วาววา ณิชชา หมั้นแล้ว นับถอยหลังวิวาห์หวานพร้อมมีลูก

วาววา ณิชชา หมั้นแล้ว นับถอยหลังวิวาห์หวานพร้อมมีลูก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่ได้ออกมาเคลียร์กันชัดๆ จากปากนางเอกสาว วาววา ณิชชา กับโมเมนท์สุดหวานกับแฟนหนุ่มตาน้ำข้าว เฮนรี่ ชาวนิวซีแลนด์ จนหลายคนเม้าท์ว่าแอบไปแต่งงานเงียบๆที่ต่างประเทศ แถมวันนี้เจ้าตัวยังมาเล่าถึงว่ามีปัญหาหลายอย่างที่ไม่ลงตัวกัน จนทำให้หวิดเลิกกันมาแล้วหลายครั้ง รับฝ่ายชายขอแต่งงานแล้ว อีก 2 ปีพร้อมแต่ง

ทุกประเด็นในรายการคุยแซ่บ SHOW เกิดอะไรขึ้นที่นิวซีแลนด์ แต่ง หมั้น หรือยังไง วาววา วาไม่ได้โฟกัสว่าอยากจะแต่งงานในชีวิตนี้ หมายถึงว่าจะต้องมีงานแต่งหรืออะไร แต่พอไปเหมือนเค้าขอ เราก็ไม่ได้จัดงานอะไร เค้าขอวันนึงก่อนเรากลับก็เหมือนนัดครอบครัวมาทานข้าวด้วยกัน จัดที่บ้าน ทำกับข้าวด้วยกันเองมีแค่พ่อแม่ น้องสาว แฟนน้องสาวเค้า

ฝั่งเรามีเพื่อนคนไทย 2 คน มีคลิปออกมาเหมือนแต่งงานตามธรรมเนียมฝรั่ง วาววา ช่วงCVแฟนวามาอยู่ไทยไม่ได้กลับไปเลย ผ่านไป 3 ปี ไม่ได้เจอครอบครัวเค้านาน เลยถ่ายรูปร่วมกันจะได้มีภาพเก็บไว้ก่อนที่จะกลับมาไทย ไม่ได้จัดงานแต่ง แต่มีแหวนนิ้วนาง วาววา เป็นแหวนหมั้นค่ะ ก่อนไปมีระแคะระคายมั้ยว่าแฟนจะขอแต่งงาน

วาววา ไม่มีค่ะ เค้าไม่ได้เจอครอบครัวนาน ก่อนที่เราจะเริ่มทำงานล็อตต่อไป เราไปหาครอบครัวเค้าก่อน คบมากี่ปีแล้ว วาววา 4 ปีแล้วค่ะ ครอบครัวเค้าก็ให้เราเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเค้า เหตุการณ์วันที่ขอแต่งงาน วาววา บินไปถึงนิวซีแลนด์ เราก็ยังห่วงว่าจะกักตัวเองนิดนึง เพราะบ้านเค้ายังไม่มีใครติดกลัวว่าจะเอาเชื้อไปแพร่ให้เค้า

เก็บตัวอยู่ที่บ้านพักตากอากาศแยกออกมาบนภูเขา ประมาณคืนที่ 4 พระจันทร์เต็มดวง แล้วที่นิวซีแลนด์เห็นดาวสวยที่สุด คืนนั้นดาวก็สวยพระจันทร์ก็สวย ก็ชวนเค้าไปเดินเล่นปรมาณเที่ยงคืน นั่งเล่นสักพักก็เริ่มหนาวแล้วเราบอกกลับเถอะ เค้าก็ไม่กลับยืนอยู่ตรงนั้น เราก็เดินเข้าไปถาม แล้วเค้าก็คุกเข่าอยากมีลูกมั้ย

วาววา อยากมีค่ะ น่าจะแต่งอีก 2 ปีค่ะ แต่งแล้วจะออกจากวงการ วาววา ไม่จริงค่ะ การเป็นนักแสดงคือตัวตนเรา ยังอยากใช้ชีวิตในแบบนี้ อยากเป็นตัวละคร ยังสนุก ยังถ่ายอยู่รับละครอยู่ มีแค่ช่วงนี้ ที่หยุดไว้เพื่อที่ไปจะรีโนเวทรีสอร์ทให้เสร็จ แล้วเราจะกลับมาทำงานของตัวเองปกติได้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ