กบ สุวนันท์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกโยงนางเอกในตำนาน ปมทอมหลอกคนสูญเงินล้าน

กบ สุวนันท์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังถูกโยงนางเอกในตำนาน ปมทอมหลอกคนสูญเงินล้าน

หลังจากเมื่อวันที่ 26 ต.ค. ที่ผ่านมา ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ได้ทำโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก หลังจากที่มีคนมาปรึกษาเรื่องคดีระบุว่า มีเรื่องเมาท์มอยมาเล่าให้ฟัง วันนี้มีแฟนคลับของนางเอกระดับตำนานคนหนึ่ง ที่เคยเล่นละครเกี่ยวกับ… มาปรึกษาเรื่องถูกสาวทอม

ซึ่งมีความสนิทสนมกับนางเอกสาวคนนี้ มากถึงขั้นไปเล่าให้คนอื่นฟังว่าเป็นแฟนกัน มาชักชวนให้ร่วมลงทุนหุ้นสิงคโปร์แฟนคลับรายนี้หมดเงินทองไป 6,000,000 กว่าบาท ในระยะเวลาสี่เดือนหลังจากรู้ตัวว่าถูกหลอก ก็พยายามดำเนินคดีเอง ติดต่อไปหานางเอกระดับตำนาน ก็อ้างว่าเลิกยุ่งกับสาวทอมคนนี้แล้ว

แต่ปรากฏว่ามีหมายจับในอีกคดีหนึ่ง ที่ไปหลอกลงทุนร้านกาแฟห้าล้านบาท ตำรวจก็ออกหมายจับตามปกติ ก็ไม่น่าจะมีอะไร ปรากฏว่านางเอกสาวในตำนาน ไปประกันตัวให้สาวทอมคนสนิทซะงั้น

ถามว่าทำไมถึงกล้าเชื่อ ลงทุนขนาดนี้ ก็บอกว่าเป็นแฟนคลับมาตั้ง 16 ปี แล้วรักมากตั้งแต่เล่นละครเรื่องนั้น ที่เป็นละครในตำนาน ก็รอดูกันต่อไป เพราะปัจจุบันนางเอกคนดังกล่าว ก็ยังมีผลงานในวงการบันเทิงอยู่

พร้อมกับคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวว่า ขอแก้ไขคำนิดเยาวชนดูเยอะครับ ก็จะไม่สนิทยังไงไหว พี่ทอมเล่นเอาภาพบางอย่าง ไปให้ FC ดูจะได้เชื่อว่าสนิทจริง ทั้งยังบอกใบ้ให้ชาวโซเชียล ได้ไปตามสืบอีกด้วยครับว่า

คู่พระนางที่เคยเล่นละครด้วยกัน ชอบมีปัญหาเรื่องเมีย ท่ามกลางคอมเมนต์ชาวโซเชียล ที่พากันโยงไปถึงนางเอกหลาย ๆ คน รวมไปถึงนางเอกระดับตำนาน อย่าง กบ สุวนันท์ ปุณณกันต์ ก็ถูกโยงกับเรื่องดังกล่าวเหมือนกัน เนื่องจากคำใบ้ดังกล่าวของทนายรณณรงค์

ล่าสุด นางเอกสาวดาวค้างฟ้า ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โพสต์ภาพตัวเองกำลังยิ้มอ่อน ตามด้วยแคปชั่นสุดพีคว่า ถูกคนแน่นะวิ ยิ้มอ่อนแล้ว 1 ท่ามกลางคอมเมนต์จากเหล่าแฟนคลับ

อาทิเช่น ไหว้สวยรวยกระเช้าดีไหมวิ จะได้เลิกมโนกัน, ฟ้องได้นะคะวิ เดามาเป็นฉาก ๆเลยบางคน ไม่ไหวจริง ๆ รู้ดีไปหมด, ไปปกป้องให้แม่เต็มที่ ในหน้าเพจทนายความ เพราะรู้ว่าแม่กบไม่ทำอะไรแบบนั้นแน่นอน แม่เป็นคนฉลาด รอบคอบ และเป็นคนดี วิเชื่ออย่างนั้นค่ะ เป็นต้น

นอกจากนี้ ทนายรณณรงค์ ยังเข้ามาอัพเดทเรื่องดังกล่าวอีกครั้ง ผ่านทางเฟซบุ๊กเช่นเดิมระบุว่า หมายจับอุดร อุตรดิตถ์ จันทบุรี และกรุงเทพฯ สาวทอมแสบยังตีเนียน ส่งภาพลับให้คนนั้นคนนี้

โคตรสงสารนางเอกจริง ๆ มิน่าพูดอะไรไม่ได้ ทุกวันนี้หนีไปฝั่งเพื่อนบ้าน ตำรวจไทยทำอะไรไม่ได้ งานนี้ชาวโซเชียลพากันเดาไปต่าง ๆ นานา แต่ชื่อที่ถูกนำมาโยงมากที่สุด คือนางเอกอักษรย่อ ต. เพราะเคยเล่นละครกับพระเอกคนดัง ที่มีปัญหากับภรรยาอยู่บ่อยครั้ง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ