แฟนคลับ บิ๊ก D2B ยังเหนียวแน่น ดูแล พ่อบิ๊กกับแม่บิ๊ก

แฟนคลับ บิ๊ก D2B ยังเหนียวแน่น ดูแล พ่อบิ๊กกับแม่บิ๊ก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความประทับใจหลังจากที่ได้จากไปกว่า 20 ปีของอดีตนักร้องดัง บิ๊ก ปาณรวัฐ หรือ บิ๊ก D2B จะจากไปกว่า 15 ปีแล้ว แต่ความสัมพันธ์ระหว่างกลุ่มแฟนคลับและครอบครัวของบิ๊กก็ยังคงเหนียวแน่น ยังคงเห็นภาพที่แฟนคลับคอยมาทำบุญหาอีดตนักร้องดังอยู่ตลอด

และที่สำคัญไปกว่านั้นก็คือกลุ่มแฟนคลับยังช่วยดูแล คุณพ่ออุดม และ คุณแม่ยุพา ของหนุ่มบิ๊กมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา หลังทั้งคู่ป่วย ล่าสุด เพจ BIG D2B Family ซึ่งเป็นกลุ่มแฟนคลับของหนุ่มบิ๊กก็ได้ออกมาเผยภาพสุดประทับใจที่เหล่าแฟน ๆ ยังคงเข้าไปดูแลคุณพ่อคุณแม่อยู่เสมอไม่เคยขาด

ทั้งพาไปหาหมอ หมั่นเข้าไปดูแลที่บ้าน เติมเสบียงให้ โดยขณะนี้คุณพ่ออุดม ต้องเข้ารับการรักษาทางแฟน ๆ ก็หมั่นพาไปหาหมอเพื่อตรวจดูอาการ พร้อมอัปเดตอาการให้ทราบกันว่า เมื่อวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา คุณหมอได้ส่องกล้องและนำไปตรวจ

เพราะตรวจพบความผิดปกติบริเวณปอด โดยมีคุณเอ เพื่อนบิ๊ก คอยดูแลตลอดการพักฟื้น 3-4 วันหลังจากการรักษา ซึ่งผ่านไปได้ด้วยดีผลออกมาปกติ ทั้งนี้ ในระหว่างที่คุณพ่ออยู่ที่โรงพยาบาลนั้น แฟนคลับในทีม BIG D2B Family ก็ผลัดกันเวียนมาช่วยดูแลคุณแม่ยุพา

ซึ่งป่วย เพื่อให้คุณพ่อไม่ต้องห่วง และทำให้คุณแม่ไม่เหงา และหลังจากที่คุณพ่อกลับมาถึงบ้าน ก็มีทีมลูก ๆ ที่เป็นพยาบาลเข้ามาจัดมา ช่วยให้คำแนะนำคุณพ่อ ถือเป็นโมเมนต์สุดอบอุ่นที่ทำเอาหลายคนประทับใจไปตาม ๆ กัน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ