจาก ผู้ใช้ TikTok และของคุณ เพจ แกรนด์วงใน x Thanya

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ