มาวิน ทวีผล เผยเส้นทางรัก ตู่ ปิยวดี อึดอัดโดนมองมาเกาะผู้หญิงกิน

มาวิน ทวีผล เผยเส้นทางรัก ตู่ ปิยวดี อึดอัดโดนมองมาเกาะผู้หญิงกิน

เรียกว่ากว่าจะมาถึงวันนี้ เส้นทางรักของนักแสดงหนุ่ม มาวิน ทวีผล กับผู้จัดละครคนเก่ง ตู่ ปิยวดี ต้องบอกว่าไม่ง่ายเลย เพราะระหว่างที่คบหาดูใจกัน ฝ่ายชายถูกครหาว่าจะมาเกาะฝ่ายหญิงกิน เพราะโปรไฟล์ของตู่เป็นลูกคุณหนูตระกูลดัง ส่วนมาวินเป็นผู้ชายธรรมดา แถมคนรอบข้างของฝ่ายหญิงก็ไม่สนับสนุนให้คบกัน

ก่อนที่ทั้งคู่จะจับมือพิสูจน์รักแท้มานานกว่า 14 ปี จนถึงวันที่ได้แต่งงานครองรักกันอย่างมีความสุข ล่าสุด 26 ตุลาคม 2565 มาวิน และ ตู่ ปิยวดี มาเล่าเส้นทางชีวิตรักที่เหมือนละครผ่านทางรายการแฉ ระบุว่า ช่วงแรก ๆ ที่คบกัน ด้วยพลังแห่งรัก ตู่ก็ยอมกินทุกอย่างตามมาวิน จากเป็นคนไม่กินเผ็ด

ไม่กินปลาร้า ไม่กินหลาย ๆ อย่าง ก็พยายามจะกินเผ็ด แต่รับไม่ได้ขนาดนั้น ก็เลยได้เข้าโรงพยาบาลไป 3-4 รอบ แต่เดี๋ยวนี้รู้แล้วว่าต้องกินเผ็ดระดับไหน ตู่ เล่าว่า มาวินถือเป็นแฟนดาราคนแรกที่คบกันเลย เพราะปกติจะเป็นคนนอกวงการตลอด ไม่เคยคิดว่าจะมีแฟนเป็นดารา

เพราะอยู่ใกล้เกินและไม่คิดว่าจะมีใครกล้าเข้ามาคุย ซึ่งมาวินก็เล่าเสริมว่า ตอนแรกที่เข้าไปคุย คือแค่อยากรู้จักก่อน แต่พอคุยกันไปเรื่อย ๆ กราฟก็แคบลงจนเกิดเป็นความรัก หลังจากที่มาวินเข้ามาจีบ ก็มีดาราเข้ามาจีบเยอะมาก แถมยังรู้จักกับมาวินด้วย รู้ว่ามาวินชอบอยู่ แต่ก็มาปาดหน้าเค้กกันใหญ่เลย

ยอมรับว่างงมาก นี่เพื่อนกันหรือเปล่า ส่วนเหตุผลที่ตู่โฟกัสมาวินทั้งที่มีดาราเข้ามาจีบเยอะ เพราะคนอื่นเข้ามาก็จะเก๊ก ๆ คุยแบบสุภาพ แต่มาวินแปลก เข้ามาคุยเหมือนเป็นเพื่อน รู้สึกตลกและสนุกดี ไม่ค่อยเก๊ก เป็นตัวของตัวเอง มาวิน ยอมรับว่า วันหนึ่งที่ได้เข้าไปอยู่ในสังคมของตู่ ตนรู้สึกอึดอัดมาก

แรก ๆ ไม่ชอบเลย ปรับตัวอยู่ประมาณ 2-3 ปี เพื่อนตู่เคยถามตู่ว่า คิดยังไงถึงมาคบกับมาวิน เพื่อนบอกว่า อย่าเลย ไม่เอาดีกว่า มีการเสิร์ชชื่อมาวินแล้วส่งสารพัดข่าวมาให้ตู่ดู เพื่อนส่วนใหญ่คือไม่สนับสนุนเลย แต่จะมีพี่คนหนึ่งที่เชียร์มาวินกับตู่ ตอนที่ต้องพิสูจน์ตัวเอง มาวิน เล่าว่า ถ้าไม่ได้ตู่มาซัพพอร์ตจิตใจ

ฝ่ายหญิงยอมลดตัวเองมากินข้าวธรรมดา ๆ ด้วยกันในซอย อาทิ ข้าวมันไก่ ส้มตำ ก๋วยเตี๋ยว อาหารง่าย ๆ เพราะมาวินมีกินได้แค่นี้ กินเสร็จก็กลับเข้าบ้านมานั่งดูโทรทัศน์ ใช้ชีวิตเท่าที่อยู่ได้ไปเรื่อย ๆ ตู่ เล่าเสริมว่า มีช่วงหนึ่งไม่ได้ไปกินข้าวกับเพื่อนเลย งดอยู่ประมาณ 2 ปี

เพราะมื้อหนึ่งหารกันคนละประมาณ 3,000 - 4,000 บาท มาวินจ่ายไม่ไหว ซึ่งตู่ก็บอกว่า ถ้าไม่ไหวก็ไม่ต้องไปกินก็ได้ ตนก็ไม่ได้เดือดร้อนที่จะต้องไปกิน มาวินใช้เวลาพิสูจน์ตัวเองกว่า 8 ปี ถึงเริ่มเข้าบ้านมาเจอครอบครัวของตู่ได้

ส่วนตอนนี้เพื่อนๆ ของตู่ก็รักมาวินมาก เวลาไม่มาก็ถามหา ตู่ เผยอีกว่า การที่มีมาวินอยู่ ทำให้ตู่ทำงานง่ายขึ้น ทุกคนกล้าเข้ามาคุยกับตู่มากขึ้น เป็นการส่งเสริมกันและกัน มาวิน อึดอัด โดนมองเกาะผู้หญิงกิน พิสูจน์ตัวเอง 8 ปี กว่าครอบครัว ตู่ ปิยวดี จะยอมรับ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ