กบ สุวนันท์ โพสต์แล้วหลังถูกโยงนางเอกในตำนาน ปมสาวหล่อหลอกแฟนคลับลงหุ้นทิพย์

กบ สุวนันท์ โพสต์แล้วหลังถูกโยงนางเอกในตำนาน ปมสาวหล่อหลอกแฟนคลับลงหุ้นทิพย์

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่หลายๆคนกำลังให้ความสนใจ และขาเผือกต่างก็พากันเดาว่านางเอกคนนี้เป็นใครนะ หลัง ทนายรณณรงค์ ออกมาโพสต์เรื่องราวของ คุณน้อง แฟนคลับดาราสาว ที่โดนสาวหล่อหลอกให้ลงทุน โดยอ้างว่าเป็นแฟนกับดาราคนดังกล่าว เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ ด้านแฟนคลับสูญเงินไปกว่า 6 ล้านบาทจนต้องเข้าร้องทุกข์ ขอความช่วยเหลือ

วันที่ 27 ต.ค. 65 นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ เปิดเผยว่า ตนตกใจมาก เพราะละครของเขาเล่นตนชอบมาก ปัจจุบันก็ยังอยู่ในวงการ เป็นระดับตำนานจริง ๆ แต่ไม่น่าเชื่อว่ามันเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น โดยผู้เสียหายชื่อว่า น้อง ซึ่งเป็นแฟนคลับของดาราคนนี้มา 16 ปี เขามาหาตนเมื่อวานบอกว่าโดนแฟนของนางเอกซึ่งเป็นสาวหล่อหลอก

หลังทนายดังออกมาเผยมีแฟนคลับออกมาขอความช่วยเหลือ ถูกทอมคนสนิทของนางเอกในตำนานคนหนึ่งหลอกลงทุนหมดเงิน 6 ล้าน เมื่อดำเนินคดีพบว่าทอมแสบมีหมายจับอีกคดี แถมนางเอกในตำนานคนดังกล่าวยังมาประกันตัวให้ด้วย โดยทนายดังยังให้ข้อมูลบอกใบ้ว่า คู่พระนางที่เคยเล่นละครด้วยกันชอบมีปัญหาเรื่องเมีย ทำเอามีคนไปโยง หนึ่งในนั้นว่าเป็น นางเอก ก. คอมเมนต์พาดพิงต่างๆ นานา

ล่าสุด กบ สุวนันท์ นางเอกดัง ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว โพสต์ภาพตัวเองยิ้มอ่อน พร้อมแคปชั่นสุดพีกด้วยว่า #ถูกคนแน่นะวิ #ยิ้มอ่อนแล้ว1

กบ สุวนันท์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ