อ้อน เกวลิน ประกาศเล่นละครทิ้งทวนเรื่องสุดท้าย ก่อนลาวงการ

อ้อน เกวลิน ประกาศเล่นละครทิ้งทวนเรื่องสุดท้าย ก่อนลาวงการ

เกวลิน คอตแลนต์ 22 เมษายน พ.ศ. 2522 ชื่อเล่น อ้อน เป็นนักร้องและนักแสดงหญิงชาวไทย เข้าสู่วงการบันเทิงครั้งแรกเมื่ออายุ 15 ปี จากการชนะการประกวดคอฟฟี่เมต สเตจ-ชาเลนท์ ประจำปี 1994 ภายหลังรับงานแสดงละครโทรทัศน์ ถ่ายแบบ และมีผลงานเพลงต่าง ๆ มากมาย โดยมีผลงานเพลงที่มีชื่อเสียงอย่างมากคือเพลง รักเธอไม่มีวันหยุด และเพลง ใจบางๆ

ล่าสุด วันที่ 27 ต.ค.2565 ที่ เทวลัยพระพิฆเนศ ช่อง7HD อดีตนางเอกชื่อดัง อ้อน เกวลิน คอตแลนด์ ให้สัมภาษณ์หลังมาร่วมพิธีบวงสรวงละคร เคหาสน์นางคอย ค่ายมุมใหม่ ถึงเรื่องที่กลับมารับงานละครในรอบ 15 ปี ก่อนประกาศอำลาทิ้งทวนเป็นเรื่องสุดท้าย

อำลานี่หมายถึงว่าจะเล่นเป็นเรื่องสุดท้ายแล้วเหรอ? ใช่ค่ะ คือจริงๆ แล้วว่าจะไม่รับมาตั้งนานแล้ว ไม่งั้นก็คงไม่หายไป 15 ปี (แต่เพิ่งกลับมารับเรื่องเดียวเองนะ?)

ใช่ๆ เดี๋ยวไปดูกันในโซเชียลอื่นก็ได้ถ้าคิดถึง(ยิ้ม) อย่างที่บอกว่าถ้าเรื่องนี้มันไม่เข้มข้น ไม่ได้เล่นเป็น 2 ตัว ไม่ใส่บทบาทที่ทุกคนชื่นชอบเพราะว่าเรามีทั้งร้องเพลง ดราม่า อาละวาด เอาเป็นว่าบทบาทที่ทุกคนชอบจะได้เห็นหมดเลยในเรื่องนี้

ใช้คำว่าอำลาจริงๆ เลย หรือว่าในอนาคตถ้ามีบทที่น่าสนใจก็อาจจะใจอ่อนได้?

คือมีความรู้สึกว่าตัวเองน่าจะหมดเวลาแล้ว แก่แล้ว แล้วก็สังขารก็น่าจะได้แล้ว คิดแบบนั้นก็เลยมองว่าไม่น่าจะมีบทบาทอะไรที่มันจะเหมาะกับเราในหลายๆ โอกาสที่เรารู้สึกว่าเราชอบด้วย

ช็อกแฟนๆ อยู่นะ เพิ่งกลับมาแล้วก็จะอำลาเลย?

เลยเลือกนิดหนึ่ง นี่คือเหตุผลว่าทำไมไม่เห็นมาเลย ที่ผ่านมามีติดต่อมาตลอดแต่ไม่ได้ถูกใจบท อย่างที่บอกไปว่าทุกคนรู้จัก อ้อน เกวลิน จากละครบ้านสอยดาวของค่ายกันตนา เพราะฉะนั้นพอเรื่องนี้เป็นพี่ตุ๊กตา แล้วพอดูบทแล้วก็รู้เลยว่าเข้าใจแล้วว่าทำไมต้องเป็นเรา ซึ่งเขาก็เจาะจงมาเลยว่าต้องเป็นเรา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ