แพทริเซีย เปิดแพลนงานแต่ง โน้ต วิเศษ พร้อมประกาศข่าวเรื่องทายาท

แพทริเซีย เปิดแพลนงานแต่ง โน้ต วิเศษ พร้อมประกาศข่าวเรื่องทายาท

ต้องบอกเลยว่าเป็นงานปาตี้สละโสดที่อลังการแบบสุดๆไปเลยจ้า สำหรับว่าที่บ่าวสาว แพทริเซีย กู๊ด และ โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ โดยมีดารา เซเลบ นักธุรกิจ ร่วมงานเพียบ รวมไปถึงซุปตาร์สาวสะใภ้ใหญ่ของ รังษีสิงห์พิพัฒน์ อย่าง ชมพู่ อารยา ภรรยา น็อต วิศรุต พี่ชายของ โน้ต ก็มาร่วมปาร์ตี้และแสดงความยินดีด้วย

ล่าสุด สาวแพท เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า ยังไม่รู้สึกว่าออร่าจับ ยังไม่ได้เข้าคอร์สทำอะไรเลย ก็อยากให้วันจริงสวย รูปก็จะอยู่กับเราไปอีกนาน ถามว่าตื่นเต้นไหม ก็เครียดอยู่ เพราะทุกอย่างเร็วกว่าที่คิด

ได้ฤกษ์แต่งงานวันที่ 20 ธันวาคม 2565 จะทำพิธีในบ้าน แล้วจัดเลี้ยง 22 ธันวาคม ไหน ๆ จัดแล้ว อยากให้จบภายในปีนี้ จะว่าเขาตามใจก็ได้ แต่จริง ๆ เราคุยกันตลอด ทุกอย่างตกลงกัน เห็นด้วยกันทั้งคู่

ตอนแรกอยากได้งานเล็ก ให้ทุกคนที่มาเข้าถึงตัวเรา ไม่ใช่มางานแล้วไม่ได้เจอบ่าวสาว แต่พอไปดูสถานที่ เชิญคนนู้นคนนี้ กลายเป็นงานไซซ์กลางแล้ว จำนวนการ์ดที่ทำไว้คือ 400 แต่ทุกคนอาจจะมาเป็นคู่ เลยจำกัดจำนวนแขกไว้ที่ 800 คน

ชุดเจ้าสาวลองแล้ว มีทั้งชุดไทยและชุดนอก อยากใส่อะไรที่เป็นตัวเรามากที่สุด ไม่อยากอะไรเยอะ ขอแค่ชุดที่เร็วที่สุดและเรามั่นใจ ใส่วันละ 2 ชุดเอง มี 2 วัน 20 ธันวาคม ฤกษ์ทำพิธีสวมแหวนในบ้าน อาจมีสัมภาษณ์วันนั้น ส่วน 22 ธันวาคม เป็นงานฉลอง

โชคดีที่มีแพลนเนอร์ ถ้าทำกันเองคือไม่ได้เลย มีคนช่วยประสานงาน ช่วยเตรียมทุกรายละเอียด เราเป็นฝ่ายเคาะ ตอนนี้ก็ประมาณ 80% รายละเอียดยังเหลือยเยอะ แต่เรื่องหลัก ๆ ได้แล้ว ธีมงานเป็นธีมสดใส งานกลางวัน อยากให้ทุกคนมาฟีลอยู่ในสวน เพราะเขาขอแต่งงานที่อังกฤษ ทำไมเราไม่ยกสวนอังกฤษมาที่ไทย

เรื่องมีทายาทก็พร้อม แต่ก็ดูงานก่อน ไม่อยากมีปัญหาเรื่องงาน ขอรับผิดชอบที่มีก่อน จากนั้นค่อยว่ากัน ถามว่าต้องเป็นแฝดไหม คิดว่าจะปล่อยไปตามธรรมชาติ ถ้าร่ายกายไม่ไหวค่อยปรึกษาแพทย์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ