ฝ้าย สุภาพร มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2016 คนที่สวมกอดให้กำลังใจอิงฟ้า

ฝ้าย สุภาพร มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2016 คนที่สวมกอดให้กำลังใจอิงฟ้า

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งการประกวดที่ได้ประกาศผลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 ซึ่งผู้ได้ครองมงกุฎคือ อิซาเบลลา เมนิน มิสแกรนด์บราซิล ส่วนนางงามจากประเทศไทย อิงฟ้า วราหะ ทำเต็มที่และสุดความสามารถ

จนสามารถครองรองอันดับ 1 Miss Grand International 2022 แม้จะยังไม่สามารถคว้ามงแรกให้กับประเทศไทยได้ แต่แฟนนางงามทั้งประเทศภูมิใจในตัวอิงฟ้ามาก โดยหลังจากที่ประกวดเสร็จสิ้นนั้น ด้าน อิงฟ้า ออกมาเคลื่อนไหวทางเฟซบุ๊กส่วนตัว

ขอโทษที่ไม่สามารถเอามงกุฎแรกให้กับประเทศไทยได้ว่า เต็มที่ที่สุดแล้ว ขอบคุณทุกกำลังใจ ขอโทษที่เอามงแรกกลับบ้านเราไม่ได้ แต่ภูมิใจในผลงานที่สุดแล้ว ซึ่งล่าสุดก็มีโมเม้นความประทับใจที่อยากจะนำมาส่งต่อให้ทุกคนได้เห็น

ล่าสุดผู้ใช้ไอจีของฝ้าย สุภาพร มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2016 ดยเจ้าตัวออกมาโพสต์คลิปขณะที่ได้ไปให้กำลังใจ อิงฟ้า ด้านหน้าเวที ซึ่งในคลิปก็จะเห็นได้ว่ามีการเข้าไปสวมกอด หลัง อิงฟ้า ชวดมง ได้รองชนะเลิศอันดับที 1 พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า ไม่ร้องนะคนเก่ง พี่อยู่นี่แล้ว

และได้โพสต์ภาพสวมกอดอิงฟ้าก่อนขึ้นประกวด Final และวินาทีลุ้นประกาศผลประกวด พร้อมด้วยภาพคู่อิงฟ้าลงอินสตราแกรม @faye_malisorn พร้อมระบุข้อความว่า เก่งที่สุดแล้วนะ @fa_engfa8 คนเก่งของพี่ และบอกว่า ยินดีด้วยอีกครั้งนะคะคนเก่ง เก่งที่สุดแล้ว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ