เปิด 7 ดาราชายเชิงมวยดี คนดูเชียร์ชก 10 Fight 10

เปิด 7 ดาราชายเชิงมวยดี คนดูเชียร์ชก 10 Fight 10

หน่วยก้านแบบนี้ มันน่าลอง เปิด 7 ดาราชายเชิงมวยดี คนดูเชียร์ชก 10 Fight 10 เห็นเข้ายิมฟิตหุ่นอยู่เป็นประจำ ซ้อมมวยให้ได้เห็นอยู่บ่อยครั้ง แฟน ๆ จึงอยากเห็นพวกเขาเหล่านี้ ขึ้นไปวาดลวดลายบนเวทีมวย จะมีดาราชายคนไหนกันบ้างนั้น ไปดูกันเลยครับ

7. เต๋า สมชาย นักร้องนักแสดงรุ่นเก๋า ขึ้นชื่อเรื่องความใจใหญ่อยู่แล้วครับ ไม่ว่าพี่เต๋าเดินไปไหนมาไหน หลายต่อหลายคนต่างก็พากันเกรง ถึงต่อให้อายุใกล้จะเลขห้าแล้ว แต่พี่เต๋าก็ดูแลสุขภาพเป็นอย่างดี หมั่นออกกำลังกายอยู่สม่ำเสมอ เชื่อว่าหากพี่เต๋าขึ้นชกจริง สังเวียนต้องเดือดอย่างแน่นอนครับ

6. นิกกี้ ณฉัตร นักแสดงหนุ่มสายฮาหน้าตาดี แม้ภายนอกจะดูเป็นคนตลกโปกฮา ตามคาแรคเตอร์ของการแสดง แต่ความจริงแล้ว หนุ่มนิกกี้นั้น มักจะเข้ายิมฝึกสกิลการออกหมัดอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งต้องบอกเลยครับว่า ชั้นเชิงไม่ธรรมดาเลยทีเดียว หากหนุ่มนิกกี้ได้ขึ้นชกจริง คงจะสนุกไม่น้อยทีเดียวครับ

5. อั้ม อธิชาติ พระเอกหนุ่มหล่อล่ำปากแดง เป็นอีกหนึ่งคนครับ ที่เหล่าแฟน ๆ เชียร์ให้ขึ้นสังเวียนหลายเสียงเหมือนกัน หลังจากที่คลิปของหนุ่มอั้ม โชว์ลีลาการชกมวยลงในอินสตาแกรม แถมไลฟ์สไตล์ของเจ้าตัวนั้น ต้องบอกว่าฟิตสุด ๆ รักการออกกำลังกายเป็นอย่างมาก งานนี้ แฟน ๆ อยากให้หนุ่มอั้มวางบทละคร หันมาใส่นวมให้ดูสักครั้งเหมือนกันครับ

4. ก๊อต จิรายุ นักแสดงหนุ่มหล่อมาดเข้ม ขวัญใจสาว ๆ หลายคน ด้วยความดุดันที่เอกลักษณ์ของเจ้าตัว บวกกับร่างกายสุดฟิตแอนด์เฟิร์ม แถมทางมวยก็ไม่ธรรมดาอีกด้วย เพราะว่างเมื่อไหร่ก็เข้ายิมฝึกหมัดมวยอยู่ประจำ จึงไม่แปลกเลยครับ ที่เหล่าแฟน ๆ อยากจะเห็นหนุ่มก๊อต ขึ้นเวทีชกมวยสักครั้ง

3. กันต์ กันตถาวร แม้จะเป็นพิธีกรของรายการ แต่ก็ใช่ว่าจะขึ้นชกไม่ได้นะครับ เพราะหากใครที่ติดตามหนุ่นกันต์ ก็จะเห็นอยู่ตลอดแล้วครับว่า เจ้าตัวฟิตร่ายกายของตัวเองอยู่ตลอด โดยเฉพาะการชกมวยที่เจ้าตัวชอบเป็นพิเศษ ไม่รู้ว่าซีซั่นหน้า เจ้าตัวจะขอพักหน้าที่พิธีกร สวมบทเป็นนักมวยเองหรือป่าวครับ

2. โตโน่ ภาคิน ถ้าพูดถึงเรื่องหมัดมวยในวงการบันเทิง จะต้องมีชื่อของนักร้องนักแสดงคนนี้ครับ เพราะหนุ่มโตโน่นั้น ถือว่ามีประสบการณ์ด้านนี้อย่างมาก เคยชกมวยมาตั้งแต่ยังเด็ก เนื่องจากทางบ้านของเค้าเปิดค่ายมวยนั่นเองครับ ทำให้แฟนคลับอยากจะเห็นเค้า กลับมาขึ้นชกบนสังเวียนผ้าใบอีกสักครั้งครับ

1. ตั๊ก บริบูรณ์ นักแสดงตลกอารมณ์ดี ฝีมือเรื่องหมัดมวยก็ไม่ธรรมดาครับ ขยันเข้ายิมฟิตร่างกายอยู่เสมอ ที่สำคัญเรื่องใจ เค้าไม่เคยแพ้ใคร ยิ่งมีคลิปที่เจ้าตัว แสดงความห้าว เข้าไปท้า เต้ นันทศัย ชก 10 fight 10 ยิ่งทำให้แฟนคลับร้อยทั้งร้อย อยากเห็นหนุ่มตั๊ก ขึ้นไปชกมวยกับคนอื่นเขาบ้างครับ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ