สวยโปรไฟล์เริด เปิดโปรไฟล์ Top 5 Miss Grand international ปี 2022

สวยโปรไฟล์เริด เปิดโปรไฟล์ Top 5 Miss Grand international ปี 2022

แต่ละคนนั้นบอกเลยว่าไม่ธรรมดา สมกับติดอันดับ Top 5 กันจริงๆ จะมีใครกันบ้าง โปรไฟล์เริดแค่ไหน แล้วแต่ละคนได้อันดับที่เท่าไหร่ เราไปรับชมกันได้เลย

คลิป

อันดับที่ 5 มาเรียนา เบ็คโกวา

เปิดกันที่ มิสแกรนด์เช็ก รองชนะเลิศอันดับที่ 4 ปัจจุบัน อายุ 23 ปี สูง 180 เซนติเมตร จบปริญาตรีด้านจิตวิทยา และกำลังศึกษาต่อระดับปริญญาโทด้านจิตวิทยาการพัฒนาเด็ก ที่ Empire State College สหรัฐอเมริกา

เนื่องจากเธอต้องการช่วยเหลือเด็กๆ เพระ เชื่อว่าเด็กทุกคนควรได้รับโอกาส ปัจจุบันเป็นครูสอนโยคะ นักเขียน อินฟลูเอนเซอร์ และนางแบบ นอกจากจะมีฝีมือด้านการประกวดแล้วเธอยัง ชื่นชอบการร้องเพลง การแสดง การเล่นเซิร์ฟ

และเธอสามารถพูดได้มากถึง 5 ภาษาได้แก่ ภาษาเช็กที่เป็นบ้านเกิดของเธอ อังกฤษ สเปน เยอรมัน และ ภาษาบาฮาซา ซึ่งเธอก็กำลังเรียนรู้ภาษาไทยอีกด้วย

อันดับที่ 4 หลุยส์เซต มาเตอราน

สำหรับรองอันดับที่ 3 ตกเป็นของ มิสแกรนด์เวเนซุเอล ปัจจุบัน อายุ 26 ปี สูง 178 ซม. เรียนจบปริญญาตรีสาขาการสื่อสารสังคม จากมหาวิทยาลัย Andrés Bello Catholic University

ปัจจุบันเป็นนักแสดง นางแบบ และนักข่าว เธอมีประสบการ์ณการแข่งขันในเวทีประกวด Miss Globe Venezuela 2015 มิสเวเนซูเอล่า ปี 2020 และ เป็น Miss Universe Venezuela ปี 2021 และเป็นตัวแทนในการประกวดนางงามจักรวาล ปี 2021 ก่อนจะก้าวเข้าสู่เวที ประกวด มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022

อันดับที่ 3 แอนไดนา จูลี

สำหรับรองชนะเลิศอันดับที่ 2 ตกเป็นของ มิสแกรนด์อินโดนีเซีย ปัจจุบัน อายุ 21 ปี สูง 182 ซม. ทำอาชีพเป็นนางแบบ เธอมีความสามารถในการเป็นนักร้อง เธอเติบโตมากับครอบครัวชาวสวนยาง

ปัจจุบันกำลังศึกษา สาขาบัญชีที่มหาวิทยาลัย Indo Global Mandiri ในปาเล็มบัง เธอได้รับเลือกเป็น Miss Grand Indonesia 2022 ก่อนจะเข้าประกวด Miss Grand international ปี 2022 และสามารถคว้ารางวัลอันดับที่ 3 ไปครอบครอง

อันดับที่ 2 อิงฟ้า วราหะ

ต่อกันที่ตัวแทนประเทศไทยที่ประกวด Miss Grand international ปี 2022 สำหรับอิงฟ้า อายุ 27 ปี สูง 170 ซม. เกิดในครอบครัวนักดนตรี แม่เป็นนักร้องลูกทุ่ง พ่อเป็นมือคีย์บอร์ด

ตัวเธอเองก็มีความสามารถในการร้องเพลง ขับเสภา แหล่รับขวัญนาค เป็นนางงามที่มีฐานแฟนคลับในประเทศและต่างประเทศ จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์

เธอเคยที่ผลงานการประกวดร้องเพลง The Voice Thailand Season 7 ปี 2018 ประกวด มิสแกรนด์สุพรรณบุรี 2020 ก่อนจะถอนตัวออกไป และมาประกวด มิสแกรนด์กรุงเทพ

จนเป็นตัวแทนประเทศไทย ไป ประกวด Miss Grand international ปี 2022 แถมยังคว้ารางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม แม้ก่อนการประกวด เธอจะเจอดราม่าถาโถมเข้ามา แต่เธอก็พิสูจน์ความสามารให้ได้เห็นแล้ว และสามารถคว้ารางวันที่ รองอันดับ 1 ไปครอง

อันดับที่ 1 อิซาเบลลา เมนิน

ปิดท้ายกันที่ มิสแกรนด์บราซิล สวยสมมงลงจริงๆ สาวงามจากบราซิล คว้าตำแหน่ง มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล 2022 เธอมีอายุ 26 ปี ส่วนสูง 178 เซนติเมตร เธอเป็นลูกครึ่งบราซิล อิตาเลียน

เรียนจบระดับปริญญาตรีเกียรตินิยม ด้านเศรษฐศาสตร์ จาก University of Westminster และจบระดับปริญญาโทด้า นการเงินจาก UCL University College London สามารถพูดได้ 5 ภาษา ได้แก่ โปรตุเกล อังกฤษ สเปน ฝรั่งเศส และอิตาลี

นอกจากนี้เธอยัง เป็นผู้ก่อตั้ง Beyond Project ซึ่งเป็นโปรเจ็กต์ที่ช่วยเหลือและสนับสนุนคนพิการทั้งโครงสร้างพื้นฐานและจัดหาอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับคนพิการ โดยมีเป้าหมายแรกที่ประเทศบราซิลและจะแพร่ไปทั่วโลก เรียกได้ว่าเป็นความสวยที่ประจักษ์ไม่ค้านสายตา และเหมาะสมกับตำแหน่งมากจริง ๆ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ