สาวหล่อ คนสนิท นางเอกดัง หลอกแฟนคลับลงหุ้นทิพย์

สาวหล่อ คนสนิท นางเอกดัง หลอกแฟนคลับลงหุ้นทิพย์

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่หลายๆคนกำลังให้ความสนใจ และขาเผือกต่างก็พากันเดาว่านางเอกคนนี้เป็นใครนะ หลัง ทนายรณณรงค์ ออกมาโพสต์เรื่องราวของ คุณน้อง แฟนคลับดาราสาว ที่โดนสาวหล่อหลอกให้ลงทุน โดยอ้างว่าเป็นแฟนกับดาราคนดังกล่าว เพื่อสร้างความน่าเชื่อถือ ด้านแฟนคลับสูญเงินไปกว่า 6 ล้านบาทจนต้องเข้าร้องทุกข์ ขอความช่วยเหลือ

วันที่ 27 ต.ค. 65 นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ทนายความ เปิดเผยว่า ตนตกใจมาก เพราะละครของเขาเล่นตนชอบมาก ปัจจุบันก็ยังอยู่ในวงการ เป็นระดับตำนานจริง ๆ แต่ไม่น่าเชื่อว่ามันเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น โดยผู้เสียหายชื่อว่า น้อง ซึ่งเป็นแฟนคลับของดาราคนนี้มา 16 ปี เขามาหาตนเมื่อวานบอกว่าโดนแฟนของนางเอกซึ่งเป็นสาวหล่อ

ถ้าถามว่าทำไมถึงเชื่อว่าเป็นแฟน เพราะเวลาเขาเข้าไปคุยกับผู้เสียหาย เขามักจะเอาภาพลับเฉพาะของนางเอกคนนี้ให้แฟนคลับดู และบอกว่าเป็นแฟนกันจริง ไม่งั้นจะไม่มีภาพแบบนี้ พอแฟนคลับท่านนี้ดูก็เชื่อว่าเป็นแฟน เพราะมันเป็นภาพส่วนตัว ถ้าไม่สนิทกันจริงมันถ่ายแบบนั้นไม่ได้ หลังจากนั้นเขาก็ชวนให้ไปลงทุน บอกจะเอาเงินไปลงทุนที่หุ้นสิงคโปร์ และคุณน้องก็ชวนพี่สาวลงทุนด้วย โดยก้อนแรกลงไปคนละ 1 แสนบาท รวมเป็น 2 แสนบาท ได้คืนมา 1 แสนบาท รวมเงินต้นเป็น 3 แสนบาท เห็นว่าได้ปันผลมาดี เดือนเดียวได้คืนตั้ง 50 เปอร์เซ็นต์ รอบสองลงไป 6 ล้าน หลังจากนั้นก็ไม่ได้คืนอีกเลย

ปรากฏว่าตอนที่จะตัดสินใจลงทุน สาวหล่อเล่าให้ฟังว่ามีคนลงประมาณ 20 กว่าคน ถ้าคิดว่าลงทุนเป็นหลักล้าน รวมแล้วความเสียหายก็เป็น 100 ล้าน แต่ที่รู้มาตอนนี้มีแค่ 2 พี่น้องนี้ แต่จะมีเหยื่ อทยอยเปิดตัวอีกหรือไม่ ต้องติดตาม ด้านคุณน้องก็ได้ไปแจ้งความไว้ที่ สถานีตำรวจหัวหมาก ออกหมายจับสาวหล่อแล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถจับได้ พยายามแจ้งให้นางเอกคนหน่งช่วยประสานงานให้ เขาก็เหมือนจะรับรู้ แต่พอถึงเวลาก็เหมือนบอกให้สาวหล่อหนึ้ด้วยซ้ำ ทนายรณณรงค์ กล่าวอีกว่า ด้านนางเอกคนดังกล่าวก็ต้องสนิทอยู่แล้วกับสาวหล่อ ถ้าไม่สนิทคงจะไม่มีภาพส่วนตัวมาให้ดู แฟนคลับก็เลยปักใจเชื่อลงทุน ที่ช็อกกว่านั้นคือพอไปถามนางเอก นางเอกก็บ่ายเบี่ยงบอกว่าเลิกกันไปนานแล้ว

แต่ปรากฏว่าที่ศาลจังหวัดจันทบุรีก็มีอีกคดีหนึ่งของสาวหล่อคนนี้ มีคนโดนหลอกเกือบ 10 ล้านบาท เป็นคดีฉ้อโกงเหมือนกัน แต่มาแจ้งความได้แค่ 7 ล้านบาท เขาไปถามนายประกัน บอกว่านางเอกชื่อนี้เป็นคนประกันไป ด้านแฟนคลับก็โวยถามว่า ไหนบอกเลิกยุ่งกันแล้ว ทำไมไปประกันให้เขา คดีนี้เกิดเมื่อปีที่แล้ว 2564 ตอนนี้คุณน้องต้องการดำเนินคดีกับสาวหล่อ ทราบข้อมูลมาว่าหนีไปอยู่บ่อนเขมรแล้ว พอรู้ว่าสาวหล่อมีหมายจับก็ไม่ได้ตกใจ แค่รู้สึกเสียใจว่าทำไมนางเอกที่เขาศรัทธามาตลอดไม่ช่วยเขา นางเอกก็เงียบเหมือนกัน เมื่อเช้ามีคนติดต่อไปหาผู้จัดการของเขา เขาก็พูดว่านางเอกไม่ได้เกี่ยวข้อง

ด้าน คุณน้อง พร้อมพี่สาว เปิดใจว่า ตนได้รู้จักกับสาวหล่อคนนี้ที่ออฟฟิศดาราสาว หลังจากที่ได้รู้จักกันเขาก็ชวนตนเล่นหุ้น เขาบอกตนเกษียณมาแล้วจะได้มีเงินใช้ ตนก็เลยตัดสินใจเล่นไป 1 แสนกว่าบาท มีพี่สาวตนอีกคนหนึ่งเล่นไป 1 แสนกว่าบาทเหมือนกัน หลังจากนั้นมามันก็ได้จริง ลงไป 1 แสนก็ได้กลับมา 8 หมื่นบาท รวมเป็น 1.8 แสนบาท หลังจากที่ได้เงินมาเขาก็จะเล่าให้คนฟังตลอดว่านางเอกคนนี้เขาก็เล่นนะ 40 ล้านบาท เขาจะตกได้กำไรเป็น 100 ล้านบาท พอใกล้เดือน ก.ย. 64 เขาก็บอกว่าดาราคนนี้จะได้เป็น 100 ล้านบาทเลย แต่ก่อนได้จะได้จะต้องจ่าย 2 เปอร์เซ็นต์ จากนั้นพอถึงเวลาที่จะได้เงิน เขาก็บอกว่ามันเป็นเงินจากหุ้นสิงคโปร์ ต้องมีภาษี ตนต้องไปจ่ายภาษีอีกหลายแสน ต้องผ่านแบงก์ชาติ สรุปแล้วตนโดนไป 3 ล้านบาท รวมกับพี่สาวอีก 3 ล้านบาท เป็น 6 ล้านบาทที่โดนโกงไป ตอนแรกก็มีคนเตือนเหมือนกัน อาจจะเป็นเพราะความโลภตนเลยไม่เชื่อคำเตือน อีกอย่างเป็นเงินบำนาญที่ตนได้มาตอนเกษียณ และอีกล้านกว่าบาทตนก็ไปยืมเขามา ตอนนี้เกิดปัญหาว่าเราต้องเอาเงินไปใช้คืนเขา เลยต้องไปฟ้องร้อง

ตำรวจก็บอกว่าต้องเรียกนางเอกคนนี้เขามาสอบด้วย สอบเสร็จก็ดำเนินคดีไปจนมีหมายจับ นางเอกคนนี้เขาก็ถามตนตลอดว่าเป็นยังไง ตนก็บอกว่ายังเงียบอยู่เลย แต่ตนไม่อยากเล่าให้นางเอกฟัง เพราะตอนตำรวจเรียกไป เขาก็ดูมีพิรุธเหมือนกัน พอตนคุยกับนางเอกคนนี้เสร็จก็จะมีทนายของสาวหล่อคนนี้โทรเข้ามา ตำรวจก็เลยสงสัยว่านางเอกไปบอกอะไรสาวหล่อหรือเปล่า ตนเลยไม่อยากจะเล่าอะไรให้นางเอกคนนี้ฟัง นอกจากนี้ สาวหล่อเล่าให้ตนฟังอีกว่าเขาทำแบบนี้มานานแล้ว เพราะเป็นหนี้เขา เลยไปเข้าแก๊งขายย า ได้เงินเป็น 100 ล้านบาท แต่ช่วงที่มารักกับนางเอกคนนี้เขาเอาเงินไปให้นางเอกคนนี้เก็บไว้ หลังจากนั้นเขาก็ส่งเป็นภาพลับของสาวหล่อกับนางเอกคนนั้นมาให้ดู เพื่อยืนยันว่าเป็นแฟนกันจริง

ตนก็เริ่มสงสัยนางเอกสาว อยากจะถามว่ามีเงินมาฝากจริงไหม และตนเองยังสงสัยเรื่องรถลัมโบร์กินีคันใหม่ของดาราสาว ไม่มั่นใจว่าเอาเงินจากที่สาวหล่อฝากไว้มาซื้อหรือไม่ ตนเองเลยไปถามคนใกล้ชิดของนางเอก ก็บอกว่าไม่จริง เรื่องรถเขาบอกเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่ขอพูด ทำให้สงสัยมากขึ้น หลังจากนั้นหล่อคนนี้ก็สั่งตนว่าไม่ให้ไปคุยกับคนใกล้ชิดดาราสาวแล้ว สภาพจิตใจตอนเกิดเรื่องใหม่ ๆ ตนก็นอนไม่หลับ ผอมลงไปหลายกิโลกรัม อีกอย่างคือโดนญาติพี่น้องด่าด้วย ลูก สามีก็ด่า ทำให้เกิดปัญหา และมีส่วนที่เราต้องใช้หนี้ด้วย ความรู้สึกของตนที่มีต่อดาราสาวตลอด 16 ปีก็หายไปแล้ว สุดท้ายกับสาวหล่อคนนี้ตนก็อยากให้เขามารับผิดชอบคืนเงิน

ขอบคุณ ข้อมูลจาก ทุบโต๊ะข่าวอัมรินทร์

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ