แมทธิว ดีน โดน ลีเดีย ภรรยาสุดสวย สั่งทำหมัน

แมทธิว ดีน โดน ลีเดีย ภรรยาสุดสวย สั่งทำหมัน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคุณพ่อลูก 3 สุดแซ่บอย่าง แมทธิว ดีน ที่วันนี้เจ้าตัวจะมาอัปเดตพัฒนาการของลูกๆ พร้อมย้อนเล่าไปถึงตอนที่ภรรยามีลูกคนที่ 3 แพ้ท้องหนักมาก และตัวเองยังมีแพ้แทนด้วย ส่วนเรื่องทำหมันขอเวลาก่อน เพราะกลัวไม่เหมือนเดิม และเรื่องบวชเพราะคิดเรื่องนี้มานานแล้ว

และเวลาลงตัว จึงมีโอกาสได้บวชตามที่ใจอยากทำ ส่วนเรื่องสวีตย้ำยังหวาน ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บ SHOW ลูกคนที่ 3 มีที่มาที่ไป แมทธิว เดียแหละที่เค้าโอเค ผมพูดเรื่อยๆ ว่าอยากมี ชอบมีเด็กอยู่รอบๆ ผมเป็นลูกคนเดียว

เห็นครอบครัวอื่นมีพี่น้องก็สนุกดีเป็นครอบครัวใหญ่ มี 2 คนเค้าก็เล่นกันดี แต่ถ้ามีอีกคนก็ดี เพิ่มมิติ เพิ่มสีสันให้ครอบครัว หลังลูกคนที่ 3 ภรรยาจับทำหมัน แมทธิว ทำหมันก็เป็นอีกเรื่องนึงที่เดียเค้าคุยมาสักพักแล้ว ปรึกษาหลายคนมาก คุยกับคนที่ทำมาแล้ว

แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ทำ ยังไม่ได้มีคนที่ 4 แต่ยังไม่ได้ทำหมันครับ ถึงจะรู้ว่าไม่เป็นอะไรแต่มันก็ยังคิด อะไรที่เกี่ยวกับส่วนนั้นของเรา มันฟังดูน่ากลัว กลัวไม่เหมือนเดิม คนอื่นอาจจะบอกว่ามันโอเค แต่เราขอเวลาทำใจหน่อย ภรรยาว่าไง แมทธิว เค้าก็ยังมีการต่อรองกันอยู่เรื่อยๆ

คุยเป็นช่วงๆ ช่วงที่ท้องไม่มีความจำเป็นอยู่แล้วที่ต้องทำหมัน แต่พอออกมาแล้วผ่าน 6 สัปดาห์ไปแล้ว ก็ต้องพิจารณาหนักขึ้นแล้ว เราก็พยายามปัดๆ ไป เราค่อยคุยกันเรื่องนี้ อย่างไรก็ตามสามารถรับชมแบบเต็มได้ที่ รายการคุยแซ่บ SHOW ได้เลยจ้า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ