พิ้งกี้ ประกาศขายบ้าน ยังไร้เงาของคนที่จะมาซื้อ

พิ้งกี้ ประกาศขายบ้าน ยังไร้เงาของคนที่จะมาซื้อ

เชื่อว่าหลายคนกำลังให้ความสนใจเป็นพิเศษสำหรับ นางเอกสาว พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ที่เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้ทำหลายคนฮือฮาไม่น้อย เมื่อเพจดัง เปิดบ้าน พิ้งกี้ สาวิกา อดีตนางเอกดัง ที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อน สาเหตุแท้จริงที่ไม่อวดรวย ไม่อวดแบรนด์เนม ไม่เคยอวด อวดเพชร พลอย นาฬิกา เเละไม่เคยมีรายการไปถ่ายที่บ้าน

อีกทั้งน้อยคนที่จะรู้ว่า พิ้งกี้ สาวิกา ไม่ได้รวยอู้ฟู่ ทำทุกอย่าง แม้ขายโรตี ในบ้านทาวน์เฮ้าส์ ในช่วง CV19 ที่ผ่านมา ซึ่ง มดดำ คชาภา ยืนยันว่า เป็นบ้านของพิ้งกี้จริงๆ ซื้อไว้ตอนเป็นนางเอกช่อง 7 โดยชั้น 2 ทำเป็นห้องไลฟ์ขายของ ส่วนชั้นล่างทำแผ่นโรตีขาย เป็นของที่เขาทำเอง ซื้อเครื่องนวดแป้งมาทำเอง อีกทั้ง พิ้งกี้ สาวิกา ได้เงินจากแม่ วันละ 1,500-2,000 บาทเท่านั้น

โดยเพจดังได้โพสต์ระบุข้อความว่า บางคนอาจจะคิดว่า คุณพิ้งกี้ มีคฤหาสน์ลับ มีคอนโดหรู แต่ผมบอกให้เลยนะว่าคุณพิ้งกี้ ก็อยู่ทาวน์เฮ้าเล็กๆแบบคนทั่วไปเนี่ยแหละ (ตึกแถวหลังสีเขียวในรูป) แถมหลังจากรับทราบข้อกล่าวหา ก็มีความพยายามจะขายทาวน์เฮ้าหลังนี้

ไม่รู้จะเอาเงินไปสู้คดี หรือจะเอาไว้หนีไปต่างประเทศ มีการประกาศขายบ้านหลังในรูป เดือนมีนาคม 2021 (ประมาณ 2 อาทิตย์หลังจากพิ้งกี้โดนแจ้งข้อกล่าวหา) ราคาประมาณ 5 ล้านบาท ทำเลอยู่แถวโชคชัย 4 ถ้าเห็นสภาพบ้านแล้วก็ไม่น่าแปลกใจ ที่พิ้งกี้ ไม่เคยเปิดให้รายการไหนมาถ่ายทำ ก็นางเอกระดับแถวหน้าของประเทศ แต่กลับอยู่บ้านแค่นี้ได้ไง เดี๋ยวคนดูแล้วจะคิดว่ามีอะไรผิดปกติ (อันนี้สวนทางกับ ผัวเมีย อีกคู่นะครับ 555)

ล่าสุดมีเพจดัง ได้โพสต์ถึงพิ้งกี้ ระบุว่า ค่ำคืนนี้อยากออกมาพูดถึง พิ้งกี้ดาราสาว ขอออกตัวก่อนนะคะว่า คดีส่วนคดี เราจะไม่ขอก้าวล่วงใดๆ ผิดก็ว่ากันไปตามผิดค่ะ แต่ที่จะออกมาพูดถึงก็คือ.. พิ้งกี้เป็นคนกตัญญูรู้คุณไม่แตกต่างไปจาก แตงโม นิดา รักเพื่อนฝูง รักพ่อแม่ จนลืมรักตัวเอง

ตอนนี้พิ้งกี้หมดสิ้นอนาคต เพราะแม่และพี่ชาย เล่นหนังเล่นละครมากมาย สมัยยังเด็กๆ พิ้งกี้สู้ทน ยอมเป็นหุ่นให้แม่เชิด รายได้เท่าไหร่ที่ได้จากการเล่นละคร แม่ก็จะกอบโกยหมด เพราะแม่ติดเล่นการพ นัน #นี่คงจะเป็นเจ้ากรรมนายเวรมาในรูปแบบครอบครัว ยอมอยู่บ้านโทรมๆ เพราะเงินไม่เหลือเก็บ จนณ.ตอนนี้ประกาศขายบ้านเพื่อจะนำเงินมาจ้างทนาย ก็ยังไร้เงาของคนที่จะมาซื้อ ส่วนเพื่อนๆที่ปากบอกว่ารักพิ้งกี้ ก็พากันเงียบหาย ไร้เงาก็เพื่อนๆไปเยี่ยมเยือน #สู้ๆนะคะพิ้งกี้ #พิ้งกี้สาวิกา

อย่างไรก็ตามสำหรับคดีต้องติดตามกันต่อไปจ้า

ขอบคุณ รวบรวมผู้โดนโกง จาก Forex 3d และเพจอิแฉ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ