อิงฟ้า เปิดใจ ทำเต็มที่ที่สุดแล้ว หลังเจอคำถามสุดหิน โดนดูถูกมาเยอะมาก

อิงฟ้า เปิดใจ ทำเต็มที่ที่สุดแล้ว หลังเจอคำถามสุดหิน โดนดูถูกมาเยอะมาก

รู้ผลกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะครับ สำหรับตำแหน่ง Miss Grand International 2022 ซึ่งตกเป็นของสาวงามจากบราซิล อิซาเบลลา เมนิน ด้วยคุณสมบัติสวยครบเครื่อง เรียนจบระดับปริญญาตรีเกียรตินิยม ด้านเศรษฐศาสตร์ จาก University of Westminster

และจบระดับปริญญาโทด้านการเงินจาก University College London สามารถพูดได้ถึง 5 ภาษา ได้แก่ โปรตุเกล อังกฤษ สเปน ฝรั่งเศส และอิตาลี เฉือนเอาชนะรองอันดับ 1 Miss Grand International 2022 อย่าง อิงฟ้า วราหะ สาวงามขวัญใจชาวไทย ไปแบบเฉียดฉิว ท่ามกลางแรงเชียร์จากคนไทยทั้งประเทศ

ซึ่งต่อมา อิงฟ้า วราหะ ก็ได้มาออกมาเปิดใจว่า ทำเต็มที่ที่สุดในทุกรอบ อยากให้ทุกคนภูมิใจ เชื่อว่ายุติธรรมแล้วกับการตัดสิน ส่วนตัวทำเต็มที่ที่สุดแล้ว และภูมิใจที่สุด ซึ่งตอนจับมือก่อนประกาศรางวัลเหมือนหูดับไปแล้ว คิดว่าใครก็ได้ แต่ถ้าเป็นเราก็คงดี แต่ถ้าเป็นเขาก็เหมาะสมเช่นเดียวกัน

อิงฟ้า กล่าวอีกว่า ตอนประกาศรางวัลกลัววูบเหมือนกัน ถ้าประกาศออกมาว่าเป็นไทยแลนด์ ในใจลึกๆคิดว่าสมเหตุสมผลที่สุดเเล้ว ถ้าเขาได้เป็นมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล ก็ดีใจด้วยเพราะเขาก็เหมาะสม

แต่ถ้าเป็นเราเราก็จะทำหน้าที่ตรงนี้ให้เต็มที่ แต่เราก็สู้สุดเหมือนกัน ยอมรับว่าในใจก็แอบหวังว่าจะเป็นไทยแลนด์ และส่วนตัวก็มั่นใจว่าทำดีทุกรอบ อยากขอบคุณทุกกำลังแรงเชียร์ เชื่อว่าทุกคน น่าจะเห็นว่าเราทำเต็มที่ที่สุดแล้วจริง ๆ ทั้งนี้ตอนอยู่บนเวทีได้ยินเสียงแฟนคลับชาวไทย ยิ่งทำให้ฮึกเหิม

นอกจากนี้ อิงฟ้า ยังกล่าวอีกว่า วันนี้รู้สึกโล่ง ที่ได้ก้าวผ่านขีดจำกัดของตัวเอง เพราะตั้งแต่ได้ตำแหน่งมิสแกรนด์ไทยแลนด์ โดนดูถูกต่าง ๆ เยอะมาก วันนี้เราได้พิสูจน์แล้วว่า จริง ๆ คนไทยไม่จำเป็นต้องกลัวลาตินเสมอไป อยู่ที่ว่าเราจะนำเสนอตัวเองยังไง วันนี้ก็มาถึงจุดที่ได้จับมือก็คุ้มที่สุดแล้ว

สำหรับรางวัลชุดประจำชาติที่ได้ ยอมรับว่าดีใจมากๆ เพราะมีถึง 60 ประเทศที่เข้าร่วมประกวด แล้วเราได้เป็น 1 ในนั้น และส่วนตัวตั้งใจนำเสนอ หนุมานไทยบ็อกซิ่ง อย่างสุดความสามารถ ดีใจที่ต่างชาติชื่นชอบ ทำให้หายเหนื่อย

ส่วนการตอบคำถามภาษาอังกฤษนั้น ตอนแรกนึกในใจว่าตรงกับที่ทำการบ้านมาพอดี ต้องบอกว่าทำการบ้านหนักมากในหลาย ๆ รอบ พอได้ยินคำถาม คิดว่าโชคดีและหายเหนื่อยแล้วที่เราฝึกฝน ซึ่งคิดว่าสถานการณ์บ้านเมืองของโลก ต้องเป็นเรื่องนี้แน่นอน และก็เป็นจริง ๆ ก็เลยได้ตอบสิ่งที่เราอยากตอบจริง ๆ

ทั้งนี้อยากขอบคุณทุกคนที่คอยติดตามเชียร์ และเชื่อมั่นในตัวฟ้า ถึงปีนี้ไม่ใช่ แต่ปีหน้าก็ไม่แน่มงแรกของไทยอาจจะมาแน่นอน วันนี้ทำเต็มที่ที่สุดแล้ว

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ