อายุจริง เเมทธิว ดีน เป็นคุณพ่อลูก 3 ที่หน้าอ่อนกว่าวัยมาก

อายุจริง เเมทธิว ดีน เป็นคุณพ่อลูก 3 ที่หน้าอ่อนกว่าวัยมาก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งการประกวดที่หลายคนนั้นให้ความสนใจอย่างมากซึ่งทำเอาแฟนนางงามต่างนั่งกันไม่ติดเลยทีเดียว สำหรับการประกวด Miss Grand International 2022 ซึ่งเป็นรอบตัดสินแล้ว หลายคนลุ้นกันว่าในบรรดาสาวงามจากทั้ง 68 ประเทศ

สาวงามจากประเทศไหนจะได้มงทองไปครอง ซึ่งสาวงามทุกคนต่างแข่งความสวยกันอย่างดุเดือดบนเวที และโดดเด่นกันแทบทุกคนเลยทีเดียว ในที่สุดผลการตัดสินก็ได้ออกมาแล้วว่า อิงฟ้า วราหะ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ก็คว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 ไปครอง

ซึ่งบนเวที อิงฟ้า สู้สุดใจ แสดงเพอฟอร์แมนซ์ออกมาอย่างดี มั่นใจ ต่างทัชใจแฟนนางงามสุดๆ โดยทาง แมทธิว ดีน ยังคงรับหน้าที่พิธีกรที่ทำหน้าที่พิธีกรได้ดีอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นภาษาอังกฤษที่ใช้หรือกการออกเสียงให้เข้ากับบรรยากาศที่ทำเอาหลายคนนั้นลุ้นตามไปด้วย

หลังจากที่ได้จบการประกวด Miss Grand International 2022 ไปแล้วนั้นชาวโซเชียลก็ต่างแห่กันเข้ามาคอมเมนต์ถึง คุณพ่อลูก 3 แมทธิว ดีน กันเป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นกระเเสโด่งดังในโลกโซเชียลไม่เเพ้ผู้เข้าประกวดเลยล่ะจ้า สาวๆต่างพากันฮือฮาหนักมาก

ซึ่งสำหรับ เเมทธิว อยู่บนเวทีนั้นออร่าความหล่อ เพิ่มมากขึ้นอย่างมาก ซึ่ง ปัจจุบันอายุ 44 ปีเเละเป็นคุณพ่อลูก 3 ที่หน้าเด็กมากอีกคนเลยก็ว่าได้ค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ