วินาที บัวขาว น็อก ซาโตะ ยังไม่ทันหมดยกแรก

วินาที บัวขาว น็อก ซาโตะ ยังไม่ทันหมดยกแรก

เรียกได้ว่าเตรียมกับแกล้มมาเก้อ สำหรับแฟนมวย บัวขาว ที่ลุ้นกันหนักมากว่าครั้งนี้บัวขาวจะล้างตาได้สำเร็จไหม ศึกมวยราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ รายการ KAT Presents Legend of Rajadamnern คู่เอก บัวขาว บัญชาเมฆ สุดยอดนักชกขวัญใจชาวไทย พบ โยชิฮิโระ ซาโตะ ยอดกำปั้นชาวญี่ปุ่น ดวลกันในรูปแบบ Exhibition Match กติกาคิกบ็อกซิ่ง ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้เมื่อ 14 ปีก่อน โยชิฮิโระ ซาโตะ คือชายผู้เดียวที่สามารถเอาชนะน็อก บัวขาว บัญชาเมฆ ในการชกที่ประเทศญี่ปุ่น โดยเวลานั้นกำปั้นจากไทยเพิ่งจะมีอายุได้ 26 ปี และครั้งนี้ถือเป็นไฟต์ที่ บัวขาว จะได้ล้างตา

ปรากฎว่าไฟต์นี้เป็น บัวขาว บัญชาเมฆ ที่เดินเข้าใส่ โยชิฮิโระ ซาโตะ ตั้งแต่ยกแรกหวังปิดบัญชีให้ได้ ก่อนที่ยอดนักชกจากไทยจะจัดแย็บซ้ายแล้วตามด้วยฮุกขวาเข้าที่ใบหน้าของกำปั้นจากญี่ปุ่นจนล้มไปกองกับพื้น และกรรมการบนเวทีสั่งยุติการชกทันที ส่งผลให้ บัวขาว บัญชาเมฆ เอาชนะน็อก โยชิฮิโระ ซาโตะ ในการชกแค่เพียงยกแรก ด้วยเวลาไม่ถึง 1 นาที ล้างแค้นในการชกเมื่อ 14 ปีก่อนได้สำเร็จแบบทบต้นทบดอก

การรอคอย 14 ปี สิ้นสุดลงแล้ว บัวขาว บัญชาเมฆ น็อก โยชิฮิโระ ซาโตะ ภายใน ยกแรก (ก่อนหมดเวลายกแรก 47 วินาที) หลังจากเขาคนนี้ เคยเป็นนักชกเพียงคนเดียวที่ชนะน็อกบัวขาวบนเวทีที่ญี่ปุ่น

คลิป

ขอบคุณ เจ้าของภาพ และคลิปจากทวิตเตอร์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ