โตโน ควง ณิชา พักผ่อน หลังจบการว่ายน้ำ ขอบคุณที่ยอมอดไป ตปท.เพราะพี่ต้องซ้อมว่ายน้ำ

โตโน ควง ณิชา พักผ่อน หลังจบการว่ายน้ำ ขอบคุณที่ยอมอดไป ตปท.เพราะพี่ต้องซ้อมว่ายน้ำ

สำหรับโครงการว่ายน้ำข้ามโขง One Man The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ ของพระเอกคนดัง โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ คารานักแสดงชื่อดัง ที่ทำภารกิจว่ายน้ำข้ามแม่น้ำโขงไป-กลับ รวมระยะทาง 15 กิโลเมตร เพื่อระดมทุนจัดหาเครื่องมือทางการแพทย์ให้กับรพ.นครพนม และ รพ.แขวงคำม่วน สปป.ลาว

นักแสดงหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ก็สามารถทำภารกิจว่ายน้ำข้ามโขงในโครงการ One Man and The River หนึ่งคนว่าย หลายคนให้ ได้สำเร็จ แม้จะได้รับการวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง ทั้งเรื่องความอันตรายและความเชี่ยวกราดของกระแสน้ำโขงในฤดูน้ำหลาก การต้องใช้ทรัพยากรมหาศาลทั้งทีมแพทย์ เจ้าหน้าที่กู้ภัย และอื่น ๆ รวมถึงที่มีเสียงวิจารณ์เรื่องการบริจาคไม่สามารถแก้ไขปัญหาด้านการแพทย์ได้อย่างถาวร แต่โตโน่ก็ยังเดินหน้าสานต่อภารกิจจนลุล่วง6

โตโน่ ต้องเจอดราม่าหนักตลอดโครงการ เจอวิพากษ์วิจารณ์ว่าการระดมทุนแบบนี้ไม่ใช่การแก้ปัญหา อยากเป็นฮีโร่แต่เป็นภาระทีมงาน แต่สุดท้าย โตโน่ ก็ทำภารกิจจบระดมทุนไปได้กว่า 67 ล้านบาท

ซึ่งตลอดเส้นทางก็มีแฟนสาว ณิชา ณัฏฐณิชา อยู่เคียงข้างตลอดเป็นกำลังใจ ณิชา โพสต์ ภาพบรรยากาศประชาชนที่มาดูโตโน่ ว่ายน้ำ พร้อมข้อความ ชีวิตทุกชีวิตมีค่า นครพนม ท่าแขก

ล่าสุด 26 ต.ค. โตโน่ ได้ควงหวานใจไปเที่ยวพร้อมระบุข้อความว่า บางครั้งผมก็สงสัยนะ ที่เค้าบอกว่า เป็นทริปของผม จะพาผมไปเที่ยว ไปพัก แต่จากการเดินทาง และอาการของเค้า เอ๊ะ มันเป็นทริปของใครกันแน่ ทั้งกิน ทั้งเลือกเพลงตามใจตัวเอง ร้องดังมาก และเต้น ส่วนผม ขับรถ

แต่ยังไงก็ขอบคุณนะ จากจะได้ไปเที่ยวต่างประเทศ กลายเป็นเที่ยวเขาใหญ่แทน เพราะพี่ต้องฝึกว่ายน้ำ ขอบใจมากพยาธิน้อย

คลิป

ขอบคุณ mootono29

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ